Cầu Treo - Hà Nội, nóng hổi vừa thổi vừa xơi

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Em vừa từ cửa khẩu Cầu Treo về, chưa ngủ nên làm tí câu chuyện đường xá góp vui với các cụ. Tuyến này em hay đi công tác nhưng lần này quyết không cầm lái để chụp ảnh cho vui.
Chiều qua 1/3, 16h30 bắt đầu xuất phát ở Mỹ Đình đi Hà Tĩnh theo đường Hồ Chí Minh.
Trời oi bức. Đầu tuần nên đường Láng-Hòa Lạc vẫn thưa người, chỉ có mấy bác khủng long chở đất miệt mài trên đường.
Gần đến đường tàu, xe ùn lại vì có tàu đi qua. Tàu đi qua rồi, vẫn thấy đoàn xe chưa chuyển bánh, các xe còi um cả lên. Lách lên trên, hóa ra một bác tài khủng long mót quá nhảy xuống đi tè, tàu qua rồi vẫn chưa tè xong. Bó tay với cụ tài này thật!
 

lyt.dolce

Xe hơi
Biển số
OF-53427
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
127
Động cơ
452,970 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Đông Hà Nội
chuyện hài thật...:)):)):)):41::41::41:
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Đường Láng-Hòa Lạc đang trong giai đoạn hoàn thiện kịp chào mừng 1000 năm Thăng Long. Các xe vẫn tranh nhau chạy như lệ thường




Chạy được một đoạn, thấy hơi lạ vì không thấy xe nào vượt lên, trong khi em chỉ chạy 60. Một lúc sau nghe VOV thông báo đang bị tắc vì có va chạm giữa 1 xe bus và 1 xe tải, chắc là ở ngay phía sau. Thật may là thoát khỏi vụ tắc trong gang tấc.
 
Chỉnh sửa cuối:

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Ngã ba Xuân Mai. Tuy bụi mù giời vẫn phải soi gái:21:
Kẹp 3, chưa đủ tuổi, không đội mũ bảo hiểm:

 
Chỉnh sửa cuối:

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Đường Hồ Chí Minh, đoạn đầu. Người đi lại vẫn nhộn nhịp, 2B vẫn cóc thèm đội MBH


Khủng long còn hơi né né, chứ các anh hào này càng phải tránh xa hơn. Kẻo xe mới rửa, các chú soi bóng mình lại thử sừng thì mệt lắm, bắt đền ai?

Qua Chợ Bến. Trời tối dần. Thấy đoạn cọc tiêu thưa thưa, tạt sang vệ đường để giải quyết hậu quả trận bia ban chiều.
Ô, hóa ra cọc tiêu thưa là có lý do của nó, vệt phanh vừa dài vừa cong này:


Chắc bác tài tránh chú trâu nào đây. Không có vết dưới ruộng, chắc là dừng kịp, nhưng khả năng sứt môi là khá lớn.
***, cốt thép thế này, thảo nào:

 

Mexanhxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-26291
Ngày cấp bằng
24/12/08
Số km
492
Động cơ
493,010 Mã lực
3 em gái này chả xinh mấy, nhưng teen là thích rùi. Lỗi này giữ xe 30 ngày vì không có giấy phép lái xe, còn 3 quả mũ nữa, rồi giấy tờ linh tinh, cũng phải gần củ.
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Tiếp tục chạy. Trời tối, máy ảnh còi nên cóc chụp được gì. Đành chụp mồm vậy
Đoạn Cúc Phương, hôm nay không thấy xxx đứng, dự rằng các chú đứng ở đoạn ngã ba Cẩm Thủy. Đúng vậy, thấy cả mô tô và xe tải đứng ở đó bắt xe tải. Một chú rọi đèn pin vào phía gầm xe em, phát hiện ra xe con nên lại đi vào.
Mà các cụ ạ, chẳng hiểu sao chạy đêm Càrem của em toàn bị xxx nhầm là xe tải mới chết chứ, chắc đèn pha nhìn có điểm giống. Mấy lần bị vẫy dừng lại, phát hiện là xe con lại vẫy cho đi rồi đấy ợ.
 

