- Biển số
- OF-321597
- Ngày cấp bằng
- 30/5/14
- Số km
- 10,649
- Động cơ
- 361,997 Mã lực
Tứ Liên là công trình thế kỷ của HN các cụ ạ.VIP có lẽ còn hơn cả Nhật Tân.
làm thế xấu cái hồ theo ý kiến em mà bác bí thư hôm trước vừa kêu hồ tây là cái gì gì ý quý lắm chắc ý là đừng làm gì đụng đến nóLàm cầu vượt qua hồ Tây được k bác? Giống cầu vượt biển Hải Phòng
Khi nào khởi công được cụ ơiTứ Liên là công trình thế kỷ của HN các cụ ạ.VIP có lẽ còn hơn cả Nhật Tân.
Trc đó thì phải có câu hỏi: khi nào GPMB xong cụ ạ? Khoai lắmKhi nào khởi công được cụ ơi
GPMB đầu nghi tàm có khoai không cụ? Bên Đông Anh thì chẳng vướng gì.Trc đó thì phải có câu hỏi: khi nào GPMB xong cụ ạ? Khoai lắm
Cực kỳ khoai cụ ạ. Tứ Liên nó sẽ làm thay đổi ĐA rất nhiều đấy. Nhưng hiện tại theo e ít nhất 2-3 năm nữa khó làm. Cầu cắm thẳng vào Đông Hội nhà cụ Tổng. Ko làm chuẩn chỉ từng tí là ko đc đâu.GPMB đầu nghi tàm có khoai không cụ? Bên Đông Anh thì chẳng vướng gì.
Gần đấy thôi cụ ạ, chứ ko sát nhà đâuCực kỳ khoai cụ ạ. Tứ Liên nó sẽ làm thay đổi ĐA rất nhiều đấy. Nhưng hiện tại theo e ít nhất 2-3 năm nữa khó làm. Cầu cắm thẳng vào Đông Hội nhà cụ Tổng. Ko làm chuẩn chỉ từng tí là ko đc đâu.
Bác ấy nổi tiếng liêm khiết. Nên quê nhà chả được vẹo gì. Hà Nội, Vinaconex và tập đoàn Thái Bình Dương (Trung Quốc) vừa ký thoả thuận hợp tác nghiên cứu xây cầu. Thủ tướng cũng giục HN trình báo cáo chủ trương đầu tư, để chính phủ trình QH trong năm 2024. Thi công trong giai đoạn 2025-3030.E thấy rất lạ là làm 2 nhiệm kỳ rồi mà cầu TL vẫn chưa đc làm!! Đáng lẽ cũng nên ưu ái quê nhà tý chứ nhỉ
Bác ấy có phải TT hay CT HN đâu ? Muốn xây phải có xiền, GPMB .... rất nhiều việc.E thấy rất lạ là làm 2 nhiệm kỳ rồi mà cầu TL vẫn chưa đc làm!! Đáng lẽ cũng nên ưu ái quê nhà tý chứ nhỉ
Bây giờ chưa có phương án giải phóng mặt bằng thì còn lâu lắm, nhưng việc bồi thường có luật đất đai mới thì sẽ nhanh hơn trước thôi.Bác ấy nổi tiếng liêm khiết. Nên quê nhà chả được vẹo gì. Hà Nội, Vinaconex và tập đoàn Thái Bình Dương (Trung Quốc) vừa ký thoả thuận hợp tác nghiên cứu xây cầu. Thủ tướng cũng giục HN trình báo cáo chủ trương đầu tư, để chính phủ trình QH trong năm 2024. Thi công trong giai đoạn 2025-3030.
Rồi cũng sẽ đến lúc phải làm thôi cụ.Cái QH này theo em biết hình như bị phản đối nên bỏ từ lâu rồi. Động đến long mạch Hồ Tây bố ông nào dám làm.
