[Funland] Cầu Tứ Liên nối Tây Hồ với Đông Hội, Đông Anh

dog.fearless

Tháo bánh
Biển số
OF-846283
Ngày cấp bằng
8/1/24
Số km
1,657
Động cơ
14,936 Mã lực
Làm cầu vượt qua hồ Tây được k bác? Giống cầu vượt biển Hải Phòng
làm thế xấu cái hồ theo ý kiến em mà bác bí thư hôm trước vừa kêu hồ tây là cái gì gì ý quý lắm chắc ý là đừng làm gì đụng đến nó
 

muabenem123

Xe lăn
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
10,649
Động cơ
361,997 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
GPMB đầu nghi tàm có khoai không cụ? Bên Đông Anh thì chẳng vướng gì.
Cực kỳ khoai cụ ạ. Tứ Liên nó sẽ làm thay đổi ĐA rất nhiều đấy. Nhưng hiện tại theo e ít nhất 2-3 năm nữa khó làm. Cầu cắm thẳng vào Đông Hội nhà cụ Tổng. Ko làm chuẩn chỉ từng tí là ko đc đâu. :)
 

hminh2005

Xe điện
Biển số
OF-5091
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
3,380
Động cơ
590,810 Mã lực
Cực kỳ khoai cụ ạ. Tứ Liên nó sẽ làm thay đổi ĐA rất nhiều đấy. Nhưng hiện tại theo e ít nhất 2-3 năm nữa khó làm. Cầu cắm thẳng vào Đông Hội nhà cụ Tổng. Ko làm chuẩn chỉ từng tí là ko đc đâu. :)
Gần đấy thôi cụ ạ, chứ ko sát nhà đâu
 

Alex0301

Xe tải
Biển số
OF-829449
Ngày cấp bằng
12/3/23
Số km
376
Động cơ
3,019 Mã lực
Tuổi
40
E thấy rất lạ là làm 2 nhiệm kỳ rồi mà cầu TL vẫn chưa đc làm!! Đáng lẽ cũng nên ưu ái quê nhà tý chứ nhỉ
Bác ấy nổi tiếng liêm khiết. Nên quê nhà chả được vẹo gì. Hà Nội, Vinaconex và tập đoàn Thái Bình Dương (Trung Quốc) vừa ký thoả thuận hợp tác nghiên cứu xây cầu. Thủ tướng cũng giục HN trình báo cáo chủ trương đầu tư, để chính phủ trình QH trong năm 2024. Thi công trong giai đoạn 2025-3030.
 

phuctapboiphan

Xe tải
Biển số
OF-843664
Ngày cấp bằng
18/11/23
Số km
351
Động cơ
50,302 Mã lực
Tuổi
37
Bác ấy nổi tiếng liêm khiết. Nên quê nhà chả được vẹo gì. Hà Nội, Vinaconex và tập đoàn Thái Bình Dương (Trung Quốc) vừa ký thoả thuận hợp tác nghiên cứu xây cầu. Thủ tướng cũng giục HN trình báo cáo chủ trương đầu tư, để chính phủ trình QH trong năm 2024. Thi công trong giai đoạn 2025-3030.
Bây giờ chưa có phương án giải phóng mặt bằng thì còn lâu lắm, nhưng việc bồi thường có luật đất đai mới thì sẽ nhanh hơn trước thôi.
 

Gaigialamchieu

Xe máy
Biển số
OF-839077
Ngày cấp bằng
22/8/23
Số km
90
Động cơ
268 Mã lực
Tuổi
29
sắp tới có lịch đấu giá đất khu Sáp Mai Võng La Đông ANh và Thụy Lâm Đông Anh. Có cụ nào nghía 2 khu vực này chưa ạ? Theo các cụ khu nào vào tiền tầm này thì hợp lý hơn?
Sáp Mai giá kđ rẻ nhất là 40.5tr còn Thụy Lâm là 23.5tr
 

Alexandre Ciskob

Xe điện
Biển số
OF-4827
Ngày cấp bằng
18/5/07
Số km
4,180
Động cơ
580,560 Mã lực
Cái QH này theo em biết hình như bị phản đối nên bỏ từ lâu rồi. Động đến long mạch Hồ Tây bố ông nào dám làm.
Còn cầu Tứ Liên có đường lên xuống vào đường Nghi Tàm và đường ven sông (trước đã định làm từ Nhật Tân và cửa khẩu đầu đường Thanh niên để đoán đoàn rồi, nhưng mãi chưa thấy) để giảm bớt lưu lượng qua Chương Dương hay Nhật Tân.
Đường Nghi Tàm và Âu cơ được hạ cốt mở rộng nên cung sẽ thoáng thôi
Rồi cũng sẽ đến lúc phải làm thôi cụ.
Cái khó của nó là tiền + GPMB chứ em nghĩ tâm linh chỉ là cái cớ để lãnh đạo nói vậy thôi. Không kết nối được với Văn Cao - Hoà Lạc thì cầu TL ko có nhiều ý nghĩa. Phát triển giao thông & công nghiệp thì lại đa số nằm phía bên các cầu Chương Dương/ Vĩnh Tuy và Nhật tân rồi. Phía bên kia cầu Tứ liên là Cổ Loa, Mai Lâm không có nhiều dân cư và khu CN đi các tỉnh
 

