[Thảo luận] Cầu Thanh Trì - Giải pháp nào cho nỗi sợ hãi của bao người

Sheeple

Xe tải
Biển số
OF-507695
Ngày cấp bằng
2/5/17
Số km
287
Động cơ
186,275 Mã lực
Nơi ở
Gia Lâm
Vành đai 3 và cầu thanh trì là điển hình về ý thức ngu xuẩn của nhiều thằng lái xe oto vì lúc này ko còn xe máy mà đổ lỗi. Chậm lỗi xuống thì chen lấn dừng hết trên làn đi thẳng; tốc độ rùa bò vẫn chễm chệ làn trong ko cho thằng nào vượt
em thích câu này nhất. tắc đường là đường có 3 làn oto dàn hàng 5. em còn có mấy clip quay ức chế kiểu này. hôm trước đi tối một tý mà ông biển 89 đánh võng khỏi nói. không ai có thể dự đoán hướng, làn đi của ông ấy trong 2 giây tiếp theo. đang làn trong ông nhao ra làn ngoài rồi làn ngoài ông nhao ra làn trong. thua cứ đổ lỗi cho xe máy trong khi 90% tắc đường là do lái xe oto ý thức tồi.
 

Tuvahong

Xe hơi
Biển số
OF-341217
Ngày cấp bằng
3/11/14
Số km
136
Động cơ
275,243 Mã lực
Đây là bằng chứng rõ nhất giải thích việc tắc đường ở ta chủ yếu do ý thức của người tham gia giao thông. Cực kỳ bức xúc với kiểu đi ô tô đảo làn như rang lạc
 

DucMax

Xe tải
Biển số
OF-381038
Ngày cấp bằng
4/9/15
Số km
283
Động cơ
246,330 Mã lực
Tuổi
34
Đường vành đai 3 trên cao có mấy đoạn lên xuống được thiết kế cực ngu. Sáng nào cũng ùn ứ từ đoạn xuống Nguyễn Xiển đến đoạn xuống Trần Duy Hưng.
Các cụ mà đi nghiêm chỉnh thì cứ xác định bò 40-50km/h.
Chuẩn như Lê Duẩn cụ ạ, ngày nào em cũng chịu nỗi thống khổ ấy :((
 

thangpicanto

Xe buýt
Biển số
OF-525176
Ngày cấp bằng
4/8/17
Số km
813
Động cơ
181,730 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng đồng ý với các cụ là làm làn xe máy bé lại, sao cho ô tô không đi vừa :D, tầm 1m rưỡi 2met thui.
Còn làn ô tô thì để rộng ra cho 3 làn chạy, vừa thêm dc 1 làn so với hiện nay, vừa để các cụ đỡ vượt nhau.
 

H13

Xe tải
Biển số
OF-392531
Ngày cấp bằng
17/11/15
Số km
254
Động cơ
238,640 Mã lực
Tuổi
60
Nhiều cụ đã hiến kế. Tổng hợp lại em thấy như sau là hợp lý và khả thi nhất
1. Làn xe máy cho xe máy và oto con chạy chung vào những giờ cao điểm (cắm biển qui định giờ). Ngoài ra cần bố trí CSGT túc trực phân làn cho oto đi vào trong những trường hợp cần thiết.
2. Cấm xe tải vào giờ cao điểm hoặc bắt buộc phải chạy làn trong
3. Làn ngoài cùng có thể qui định tốc độ tối thiểu là 70 tối đa 90
4. Làm thử 1 tháng rồi rút KN để triển khai tiếp trên toàn vành đai 3 hoặc điểu chỉnh, bổ sung. Túm lại là khi xẩy ra ùn tắc thì cơ quan nhà nước phải thấy mình có trách nhiệm phải nghiên cứu đề xuất chứ không phải . . . ngồi im.
 

