[Funland] Cầu Tứ Liên nối Tây Hồ với Đông Hội, Đông Anh

Amigo

Xe tăng
Biển số
OF-394568
Ngày cấp bằng
1/12/15
Số km
1,105
Động cơ
243,493 Mã lực
Cụ mua đất nền và cc từ sau Tết thì còn hơn mua LK 48m bên này đấy. Chả có j phải tiếc cụ ạ. Nó là 1 sp đầu cơ thôi. 48m nó khác vẹo j nhà ống. Tiện ích chưa bàn nhưng caid thiêtd kế và khổ đất 48m gọi là LK thì nhận của e 1 lạy. ;))
Cụ ấy mua để ở mà, nó ko là liền kề thì cụ gọi là gì ?
 

camry2025

Xe tải
Biển số
OF-843041
Ngày cấp bằng
6/11/23
Số km
271
Động cơ
18,818 Mã lực
Tuổi
38
Nhìn mấy đại dự án vin cổ loa, TP thông minh brg, sun vv bên kia cầu mà dự là vừa mừng vừa lo . Mừng là đất các khu này sẽ lên mạnh, đc các trùm bđs định giá mới, lo là lo với số lượng dân khổng lồ về ở, các trục Nguyễn Văn cừ, chương Dương, trục âu cơ, thanh niên, bà đình, ll quân, trần quang khải, rồi đường trường sa sẽ tắc tị, Sẽ lại đông, tắc ,giống nguyễn trãi trần duy hưng bây giờ, nhờ anh vin. Đặc biệt đường trường sa, vốn quá đông do lượng xe tải, vành đai 4 không quá đây nên lượng xe tải vẫn đông như cũ. Dự là lại tắc, bản sao của hà đông. Lb , đông anh hưởng thanh bình vài niên nữa thôi
 

huydang69

Xe buýt
Biển số
OF-855830
Ngày cấp bằng
23/3/24
Số km
752
Động cơ
7,365 Mã lực
Tuổi
55
Đặc biệt đường trường sa, vốn quá đông do lượng xe tải, vành đai 4 không quá đây nên lượng xe tải vẫn đông như cũ. Dự là lại tắc, bản sao của hà đông. Lb , đông anh hưởng thanh bình vài niên nữa thôi
Trường Sa bây giờ nó đã đông ô tô nối nhau đi rồi. Phía bên gần sông thì các đường nhánh của ĐA đêù đổ vào trục đó. Cầu thì e ko bàn vì cầu thì vẫn luôn ùn tắc giờ cao điểm. Mạn ĐA nếu có khu đô thị và thêm chung cư thì lại theo vết xe đổ của trục Nguyễn Trãi Hà Đông.
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,447
Động cơ
101,688 Mã lực
Trường Sa bây giờ nó đã đông ô tô nối nhau đi rồi. Phía bên gần sông thì các đường nhánh của ĐA đêù đổ vào trục đó. Cầu thì e ko bàn vì cầu thì vẫn luôn ùn tắc giờ cao điểm. Mạn ĐA nếu có khu đô thị và thêm chung cư thì lại theo vết xe đổ của trục Nguyễn Trãi Hà Đông.
chưa sớm được đâu cụ, hiện tại kết nối vào nội đô còn kém, cầu Nhật Tân thì nó tắc từ Ngã tư Xuân La rồi Ng Hoàng Tôn nên đi sang nội đô làm việc hàng ngày sẽ càng ngày càng nan giải, mà chưa thể kéo văn phòng công sở sang bên DA được. khi khu NGD về ở full thì Võ Chí Công chưa biết sẽ như thế nào
 