pro8386

Xe tăng
Biển số
OF-54421
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
1,189
Động cơ
461,948 Mã lực
tiếp đê kụ ơi,ngủ roai` à:69::69::69:
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Đến Ngọc Lặc, rẽ phải vào Phố 1 để ăn tối. Quán ăn rẻ, ba người làm ba chai bia Sài Gòn xanh, bát canh đắng lòng gà, đĩa tràng lợn, chim cút rán, cơm canh cà, thịt kho, trứng rán,hết có 180K. Cụ nào hay bia rượu qua Thanh Hóa cứ mần bát canh đắng cho em, vừa giã rượu vừa mát, ở quán vùng cao mới có.
Tiếp tục lên đường. Đoạn Khe Hạ, soi bên phải đường vào đúng vị trí gần hết biển hạn chế, thấy chú xxx đang bắc ghế ngồi vác ống tele zoom theo xe em. Nhưng mình cảnh giác nên chạy tụt hẳn xuống 40, chú thấy chậm nên không bấm cò. Không biết có cụ nào chạy sau dính không, đoạn này thường xuyên bắn đêm.
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Ba anh em ngồi tán chuyện cho tiêu cơm, định bụng đổ xăng ở Yên Cát mà quên béng đi mất. Chạy qua Tân Kỳ độ chục cây số, tá hỏa khi kim về vạch cuối. Tắt điều hòa, chạy đều ga, đến ngã tư thị trấn gì đó quên mất tên, cách Tân Kỳ 20km về phía Nam. Hỏi dân bên đường, họ bảo rẽ phải 300m có cây xăng. Chạy lên, không phải cây xăng mà là cây xăng mini, chủ nhà lại đóng cửa đi vắng mới đau. Lúc này là 22h30. Căng rồi đây.
Quay lại đường HCM. Thấy một xe XXX đứng ven đường ở ngay ngã tư. Hỏi thăm luôn, chú xxx bảo đi tiếp 4km nữa có cây xăng. Đèn báo đỏ đã bật. Cố gắng chạy tiếp, trong bụng đã tính đến bài ngủ lại:'(
Đi 4km. Đèn sáng, có cây xăng, nhưng khóa cửa ngoài. Bỏ ***, chắc phải tìm nhà nghỉ loanh quanh đây rồi. May sao có hàng bán xăng lẻ, còn được độ hơn 4 lít. Con em bán xăng bảo, bình thường bán cho xe máy, cứ 20K/ca, các anh mua ca hay mua cả? Mua cả thì 100.
OK, có gì dùng nấy. Đổ vào, hết đèn báo đỏ, nhưng chắc chỉ chạy được 20km là cùng. Định phi đi tìm chỗ ngủ thì thấy một chú lệnh khệnh đi vào cây xăng, mở cửa. Anh em mừng húm như bắt được vàng, vào đổ đầy bình. Mình cũng may, mà em bán xăng cũng may, lãi được 3 chục từ mấy thằng bất cẩn.
 

pro8386

Xe tăng
Biển số
OF-54421
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
1,189
Động cơ
461,948 Mã lực
làm tý ảnh ọt nữa đê kụ
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Chạy thẳng về Phố Châu, theo Quốc lộ 8 lên Cầu Treo. Gọi điện trước cho ông trực khách sạn, bảo đợi cửa. Ở đây đêm xuống là thế giới khác, khá phức tạp, dân áp tải hàng, dân buôn lậu, dân nghiện... hoạt động về đêm, còn nhà dân bình thường 22h30 đã đóng cửa, mà đóng cửa rồi thì khó gọi dậy lắm.(Lần đầu lên đây quen thói định đi mọ đêm kiếm bữa rượu, ông trực KS không cho ra, bảo nếu ra mua gì thì mang đủ tiền đi theo thôi, cất ví và đồ phụ kiện ở nhà cho lành. Đến lúc ra đường gọi cửa mấy hàng quán chẳng hàng nào chịu mở, lại phải về ngủ đói)
Đến ks, anh em lấy phòng lên ngủ. Khách sạn Thái Phát Đạt ở ngay ngã tư thị trấn Tây Sơn ( Tên cũ là khu Trung Tâm), rộng, đỗ xe thoải mái, có bồn tắm, giá rẻ, phòng ốc cũng được, em đi công tác toàn ngủ ở đây. Đối diện Ks là khu trung tâm mua bán của thị trấn Tây Sơn, nhà to vật nhưng hàng hóa cũng không có gì đặc sắc lắm.
Thôi, em phải đi ngủ, mai kể hầu các cụ sau. Còn ảnh chụp ở Cửa khẩu Cầu Treo và Cửa khẩu Nậm Pao nữa ạ, em đi công tác trên này có giấy giới thiệu nên được chụp, còn dân và khách du lịch chụp sẽ bị biên phòng tóm đấy, các cụ đừng chụp ảnh ở đây nhé.
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Khách sạn đây:

Đỗ xe rộng thoải mái:

Xe xịn, biển giun:

Có rất nhiều cây cọ Ấn Độ ở đây, đẹp:
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Đây nữa:

Đối diện có Shop quần áo, giày dép. Có quán Karaoke nữa, em cũng hay hát ở đây
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Sáng, 7h dậy ăn sáng để còn kịp lên Cửa khẩu.
Cách KS khoảng 300m về phía Phố Châu có quán bún Huế ăn ngon, bát tú hụ có 20K, rau sống ngon cực.
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Một số hình ảnh của thị trấn Tây Sơn:






 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Ban Quản lý khu kinh tế Cửa khẩu Cầu Treo. Em vào đây làm việc xong mới lên cửa khẩu


 
Chỉnh sửa cuối:

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Từ thị trấn Tây Sơn đi theo quốc lộ 8 khoảng 12km nữa sẽ tới khu Nước Sốt( nước nóng). Ở đó có khu sinh thái tắm khoáng, giá rẻ hều, ăn uống toàn đồ rừng. Lần này đi vội nên em không vào. Cảnh ở đấy khá đẹp, em sẽ up một số ảnh của các lần đi trước lên.
Từ Nước Sốt, tiếp tục đi lên khoảng 20km nữa sẽ tới cửa khẩu. Đường đi rất đẹp, hai bên là rừng cây nguyên sinh và vách đá, có những thác nước ven đường. Bên trái là sông Ngàn Phố và những bãi bồi cát trắng, bên phải núi cao, đường đẹp, xe chạy khá hiền, nhất là xe Lào không đi gấu như dân Việt mình, không cần còi, chỉ cần signal là xe tải khủng long sẽ nép vào bên đường cho mình vượt ngay.
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Đường lên cửa khẩu, đoạn trong thị trấn:





 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Vùng biên ải, nhà nào cũng treo cờ đỏ rực:

"Đảng trong cuộc sống hôm nay"
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top