Trai Làng

Xe tải
Biển số
OF-46780
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
425
Động cơ
465,450 Mã lực
Sáng nay em đi qua thì có tí cải thiện rồi, các chú xxx đứng phân làn từ xa và hướng dẫn cho xe chạy vào cả làn xe máy để giảm tải. Đường thông thoáng hẳn, các xe cứ đều đều chạy không bị ùn ứ vì mấy ông lấn làn đâm chéo vào như mọi ngày. Tuy nhiên còn một vấn đề liên quan đến chất lượng khe co giãn ở phía dốc xuống bên kia của cầu làm các xe đang chạy thì phanh dúi dụi. Em đếm thấy có đến khoảng 6-7 vạch sơn trắng đánh dấu xử lý tai nạn ở đoạn này. Ngay sáng nay cũng có một cụ chạy Ranger trắng suýt tông vào mít em mặc dù em đã nhấp phanh mấy phát đoạn này rồi. Cái này cũng đã lâu mà không hiểu sao đơn vị bảo dưỡng duy tu cầu không xử lý.
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,563
Động cơ
591,145 Mã lực
Em hốt tắc đường.
 

tuanhung3571

Xe máy
Biển số
OF-50047
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
78
Động cơ
456,944 Mã lực
Giao thông trên Cầu Thanh trì sắp được cải thiện rồi, phương án là sẽ dịch dải phân cách mềm để mở rộng làn xe máy, rồi cho ô tô đi chung với xe máy. Tất nhiên có giới hạn tốc độ và loại xe. Không phụ thuộc vào cảnh sát giao thông phân luồng nữa. Chắc là sẽ ổn thôi
 

Luan166

Xe tải
Biển số
OF-490141
Ngày cấp bằng
20/2/17
Số km
218
Động cơ
192,146 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chắc không ít cụ phải đi làm qua cầu Thanh Trì hàng ngày giống em, phải ngán ngẩm cho cái cảnh phải nhích từng tí một và bị lấn làn cũng như phải lấn làn một cách vô liêm sỉ.
Theo ngu ý của em thì chỉ cần cắm cái biển cho phép xe từ 9 chỗ trở xuống đi vào làn đường bên trong vào các khung giờ cao điểm. Có thể giới hạn tốc độ nếu cần thiết.
Cứ hôm nào có CSGT đứng phân luồng, cho phép đi như vậy là thông thoáng hẳn còn lại thì tắc thôi rồi. Bao nhiêu là va chạm xảy ra do lấn làn, vạch sơn xử lý tai nạn trắng xoá trên đường, hôm nào VOV cũng thông báo về va chạm hay sự cố trên cầu...****...
Thế mà "Các cơ quan quản lý" "Các lực lượng chức năng" chẳng hiểu đang làm cái bỏ mẹ gì mà không có biện pháp nào, cứ để cho dân tình điêu đứng. Xã hội thế này thì phát triển vào mắt à.
Em chả phải đi làm qua đó, chỉ thỉng thoảng về quê mới đi qua. Cơ mà lần nào qua cũng nhích. Thậm chí đi xe máy cũng phải nhích. Chỉ có xây thêm cầu thôi may ra còn đi được.
 

NoVi

Xe tải
Biển số
OF-6460
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
348
Động cơ
546,070 Mã lực
Theo em lên làm làn xe máy bé lại, thêm 1 làn riêng cho xe con,
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,675
Động cơ
544,972 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Chắc không ít cụ phải đi làm qua cầu Thanh Trì hàng ngày giống em, phải ngán ngẩm cho cái cảnh phải nhích từng tí một và bị lấn làn cũng như phải lấn làn một cách vô liêm sỉ.
Theo ngu ý của em thì chỉ cần cắm cái biển cho phép xe từ 9 chỗ trở xuống đi vào làn đường bên trong vào các khung giờ cao điểm. Có thể giới hạn tốc độ nếu cần thiết.
Cứ hôm nào có CSGT đứng phân luồng, cho phép đi như vậy là thông thoáng hẳn còn lại thì tắc thôi rồi. Bao nhiêu là va chạm xảy ra do lấn làn, vạch sơn xử lý tai nạn trắng xoá trên đường, hôm nào VOV cũng thông báo về va chạm hay sự cố trên cầu...****...
Thế mà "Các cơ quan quản lý" "Các lực lượng chức năng" chẳng hiểu đang làm cái bỏ mẹ gì mà không có biện pháp nào, cứ để cho dân tình điêu đứng. Xã hội thế này thì phát triển vào mắt à.
Có tình hình như vậy thì mới thông qua được các dự án làm cầu mới chứ?
 