camry2025

Xe tải
Biển số
OF-843041
Ngày cấp bằng
6/11/23
Số km
271
Động cơ
18,818 Mã lực
Tuổi
38
Trường Sa bây giờ nó đã đông ô tô nối nhau đi rồi. Phía bên gần sông thì các đường nhánh của ĐA đêù đổ vào trục đó. Cầu thì e ko bàn vì cầu thì vẫn luôn ùn tắc giờ cao điểm. Mạn ĐA nếu có khu đô thị và thêm chung cư thì lại theo vết xe đổ của trục Nguyễn Trãi Hà Đông.
Đầu tiên e cứ tưởng vành đai 4 , sẽ gánh lượng xe tải rất lớn này, trường sa, hoàng sa sẽ ít xe đi, , nên trục này các nhà phát triển bđs mới đưa nhiều khu đại đô thị về đây, hóa ra không liên quan. Cầu tứ liên trực tiếp sang bên tứ liên thì đơn giản, nhưng phía bên kia, đường sẽ quá tải, trục âu cơ mở ra nhưng vẫn thuộc loại bé, chỉ đủ cho mạn tây hồ tây, gánh thêm phía bên kia cầu sang là vỡ trận. Hy vọng e sai.
 

BloodOwl87

Xe điện
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,591
Động cơ
188,190 Mã lực
Tuổi
37
Nhìn mấy đại dự án vin cổ loa, TP thông minh brg, sun vv bên kia cầu mà dự là vừa mừng vừa lo . Mừng là đất các khu này sẽ lên mạnh, đc các trùm bđs định giá mới, lo là lo với số lượng dân khổng lồ về ở, các trục Nguyễn Văn cừ, chương Dương, trục âu cơ, thanh niên, bà đình, ll quân, trần quang khải, rồi đường trường sa sẽ tắc tị, Sẽ lại đông, tắc ,giống nguyễn trãi trần duy hưng bây giờ, nhờ anh vin. Đặc biệt đường trường sa, vốn quá đông do lượng xe tải, vành đai 4 không quá đây nên lượng xe tải vẫn đông như cũ. Dự là lại tắc, bản sao của hà đông. Lb , đông anh hưởng thanh bình vài niên nữa thôi
Tăng dân số cơ học được thì là điều tốt cho địa phương chứ nhỉ, giá bđs tăng mạnh nữa. Dân thì có thêm khu mới mà ở.
Bình yên mà lộm nhộm trong làng thì báu gì.
 

huydang69

Xe buýt
Biển số
OF-855830
Ngày cấp bằng
23/3/24
Số km
752
Động cơ
7,365 Mã lực
Tuổi
55
chưa sớm được đâu cụ, hiện tại kết nối vào nội đô còn kém, cầu Nhật Tân thì nó tắc từ Ngã tư Xuân La rồi Ng Hoàng Tôn nên đi sang nội đô làm việc hàng ngày sẽ càng ngày càng nan giải, mà chưa thể kéo văn phòng công sở sang bên DA được. khi khu NGD về ở full thì Võ Chí Công chưa biết sẽ như thế nào
Qua cầu mới tắc còn đỡ. Như LB hiện nay thì đến gần cầu mới tắc vì nó có nhiều đường song song. ĐA thì e sợ là xây xong kđt sẽ tắc luôn khi ra đường Trường Sa. Tắc suốt từ nhà đến cầu rồi qua cầu sang bên kia cũng tắc thì ớn thiệt là ớn.
 

