- Biển số
- OF-20883
- Ngày cấp bằng
- 7/9/08
- Số km
- 4,004
- Động cơ
- 538,800 Mã lực
Như thế này là thế nào hả các cụ?
Tình hình là rất tình hình 2 ngày hôm nay em đi qua đoạn cầu vượt nhẹ đang xây ở Thái Hà -Chùa Bộc bị tắc nghẽn kinh khủng (chỉ tầm 6h15 là đã có vấn đề). Để ý mới thấy: từ cách đây khoang 4-5 hôm em thấy có rất nhiều dàn giáo được tập trung dưới gầm cầu (em cứ nghĩ hàn mỗi cái lan can cầu thì có gì ghê gơm mà phải chuẩn bị kinh vậy). Giờ tắc đường mới để ý hóa ra giàn giáo này được dùng để kích đỡ cho cầu vượt ở những chỗ nhạy cảm (2 bên cánh của các trụ đỡ, các điểm giữa của dầm nối 2 trụ) làm cho việc đi lại cùa luồng phương tiện qua gầm cầu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sáng nay em đi qua tranh thủ tắc đường chụp vài pô hầu các cụ:
Theo như thông tin của ông bạn em cũng hay đi cung đường này cho biết thì trước khi có vụ kích này: sau khi đổ bê tông mặt cầu thì các điểm nhạy cảm nói trên bị võng do vậy mới có cái vụ trên. Cụ nào là dân xây dựng cầu đường giải thích hộ ae tý: kích lên như vậy để giải quyết vấn đề gì? sau này để nguyên vậy hay tháo ra? tháo ra liệu có duy trì được tình trạng như khi kích hay ... Tình hình thế này mà hôm trước em nghe tin lại định làm thêm 3 cái cấu tượng tự vậy thì chẳng hiểu như thế lào?
Nhưng dù gì thì chắc sau này em phải đi tránh cái cầu vượt này thôi chứ sau này vài chục cái xe bám nhau đi trên cầu mà tắc một phát thì ... em chẳng dám tượng tượng đâu ah!
Tình hình là rất tình hình 2 ngày hôm nay em đi qua đoạn cầu vượt nhẹ đang xây ở Thái Hà -Chùa Bộc bị tắc nghẽn kinh khủng (chỉ tầm 6h15 là đã có vấn đề). Để ý mới thấy: từ cách đây khoang 4-5 hôm em thấy có rất nhiều dàn giáo được tập trung dưới gầm cầu (em cứ nghĩ hàn mỗi cái lan can cầu thì có gì ghê gơm mà phải chuẩn bị kinh vậy). Giờ tắc đường mới để ý hóa ra giàn giáo này được dùng để kích đỡ cho cầu vượt ở những chỗ nhạy cảm (2 bên cánh của các trụ đỡ, các điểm giữa của dầm nối 2 trụ) làm cho việc đi lại cùa luồng phương tiện qua gầm cầu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sáng nay em đi qua tranh thủ tắc đường chụp vài pô hầu các cụ:
Theo như thông tin của ông bạn em cũng hay đi cung đường này cho biết thì trước khi có vụ kích này: sau khi đổ bê tông mặt cầu thì các điểm nhạy cảm nói trên bị võng do vậy mới có cái vụ trên. Cụ nào là dân xây dựng cầu đường giải thích hộ ae tý: kích lên như vậy để giải quyết vấn đề gì? sau này để nguyên vậy hay tháo ra? tháo ra liệu có duy trì được tình trạng như khi kích hay ... Tình hình thế này mà hôm trước em nghe tin lại định làm thêm 3 cái cấu tượng tự vậy thì chẳng hiểu như thế lào?
Nhưng dù gì thì chắc sau này em phải đi tránh cái cầu vượt này thôi chứ sau này vài chục cái xe bám nhau đi trên cầu mà tắc một phát thì ... em chẳng dám tượng tượng đâu ah!