Bác nào dưới 1.65m chia sẻ cảm giác khi chạy CB500X với.
Cháu 1.65 đây, chạy được. Nhưng cảm giác hơi bồng bềnh có lẽ do mấy cái thùng đằng sau nữa.Bác nào dưới 1.65m chia sẻ cảm giác khi chạy CB500X với.
Đi nhanh mà bồng bềnh lạng lạng thì đích thị do thùng. Em thích xe trơn hơn. Đi phố lúc ùn thì bơi chân dễ ko ạ? Bác làm video youtube về vấn đề này đi vì trên đó ko có và nhiều người quan tâm lắm.Cháu 1.65 đây, chạy được. Nhưng cảm giác hơi bồng bềnh có lẽ do mấy cái thùng đằng sau nữa.
Chưa, em đang tăm tia xe thôi. Xem 1.62~1.6 5m đi ổn không.Em thấy có bộ kit hạ yên đâu đấy 2tr cụ tham khảo chưa ?
Năm ngoái giá giảm sâu e có đặt 1 con về chạy mà dịch vs nhanh chán nên giữa năm bán giá bằng lúc mua luônNói chung là không nên khi chiều cao không cho phép. Em thì chơi tới 2 đời CB500x rồi, nó là 1 chiếc xe lành tính dễ điều khiển, chỉ có nhược điểm là cao. Các bác bán đi cũng vì không nài được là ngã, muốn xem cái xe đó có ngã không là xem tay phanh và tay côn, xe này cứ ngã là cong 1 trong 2 cái đó.
Vì nó là ADV chiều cao yên tới 83,5cm nên khó nài cho các bác thấp, chứ mấy dòng cruiser 3 tạ nhưng yên xe có 65-69cm thì ngồi ngon bác ạ.Xe 2 tạ mà 1m65 có vẻ khó khăn
Cruiser thường tầm 220-250kg thôi cụ, 3 tạ thì phải loại rocket 1h của đồ lót rồiVì nó là ADV chiều cao yên tới 83,5cm nên khó nài cho các bác thấp, chứ mấy dòng cruiser 3 tạ nhưng yên xe có 65-69cm thì ngồi ngon bác ạ.
Đồng ý vs cụ, trong mọi cuộc chơi đối tượng phải phù hợp mới vui. Xe cao hay nặng quá, ko hợp vs thể trạng thì rủi ro hoặc quá sức...nhanh chia tay ợNói chung là không nên khi chiều cao không cho phép. Em thì chơi tới 2 đời CB500x rồi, nó là 1 chiếc xe lành tính dễ điều khiển, chỉ có nhược điểm là cao. Các bác bán đi cũng vì không nài được là ngã, muốn xem cái xe đó có ngã không là xem tay phanh và tay côn, xe này cứ ngã là cong 1 trong 2 cái đó.
Con VT1100 cũ của em cũng 2,7 tạ thì có được gọi là 3 tạ không nếu đổ thêm xăng 15 lít, cộng thêm chút hành lýCruiser thường tầm 220-250kg thôi cụ, 3 tạ thì phải loại rocket 1h của đồ lót rồi
Vs cruiser góc máy đặt thấp nên cân bằng cao, dù xe nặng nhưng dễ lái hơn.
Bạn cháu có con HD bị đổ ở sân nhà, chủ quan dựng xe ko đúng cách lệch đĩa đệm luônCon VT1100 cũ của em cũng 2,7 tạ thì có được gọi là 3 tạ không nếu đổ thêm xăng 15 lít, cộng thêm chút hành lý
Em cũng chạy mấy đời cruiser rồi, anh chàng này dược cái khuềnh khoàng hoành tráng, chạy ngon trên đường thẳng xuyên Việt thôi, chứ đem ông em này lên tây bắc, đông bắc thì về đau hết người, đau hết cơ đùi vì phải lấy lái khi đổ cua lên dốc,... nguy cơ xuống vực cao gấp nhiều lần chạy mấy anh ADV với Cross