stevevuxx

Xe buýt
Biển số
OF-738009
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
689
Động cơ
73,562 Mã lực
Nhìn mấy đại dự án vin cổ loa, TP thông minh brg, sun vv bên kia cầu mà dự là vừa mừng vừa lo . Mừng là đất các khu này sẽ lên mạnh, đc các trùm bđs định giá mới, lo là lo với số lượng dân khổng lồ về ở, các trục Nguyễn Văn cừ, chương Dương, trục âu cơ, thanh niên, bà đình, ll quân, trần quang khải, rồi đường trường sa sẽ tắc tị, Sẽ lại đông, tắc ,giống nguyễn trãi trần duy hưng bây giờ, nhờ anh vin. Đặc biệt đường trường sa, vốn quá đông do lượng xe tải, vành đai 4 không quá đây nên lượng xe tải vẫn đông như cũ. Dự là lại tắc, bản sao của hà đông. Lb , đông anh hưởng thanh bình vài niên nữa thôi
Cầu Chương Dương thì tắc từ hồi tôi còn cấp 1 là tắc rồi, thời đó còn tắc kinh hơn bây giờ, đi xe máy trên cầu mà nhích từng tí một. Giờ tính ra chỉ tắc mỗi đoạn lên cầu còn trên cầu thì vẫn bon bon.
Còn nếu lo dân khổng lồ về ở thì tôi tính thế này: Vin Cổ Loa 4000 căn + 4000 căn chung cư. Cứ tính trung bình mỗi hộ 3 người thì tổng dân số là 8000 * 3 = 24000. Chưa bằng dân số của Times City (12K căn hộ * 3 người) nên việc này không phải lo. Giờ làm cầu Tứ Liên, các tuyến khác sẽ được giảm tải, chia đều ra, đây là điều đáng mừng.
Trục Trần Duy Hưng đông do Smart City là một phần thôi, dân Hà Tây cũ ở đó đã đông sẵn rồi. Trước tầm năm 2012 tôi đi từ Lương Sơn Hòa Bình về đầu Trần Duy Hưng ra Nguyễn Chí Thanh giờ tan tâm bao giờ cũng tắc.
 

stevevuxx

Xe buýt
Biển số
OF-738009
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
689
Động cơ
73,562 Mã lực
Qua cầu mới tắc còn đỡ. Như LB hiện nay thì đến gần cầu mới tắc vì nó có nhiều đường song song. ĐA thì e sợ là xây xong kđt sẽ tắc luôn khi ra đường Trường Sa. Tắc suốt từ nhà đến cầu rồi qua cầu sang bên kia cũng tắc thì ớn thiệt là ớn.
Thế nên mới sinh ra là phải làm cái cầu Tứ Liên :D Từ khu đô thị qua cái cầu vượt xong là lên thẳng cầu Tứ Liên luôn.
 

Alex0301

Xe tải
Biển số
OF-829449
Ngày cấp bằng
12/3/23
Số km
376
Động cơ
3,019 Mã lực
Tuổi
40
Đầu tiên e cứ tưởng vành đai 4 , sẽ gánh lượng xe tải rất lớn này, trường sa, hoàng sa sẽ ít xe đi, , nên trục này các nhà phát triển bđs mới đưa nhiều khu đại đô thị về đây, hóa ra không liên quan. Cầu tứ liên trực tiếp sang bên tứ liên thì đơn giản, nhưng phía bên kia, đường sẽ quá tải, trục âu cơ mở ra nhưng vẫn thuộc loại bé, chỉ đủ cho mạn tây hồ tây, gánh thêm phía bên kia cầu sang là vỡ trận. Hy vọng e sai.
IMG_4856.jpeg

Phía bên kia mình trục Âu Cơ không gánh được đâu cụ. Phải làm thêm đường ven sông song song với đê Âu Cơ để giải toả cụ à.
Còn để giải phóng cho Trường Sa thì hi vọng vào đường Vành Đai 3 thôi cụ.
 

huydang69

Xe buýt
Biển số
OF-855830
Ngày cấp bằng
23/3/24
Số km
752
Động cơ
7,365 Mã lực
Tuổi
55
IMG_4856.jpeg

Phía bên kia mình trục Âu Cơ không gánh được đâu cụ. Phải làm thêm đường ven sông song song với đê Âu Cơ để giải toả cụ à.
Còn để giải phóng cho Trường Sa thì hi vọng vào đường Vành Đai 3 thôi cụ.
Có dự án mở rộng đường đê quai bên Tứ Liên Nhật Tân ko cụ.
 

camry2025

Xe tải
Biển số
OF-843041
Ngày cấp bằng
6/11/23
Số km
271
Động cơ
18,818 Mã lực
Tuổi
38
IMG_4856.jpeg

Phía bên kia mình trục Âu Cơ không gánh được đâu cụ. Phải làm thêm đường ven sông song song với đê Âu Cơ để giải toả cụ à.
Còn để giải phóng cho Trường Sa thì hi vọng vào đường Vành Đai 3 thôi cụ.
Em chưa biết, có dự án song song này hả cụ ? Có bản vẽ chưa hay là dự định?. Còn vành đai 3 nó vốn quá tải rồi, làm sao lại giải phóng cho trục trường sa, hoàng sa?
 