hminh2005

Xe điện
Biển số
OF-5091
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
3,380
Động cơ
590,810 Mã lực
Rồi cũng sẽ đến lúc phải làm thôi cụ.
Cái khó của nó là tiền + GPMB chứ em nghĩ tâm linh chỉ là cái cớ để lãnh đạo nói vậy thôi. Không kết nối được với Văn Cao - Hoà Lạc thì cầu TL ko có nhiều ý nghĩa. Phát triển giao thông & công nghiệp thì lại đa số nằm phía bên các cầu Chương Dương/ Vĩnh Tuy và Nhật tân rồi. Phía bên kia cầu Tứ liên là Cổ Loa, Mai Lâm không có nhiều dân cư và khu CN đi các tỉnh
Giả sử có kết nối em ko rõ trước đây các cụ vẽ QH thì kết nối xuống hồ ở đầu Nghi tàm chỗ nào ? Hiện toàn bộ đầu ra cầu Tứ Liên ở ngõ 310 hầu như đã bị chắn hết: KS Thắng Lợi, chùa Kim Liên cùng khu kS Contineltal, K5 Nghi Tàm. Dịch lên phái trên thì phủ Tây hồ, nhà hát Opera (dự kiến) .... Mà không kết nối thẳng từ cầu xuống lại đi chéo hay ngoặt lên rồi mới lao xuống hồ thì vô ích.
Đoạn Từ kS Thắng lợi lên cầu Nhật Tân cải tạo xong thì việc kết nối với đường VVC rồi ra HQV thẳng trục lên Ba vì có lẽ hợp lý hơn
 

dongnd3

Xe buýt
Biển số
OF-547575
Ngày cấp bằng
26/12/17
Số km
983
Động cơ
160,707 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hà Nội
Chúc mừng Đông Anh nhưng ko phải cầu Tứ Liên nhé =))
 

thichlexus

Xe điện
Biển số
OF-20947
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
3,480
Động cơ
537,767 Mã lực
Nơi ở
Quán bia hơi
Cầu Thượng Cát nằm trên vành đai 3,5 nên chắc ưu tiên để khép kín đường vành đai, giảm ách tắc giao thông nội đô. Như dịp tết này mà đi từ đầu này đến đầu kia thành phố thì đi đường vành đai dù có ùn vẫn nhanh gấp 2-3 lần đi xuyên nội thành
 

hminh2005

Xe điện
Biển số
OF-5091
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
3,380
Động cơ
590,810 Mã lực
Chúc mừng Đông Anh nhưng ko phải cầu Tứ Liên nhé =))
Cầu này bắt đầu ở HN và kết thúc ở đâu bên Đông Anh các cụ ?
 

nhà Báo_đời

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-831652
Ngày cấp bằng
31/3/23
Số km
291
Động cơ
58,662 Mã lực
Tuổi
63
Rồi cũng sẽ đến lúc phải làm thôi cụ.
Cái khó của nó là tiền + GPMB chứ em nghĩ tâm linh chỉ là cái cớ để lãnh đạo nói vậy thôi. Không kết nối được với Văn Cao - Hoà Lạc thì cầu TL ko có nhiều ý nghĩa. Phát triển giao thông & công nghiệp thì lại đa số nằm phía bên các cầu Chương Dương/ Vĩnh Tuy và Nhật tân rồi. Phía bên kia cầu Tứ liên là Cổ Loa, Mai Lâm không có nhiều dân cư và khu CN đi các tỉnh
Quan trọng là các lđ ôm bao nhiêu đất bên ĐA để còn vẽ dự án bán đất. Chứ cái cầu này 50 năm nữa may ra triển khai.
 

dongnd3

Xe buýt
Biển số
OF-547575
Ngày cấp bằng
26/12/17
Số km
983
Động cơ
160,707 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hà Nội
thế thì phục vụ chủ yếu fdi cụ nhỉ, cơ mà cũng giảm được rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp
nó giải quyết dc rất nhiều thứ hơn là xây cầu tứ liên: rẻ hơn vs tốn ít chi phí đèn bù hơn; giảm tải cho vđ 3; khơi thông cho các bđs phía tây.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top