- Biển số
- OF-193242
- Ngày cấp bằng
- 9/5/13
- Số km
- 37
- Động cơ
- 328,670 Mã lực
- Nơi ở
- Kia Thái Nguyên
- Website
- kiathainguyen.vn
Em mạo muội chia sẽ với các bác về cảm nhận của 1 khách hàng sử dụng dịch vụ của Mazda. Nguyên văn nội dung chia sẻ là như thế này ạ:
CÂU CHUYỆN VỀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
"Mình mua một chiếc Mazda2 đời 2015, hôm trước đang đi thấy hiện lên một biểu tượng báo lỗi, do k hiểu biết về xe nên mình đã đăng lên diễn đàn otofun Lào cai để hỏi các bạn, theo lời khuyên và giới thiệu của mọi người, mình đã đưa xe vào xưởng để các bạn kiểm tra hộ, đồng thời mình có chụp ảnh biểu tượng báo lỗi gửi cho bạn đã bán xe cho mình, ngay sau đó mình nhận được điện thoại của Phòng chăm sóc khách hàng hãng xe mình mua, các bạn hỏi về dấu hiệu lỗi và đề nghị mình đưa xe về hãng để các bạn kiểm tra, và đại lý gần nhất là ở Mazda Phú Thọ nhưng mình từ chối vì phải đi xa quá, hơn nữa mình cũng có kế hoạch sang tuần đưa xe đi bảo dưỡng định kỳ.
Các bạn ở gara xe đã dùng máy kiểm tra lỗi và giúp mình khắc phục lỗi đó, tuy nhiên các bạn cũng nói không dám khẳng định chính xác lỗi vì xe còn bảo hành nên các bạn không dám tháo ra, các bạn cũng bảo mình là vừa đi vừa theo dõi, nếu vẫn hiện biểu tượng báo lỗi thì đưa về hãng để họ xử lý, mình cũng trao đổi lại với hãng xe khi các bạn gọi điện hỏi thăm.
Chiều hôm đó, mình lại nhận được điện thoại của một bạn từ bộ phận kỹ thuật của hãng, bạn nói sẽ cho nhân viên kỹ thuật lên Lào Cai kiểm tra xe cho mình cho yên tâm, mình bảo mình đã khắc phục được rồi k p lên vì đằng nào tuần sau mình cũng đưa xe về hãng kiểm tra bảo dưỡng định kỳ nhưng các bạn không đồng ý, bạn nói "
Bọn em phải đảm bảo trên hết sự an toàn của chị, đấy là trách nhiệm của bên em nên sáng mai chị sắp xếp thời gian để kỹ thuật bên em kiểm tra lại xe cho chị"
Và sáng nay, bạn nhân viên kỹ thuật của hãng đã có mặt tại Lào cai để kiểm tra và bảo dưỡng xe cho mình. Dù là trách nhiệm của các bạn ấy thật nhưng vẫn thấy cảm động vì sự chu đáo, nhiệt tình của các bạn ý, cho nhân viên nên tận nơi kiểm tra và bảo dưỡng xe cho khách hàng, mình nghĩ chắc có lẽ không nhiều hãng xe làm được việc này. Nghĩ lại và so sánh với một số dịch vụ chăm sóc khách hàng của một số sản phẩm mà mình đã sử dụng, mình nghĩ các hãng nên học hỏi các bạn, chất lượng là một chuyện nhưng cách các bạn thể hiện sự tôn trọng khách hàng sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp nhất và người ta sẽ nghĩ đến bạn khi muốn sử dụng một sản phẩm có giá trị tương đương nhau của nhiều hãng. Đấy là suy nghĩ của mình."
.
.
.
Còn đây là đương Link bài viết ạ: https://www.facebook.com/HaVu200999/posts/940129469367545?fref=nf&pnref=story
Rất mong nhận được lời chia sẻ của các bác.
Em xin cảm ơn!
CÂU CHUYỆN VỀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
"Mình mua một chiếc Mazda2 đời 2015, hôm trước đang đi thấy hiện lên một biểu tượng báo lỗi, do k hiểu biết về xe nên mình đã đăng lên diễn đàn otofun Lào cai để hỏi các bạn, theo lời khuyên và giới thiệu của mọi người, mình đã đưa xe vào xưởng để các bạn kiểm tra hộ, đồng thời mình có chụp ảnh biểu tượng báo lỗi gửi cho bạn đã bán xe cho mình, ngay sau đó mình nhận được điện thoại của Phòng chăm sóc khách hàng hãng xe mình mua, các bạn hỏi về dấu hiệu lỗi và đề nghị mình đưa xe về hãng để các bạn kiểm tra, và đại lý gần nhất là ở Mazda Phú Thọ nhưng mình từ chối vì phải đi xa quá, hơn nữa mình cũng có kế hoạch sang tuần đưa xe đi bảo dưỡng định kỳ.
Các bạn ở gara xe đã dùng máy kiểm tra lỗi và giúp mình khắc phục lỗi đó, tuy nhiên các bạn cũng nói không dám khẳng định chính xác lỗi vì xe còn bảo hành nên các bạn không dám tháo ra, các bạn cũng bảo mình là vừa đi vừa theo dõi, nếu vẫn hiện biểu tượng báo lỗi thì đưa về hãng để họ xử lý, mình cũng trao đổi lại với hãng xe khi các bạn gọi điện hỏi thăm.
Chiều hôm đó, mình lại nhận được điện thoại của một bạn từ bộ phận kỹ thuật của hãng, bạn nói sẽ cho nhân viên kỹ thuật lên Lào Cai kiểm tra xe cho mình cho yên tâm, mình bảo mình đã khắc phục được rồi k p lên vì đằng nào tuần sau mình cũng đưa xe về hãng kiểm tra bảo dưỡng định kỳ nhưng các bạn không đồng ý, bạn nói "
Bọn em phải đảm bảo trên hết sự an toàn của chị, đấy là trách nhiệm của bên em nên sáng mai chị sắp xếp thời gian để kỹ thuật bên em kiểm tra lại xe cho chị"
Và sáng nay, bạn nhân viên kỹ thuật của hãng đã có mặt tại Lào cai để kiểm tra và bảo dưỡng xe cho mình. Dù là trách nhiệm của các bạn ấy thật nhưng vẫn thấy cảm động vì sự chu đáo, nhiệt tình của các bạn ý, cho nhân viên nên tận nơi kiểm tra và bảo dưỡng xe cho khách hàng, mình nghĩ chắc có lẽ không nhiều hãng xe làm được việc này. Nghĩ lại và so sánh với một số dịch vụ chăm sóc khách hàng của một số sản phẩm mà mình đã sử dụng, mình nghĩ các hãng nên học hỏi các bạn, chất lượng là một chuyện nhưng cách các bạn thể hiện sự tôn trọng khách hàng sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp nhất và người ta sẽ nghĩ đến bạn khi muốn sử dụng một sản phẩm có giá trị tương đương nhau của nhiều hãng. Đấy là suy nghĩ của mình."
.
.
.
Còn đây là đương Link bài viết ạ: https://www.facebook.com/HaVu200999/posts/940129469367545?fref=nf&pnref=story
Rất mong nhận được lời chia sẻ của các bác.
Em xin cảm ơn!