Còn cầu Tứ Liên có đường lên xuống vào đường Nghi Tàm và đường ven sông (trước đã định làm từ Nhật Tân và cửa khẩu đầu đường Thanh niên để đoán đoàn rồi, nhưng mãi chưa thấy) để giảm bớt lưu lượng qua Chương Dương hay Nhật Tân.
Đường Nghi Tàm và Âu cơ được hạ cốt mở rộng nên cung sẽ thoáng thôi
Giả sử có kết nối em ko rõ trước đây các cụ vẽ QH thì kết nối xuống hồ ở đầu Nghi tàm chỗ nào ? Hiện toàn bộ đầu ra cầu Tứ Liên ở ngõ 310 hầu như đã bị chắn hết: KS Thắng Lợi, chùa Kim Liên cùng khu kS Contineltal, K5 Nghi Tàm. Dịch lên phái trên thì phủ Tây hồ, nhà hát Opera (dự kiến) .... Mà không kết nối thẳng từ cầu xuống lại đi chéo hay ngoặt lên rồi mới lao xuống hồ thì vô ích.Rồi cũng sẽ đến lúc phải làm thôi cụ.
Cái khó của nó là tiền + GPMB chứ em nghĩ tâm linh chỉ là cái cớ để lãnh đạo nói vậy thôi. Không kết nối được với Văn Cao - Hoà Lạc thì cầu TL ko có nhiều ý nghĩa. Phát triển giao thông & công nghiệp thì lại đa số nằm phía bên các cầu Chương Dương/ Vĩnh Tuy và Nhật tân rồi. Phía bên kia cầu Tứ liên là Cổ Loa, Mai Lâm không có nhiều dân cư và khu CN đi các tỉnh
Cầu này bắt đầu ở HN và kết thúc ở đâu bên Đông Anh các cụ ?Chúc mừng Đông Anh nhưng ko phải cầu Tứ Liên nhé
Khởi công cầu bắc qua sông Hồng nối quận Bắc Từ Liêm với huyện Đông Anh trong tháng 10 năm nay
Sau khi có phương án thi tuyển kiến trúc cầu Thượng Cát bắc qua sông Hồng, UBND thành phố Hà Nội vừa yêu cầu chủ đầu tư và các đơn vị có liên quan nhanh chóng triển khai các bước tiếp theo để đến 10/10 năm nay khởi công dự án có tổng mức đầu tư hơn 8.300 tỷ đồng.cafef.vn
Quan trọng là các lđ ôm bao nhiêu đất bên ĐA để còn vẽ dự án bán đất. Chứ cái cầu này 50 năm nữa may ra triển khai.Rồi cũng sẽ đến lúc phải làm thôi cụ.
Cái khó của nó là tiền + GPMB chứ em nghĩ tâm linh chỉ là cái cớ để lãnh đạo nói vậy thôi. Không kết nối được với Văn Cao - Hoà Lạc thì cầu TL ko có nhiều ý nghĩa. Phát triển giao thông & công nghiệp thì lại đa số nằm phía bên các cầu Chương Dương/ Vĩnh Tuy và Nhật tân rồi. Phía bên kia cầu Tứ liên là Cổ Loa, Mai Lâm không có nhiều dân cư và khu CN đi các tỉnh
Nó nối thượng cát sang kcn bắc thăng long đấy cụ.Cầu này bắt đầu ở HN và kết thúc ở đâu bên Đông Anh các cụ ?
thế thì phục vụ chủ yếu fdi cụ nhỉ, cơ mà cũng giảm được rất nhiều chi phí cho doanh nghiệpNó nối thượng cát sang kcn bắc thăng long đấy cụ.
nó giải quyết dc rất nhiều thứ hơn là xây cầu tứ liên: rẻ hơn vs tốn ít chi phí đèn bù hơn; giảm tải cho vđ 3; khơi thông cho các bđs phía tây.thế thì phục vụ chủ yếu fdi cụ nhỉ, cơ mà cũng giảm được rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp