Chairman H II ra mắt tại Seould Show 2011

suv75

Xe máy
Biển số
OF-24858
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
58
Động cơ
491,380 Mã lực
Tại buổi mở cửa cho báo giới trước thềm triển lãm Seoul Motor Show 2011, SsangYong motor đã giới thiệu thế hệ thứ II của sedan Chairman H, tức Chairman thế hệ thứ III, tính từ khi ra đời vào cuối thế kỷ XX

Từ trái qua, CEO (cũng là cựu CEO của Hyundai Motor) Lee Yoo-Il, ông chủ mới của SsangYong Motor Anand Mahindra, chủ tịch mới: Pawan Goenka và CT Công đòan công nhân SsangYong chụp ảnh bên Chairman H mới.

Chairman H mới cải tiến vẻ bề ngòai sang trọng cho Chairman theo triết lý Tân Cổ Điển. Thể hiện qua thiết kê vừa mang tính khí động học vừa thể hiện đẳng cấp và sự quý phái. Mũi xe New Chairman H mang tính truyền thống nhưng vẫn cho thấy sự cách tân nhờ các đường gân mạnh mẽ dập thẳng từ ca pô, chạy qua ốp hông trước đến đèn pha. và từ ca pô xuống đến lưới tản nhiệt. Thiết kế đuôi xe dùng đèn LED vào thanh đèn hậu nằm ngang làm tăng tính thẩm mỹ.
Nội thất của 「New Chairman H」 bao gồm bảng đồng hồ đã được thiết kế lại với các nút đìeu khiển chính được sắp đặt lại giúp lái xe có góc nhìn tốt hơn, tiện dụng, và có thể điều khiển xe an tòan hơn. New Chairman H còn được trang bị thêm các tính năng an tòan cao cấp và nhều tiện nghi hơn bản trước đây: bao gồm ESS (Đèn Báo Động tự sáng trong trừong hợp phải dừng khẩn cấp) và HSA (Hổ trợ khởi động trên dốc) ngoài hệ thống ESP sẵn có. Ghế bọc da thật, trước đây chỉ tòn tại trên dòng xe cao cấp 「Chairman W」, thì nay đã là trang bị tiêu chuẩn, Hệ thống trợ lực lái tùy biến theo tốc độ cũng giúp lai xe an tòan và thỏai mái hơn, Smart key truền thông điệp qua màn hình 3.5” Dot Matrix LCD bao gồm chỉ áp suất lốp xe, và một bảng đồng hồ trắng đa chức năng DIS cho phép đều khiẻn hệ thống 1 chạm, ghế ngồi trước có quạt thông gió, vô lăng được sưởi ấm và smart key.
Chiếc sedan mới này được trang bị động cơ XGI2800 có công suất 200 mã lực, và mô men 27kg/m. Tiêu thụ nhiên liệu 8.8km/ℓ. Bản trang bị động cơ XGI3200 có công suất 222 mã lực, mô men 31 kg/m và tiêu hao nhiên liệu 8.7km/ℓ. Việc cải thiện mo men sẽ giúp cho khách hàng, thường xuyên lái xe ở tốc độ thấp trong các đô thị, có trải nghiệm lái tốt hơn.
New Chairman H vẫn dùng hộp số tự động 5 cấp lọai được trang bị trên các dòng xe cao cấp như Mercedes Benz. Hệ thống treo trước và sau theo thiết kế của Benz với thanh giằng trước và độc lập đa điểm phía sau giúp hấp thu tốt chấn động và tăng sự êm ái khi vào cua. New Chairman H sẽ có mặt tại các đại lý của Ssangyong Motor trên khắp Hàn Quốc từ tháng Năm năm nay.



Nguồn: wheelsunplugged.com
 
Chỉnh sửa cuối:

suv75

Xe máy
Biển số
OF-24858
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
58
Động cơ
491,380 Mã lực




Thông tin thêm về dòng xe Chairman H, để tránh nhầm lẫn với một dòng xe độc lập khác của SsangYong motor và có giá đắt gấp đôi: Chairman W
Chairman H ra đời vào năm 2007, là hậu duệ trực tiếp của các dòng xe Chairman và New Chairman, được sản xuất trên khung gầm của Mercedes E-class đời 9X.
Để chuẩn bị cho một dòng xe sang cao cấp thực thực thụ có khả năng cạnh tranh với S-class, SsangYong đã phát triển mẫu xe mới hoàn toàn là Chairman W. Tuy nhiên do nhận thấy nhu cầu của thị trường về loại xe Chairman giá không quá đắt vẫn còn. Ss tiếp tục duy trì mẫu Chairman cũ và đặt tên lại là Chairman H (Humanity), nhằm phân biệt với dòng xe cao cấp đắt tiền Chairman W (World Class).

Đây mới là đời trước của New Chairman H: New Chairman, ra đời năm 1997, phát triển dựa trên khung gầm của Mercedes E- Class W124, 1995.

Also called Daewoo Chairman / Pyeonghwa Zunma (North Korea)
Production 1997–present[1]
Assembly Warsaw, Poland (FSO)[2]
Layout FR layout
Engine 2.3 L M102.98 I4, 2.8 L M104.94 I6, 3.2 L M104.99 I6, 3.6 L M104.941 I6 (2007-2008)
Transmission 5-speed automatic (5G-Tronic)
Wheelbase 2,900 mm (114.2 in)
Length 5,135 mm (202.2 in) Width 1,825 mm (71.9 in) Height 1,465 mm (57.7 in)
Related Mercedes-Benz W124
Còn dưới đây là ảnh của Chairman W, dòng xe mà khung gầm hoàn toàn do SS tự phát triển có ứng dụng các công nghệ hiện đại và cao cấp mua lại của Mercedes.

Production 2008-present
Layout FR layout
Engine 3.2 L M104.99 I6, 3.6 L M104.941 I6, 5.0 L M113 E50 V8
Transmission 7-speed automatic (7G-Tronic)
Wheelbase 2,970 mm (116.9 in), 3,270 mm (128.7 in) (LWB ver.)
Length 5,110 mm (201.2 in), 5,410 mm (213 in) (LWB ver.), Width 1,895 mm (74.6 in), Height 1,495 mm (58.9 in), 1,500 mm (59.1 in) (LWB ver.)
(Nguồn wikipedia)
 
Chỉnh sửa cuối:

suv75

Xe máy
Biển số
OF-24858
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
58
Động cơ
491,380 Mã lực






 
Chỉnh sửa cuối:

gaobe

Xe máy
Biển số
OF-59094
Ngày cấp bằng
14/3/10
Số km
76
Động cơ
444,260 Mã lực
xấu quá ko cân đối ko đẹp bằng model trước
 

Levi

Xe máy
Biển số
OF-86405
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
55
Động cơ
409,450 Mã lực
Nơi ở
Cục V26
Website
www.otofun.net
QUả đèn sao mà giống của Cayenne..., với lại em thấy đèn hậu giống của Lex LS, thay đồi mới nhưng hình như là không ăn thua lắm thì phải, cổ điển thì vẫn cổ nhưng không có nét riêng
 

vietanh_car

Xe tăng
Biển số
OF-84590
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
1,885
Động cơ
428,730 Mã lực
nhìn thô quá, fom này nhìn như fom của những năm 90 ý
 

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
3,406
Động cơ
444,005 Mã lực
trông fom này giống của crown cũ ;))
mà sao SS cứ phải nhái kiểu của mer làm gì,ghét nhất là nhái,chả khác gì khựa :-w
 