Duong tien sih

Xe buýt
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
611
Động cơ
243,790 Mã lực
Mấy căn mặt hồ bên Greenbay lên ~1 tỉ/m2. Em nghĩ mấy căn đơn lập view hồ bên VCL cũng dựa vào Greenbay để định giá vì cả 2 ông này đều ngay cạnh công trình quốc gia, ông Greenbay đối diện TTHNQG, còn VCL có Triển Lãm QG. Về mặt lâu dài cá nhân em đánh giá thằng VCL sẽ vượt Greenbay thành dự án đắt nhất của Vin tại HN. Vì VCL xong cầu tứ liên nó vào vùng lõi rồi. Có 1 cái em thấy rõ nét, khu vực nào đặt công trình trọng điểm khu vực đó thường có tốc độ đô thị hóa rất nhanh, quy hoạch bài bản
Nực cười, Gree bay xung quanh dân và các tuyến phố xung quanh như Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám đã sầm uất rồi. Vin Cổ Loa này xung quanh toàn đồng ruộng, dân còn đang cày bừa bỏ mẹ.
Mà cái giá của GreenBay cũng ảo lắm, Vin cũng làm trò mèo trong đấy đó.
 

Alex0301

Xe tải
Biển số
OF-829449
Ngày cấp bằng
12/3/23
Số km
376
Động cơ
3,019 Mã lực
Tuổi
40
Em chưa biết, có dự án song song này hả cụ ? Có bản vẽ chưa hay là dự định?. Còn vành đai 3 nó vốn quá tải rồi, làm sao lại giải phóng cho trục trường sa, hoàng sa?
Quy hoạch đô thị ven sông Hồng là có đường song song với Âu Cơ ở ngoài bãi cụ ạ. Còn Vành đai 3 đoạn qua Đông Anh được làm thì có thể phân luồng cho xe tải, xe công không đi vào Vành đai 2 nữa (Nguyễn Văn Linh, đường Trường Sa).
 

dog.fearless

Tháo bánh
Biển số
OF-846283
Ngày cấp bằng
8/1/24
Số km
1,657
Động cơ
14,936 Mã lực
Nhìn mấy đại dự án vin cổ loa, TP thông minh brg, sun vv bên kia cầu mà dự là vừa mừng vừa lo . Mừng là đất các khu này sẽ lên mạnh, đc các trùm bđs định giá mới, lo là lo với số lượng dân khổng lồ về ở, các trục Nguyễn Văn cừ, chương Dương, trục âu cơ, thanh niên, bà đình, ll quân, trần quang khải, rồi đường trường sa sẽ tắc tị, Sẽ lại đông, tắc ,giống nguyễn trãi trần duy hưng bây giờ, nhờ anh vin. Đặc biệt đường trường sa, vốn quá đông do lượng xe tải, vành đai 4 không quá đây nên lượng xe tải vẫn đông như cũ. Dự là lại tắc, bản sao của hà đông. Lb , đông anh hưởng thanh bình vài niên nữa thôi
Không khác được cụ ạ, không ở đó thì chui vào trung tâm còn khiếp đảm hơn
IMG_20240916_075223.jpg
 

dog.fearless

Tháo bánh
Biển số
OF-846283
Ngày cấp bằng
8/1/24
Số km
1,657
Động cơ
14,936 Mã lực
chưa sớm được đâu cụ, hiện tại kết nối vào nội đô còn kém, cầu Nhật Tân thì nó tắc từ Ngã tư Xuân La rồi Ng Hoàng Tôn nên đi sang nội đô làm việc hàng ngày sẽ càng ngày càng nan giải, mà chưa thể kéo văn phòng công sở sang bên DA được. khi khu NGD về ở full thì Võ Chí Công chưa biết sẽ như thế nào
Thôi em chả mong kéo, ở đâu cứ ở đó
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top