tankeugl

Xe buýt
Biển số
OF-101877
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
929
Động cơ
405,095 Mã lực
đúng cụ ạ. có bận được đi tham quan bên sing. trong phố mà tốc độ cứ toàn
80. khi hết đèn đỏ, các xe cũng đạt gia tốc rất nhanh chứ không ề à, dáng bộ khoan thai như dân việt mình :3
cứ pải lờ đờ cho nó tiết kiệm xăng nên thế. Chán bỏ mẹ cái kiểu đi xe này
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,536
Động cơ
514,134 Mã lực
cứ pải lờ đờ cho nó tiết kiệm xăng nên thế. Chán bỏ mẹ cái kiểu đi xe này
ko phải, đó là tính ích kỷ của dân mình - văn hóa lúa nước
Nếu đi sau, kiểu gì cũng inh ỏi bóp còi đòi vượt.
Đứng đầu hàng đèn đỏ - kiểu gì tao cũng được đi, cứ lững thững thôi.
Đi chậm, nhưng hễ có ai xin vượt là lại xoắn xuýt phi chèn bằng được - gặp rất nhiều :))
 

quyenanh

Xe hơi
Biển số
OF-297917
Ngày cấp bằng
8/11/13
Số km
100
Động cơ
311,021 Mã lực
Nơi ở
Vâng, ung dung đi chậm ngồi lên xe như kiểu ngồi nhà mình. Nói chung chắc phải 50 nữa mới có văn hoá đi ôtô.
Bao giờ có văn hóa vì cộng đồng Cụ ạ, dần mình thì tao là nhất
sang ngay mấy anh hàng xóm thôi, tụi giẫy chết nó không vượt đèn đúng xanh nó đi, thốc ga qua rất nhanh, ngồi xe nó lái em chỉ xót xe, chạy vậy để qua giao lộ nhanh người sau còn đi. VN mà thốc thế gặp các ông vượt đèn thì oan gia.
 

ngotiteo

Xe điện
Biển số
OF-123598
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
3,178
Động cơ
412,540 Mã lực
Nơi ở
1000 Road
cứ pải lờ đờ cho nó tiết kiệm xăng nên thế. Chán bỏ mẹ cái kiểu đi xe này
kiểu nó phải thế :)) chính vì lờ đờ kiểu thế nên tụi vượt đèn đó nó mới dám vượt. và chính vì chúng nó vượt nên mới lại đi lờ đờ =))) luẩn quẩn, lú quá ạ :))
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
7,969
Động cơ
423,530 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
Mấy bố tải quá tải thì đi so le nhau. Mấy bố đi chậm bám riết làn ngoài.
Nhiều lúc phải đảo như rang lạc trên cầu.
 

I Am Groot

Xe đạp
Biển số
OF-366974
Ngày cấp bằng
16/5/15
Số km
11
Động cơ
254,810 Mã lực
Nơi ở
Bắc giang
Ngu ý của em thì thu hẹp 1/2 làn xe máy lại.chia 3 làn oto và làm hoàn toàn dải phân cách cứng thay cho các vạch liền từ các đường dẫn, đường nhánh dẫn ra trục chính để lên cầu ( mục đích để các xe xếp hàng đúng làn đi theo thứ tự chánh chen lấn khi đông xe) bởi vì có rất nhiều xe từ nhiều hướng đi qua cầu mà cầu thì hẹp giống như nút cổ chai. lại thêm chen lấn nữa nên thành tắc
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top