Em hóng trên "Pa tê búc" thấy cái công trình cầu vượt bộ hành qua đường sắt để đảm bảo an toàn cho người đi bộ.
Đường sắt cao tốc phải là đường đôi, cầu vậy hẹp quá !Cụ thớt kêu gì. Thế là có tầm nhìn của lãnh đạn đó cụ. Nay mai thành đường sắt cao tốc nên xây thế là đúng nhé
Nếu thấy có người đi qua cầu này cụ nhớ chụp 1 tấm nhé.Em hóng trên "Pa tê búc" thấy cái công trình cầu vượt bộ hành qua đường sắt để đảm bảo an toàn cho người đi bộ.
Với người đi bộ, đứng chờ 1 vài phút khi tầu đi qua là điều hết sức bình thường. Chả có ai vội đến mức khi đang có tầu chạy qua lại trèo lên cầu bộ hành để đi cả. Thời gian leo thang bộ, đi 1 đoạn ngắn rồi lại leo xuống có khi còn lâu hơn là đứng chờ tầu qua. Tóm lại là vừa tốn thời gian lại mệt người.
Cầu bộ hành chỉ phù hợp những khu vực đông dân cư, lưu lượng xe qua lại lớn, lượng người có nhu cầu qua đường lớn. (Tuy nhiên dân mình vốn lười đi bộ, nhiều chỗ người dân vẫn thích cắt ngang dòng xe cộ đang lưu thông để sang đường cho gần, mặc dù cầu vượt chỉ cách đó tầm vài chục bước chân).
Vì thế với cây cầu trong ảnh, em thấy tác dụng lớn nhất của nó là để các lãnh đạo giải ngân nguồn vốn được trên rót về địa phương.
Thời gian từ lúc bắt đầu chắn đường, không cho người đi bộ qua đường sắt cho đến lúc tàu đi qua và thông đường cho phép người đi bộ đi qua còn NGẮN hơn thời gian người đi bộ vượt qua cầu vượt này.Nếu thấy có người đi qua cầu này cụ nhớ chụp 1 tấm nhé.