suv75

Xe máy
Biển số
OF-24858
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
58
Động cơ
491,380 Mã lực
Khác nhiều chứ cụ A Cheng, hay phải gọi cụ là Cheng tiên sinh đây :). Nếu bên trong cái xe không có gì liên quan đến Merc thì rõ ràng đây là đồ Tung Của nhái rồi. Đằng này từ khung gầm, động cơ và hộp số đều thửa của Merc. Vậy sao Merc ngậm tăm nhỉ. Chưa kể nhà máy động cớ Chang Won của SsangYong cũng do Merc chuyển giao công nghệ từ những năm 90. SsangYong khá rõ ràng trong thiết kế. Nếu cụ để ý thì sẽ thấy Actyon dùng máy do SS tiwj phát triển, hộp số của DSI (Úc) chẳng có nét gì của Merc cả. Ngay mẫu xe mới nhất Korando C cũng vậy thôi: máy của AVL (Áo) phát triển, hộp số thì của DSI, chả liên quan gì đến Merc thì bác có đốt đuốc soi cả ngày cũng chẳng tim được đặc trưng nào của Merc (dù lả từ đời Tống).
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,897
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88

suv75

Xe máy
Biển số
OF-24858
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
58
Động cơ
491,380 Mã lực
Bác Omega cho em góp ý chút, ảnh bác post là Chairman W, giá đắt gấp đôi Chairman H bác ạ. Chairman W ra mắt lần đầu vào năm 2008. Bản nâng cấp của Chairman W sẽ ra mắt trước cuối nam nay vì đang trong giai đoạn thử nghiệm.
Nhân tiện em cũng làm rõ một chút về dòng Chairman H. Theo em biết thì Chairman H ra đời vào năm 2007, là hậu duệ trực tiếp của các dòng xe Chairman và New Chairman, được sản xuất trên khung gầm của Mercedes E-class đời 9X.
Để chuẩn bị cho một dòng xe sang cao cấp thực thực thụ có khả năng cạnh tranh với S-class, SsangYong đã phát triển mẫu xe mới hoàn toàn là Chairman W. Tuy nhiên do nhận thấy nhu cầu của thị trường về loại xe Chairman giá không quá đắt vẫn còn. Ss tiếp tục duy trì mẫu Chairman cũ và đặt tên lại là Chairman H (Humanity), nhằm phân biệt với dòng xe cao cấp đắt tiền Chairman W (World Class).

Đây mới là đời trước của New Chairman H, New Chairman, ra đời năm 1997, phát triển dựa trên khung gầm của Mercedes E- Class W124, 1995.

Còn đây là ảnh của Chairman W, dòng xe mà khung gầm hoàn toàn do SS tự phát triển với ứng dụng các công nghệ hiện đại và cao cấp mua lại của Mercedes.
 
Chỉnh sửa cuối:

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,897
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
@SUV 75 :Vâng, thanks cụ đã góp ý, em không để ý tiêu đề kỹ nên nhìn thấy cái tem 600S em nghĩ nó là phiên bản mới của W.
Chiếc W 5000L em post là chiếc limousine ,máy 5.0, bản cao nhất.Về Vn có giá xấp xỉ 180 ngàn + hơn 200 tr tiền trước bạ (sở dĩ nộp thuế ít vì lúc đó vẫn là 6% và không có biểu thuế của limousine,nhưng họ vẫn linh động cho nộp ở mức thấp nhất)
 

bvhadelpiero

Xe lăn
Biển số
OF-51080
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
12,704
Động cơ
581,517 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
LPC's Canton chief VILLA!!!
Dù sao thương hiệu vẫn không đẳng cấp... khó mà đc ưa chuộng
 

suv75

Xe máy
Biển số
OF-24858
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
58
Động cơ
491,380 Mã lực
Em nghĩ khác, các bác đi SsangYong tuy chẳng được thương hiệu nhưng ai đi ngang cũng quay lại nhìn con xe gì lạ quá, không biết phải xế Tàu hay không. :) Còn thích thì bỏ ra 4 tỉ tiền mặt múc xe về, chẳng cần vay ngân hàng gì sất. Vì có muốn vay thì cũng đâu được vì thương hiệu nhỏ mà, đâu bằng Toy. Hihihih
 

awu05

Xe điện
Biển số
OF-43041
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
2,501
Động cơ
489,140 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
www.toandung.com Máy công nghiệp
Website
www.toandung.com
hohoho vậy là xe lai mer từ khung gầm tới máy , công nghệ hả các cụ? thảo nào em nhìn cái tản nhiệt tưởng nó ăn cắp của E mer cơ :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top