- Biển số
- OF-145630
- Ngày cấp bằng
- 13/6/12
- Số km
- 894
- Động cơ
- 369,014 Mã lực
Chuyện xảy ra 1 tuần trước tết, tức cũng cách đây 1 tháng. Đáng nhẽ em cũng cho qua nhưng nhân thớt của cụ Pico, em lại mang kể hầu chuyện các cụ. Tuy đã nghe nhiều về thái độ bố láo của nhân viên Media Mart nhưng đúng phải vấp mới biết nó láo vô cùng.
Em mới có căn hộ, chưa có tivi, trước tết thôi thì cá cố lấy cái tivi mà còn vui xuân. Tìm hiểu thì em ưng chú Sharp 40', ngồi canh đợi lương cả tháng mới dò được chú Media Mart Bán giá 6980K - theo như quảng cáo.
Part 1: nhân viên bán hàng Online không biết gì.
Cẩn thận em gọi theo số tổng đài.
- Em ơi, anh muốn mua Tivi. Cho anh hỏi tivi Sharp đang bán giá 6980, modem xxx theo như tờ quảng cáo, thủ tục mua hàng giao nhận bảo hành.
- Anh đợi chút ạ. .... đợi .... Anh ơi, Tivi 40' giá 7tr bên em chỉ có TCL thôi anh.
- Em coi lại coi, mã xxx.
- Không có giá đó đâu anh ạ, anh muốn mua 40' thì có TCL, với (mã gì em quên rồi).
- Thì em cứ tra đi, a đang ngồi đọc web của bên em đây này. Em vào trang chủ, tích ngay cái khuyến mãi to đùng, trang đầu tiên luôn.
.... đợi .....
- Dạ em xin lỗi anh, cái này chỉ dành cho khai trương siêu thị ở Hạ Long. 100 khách hàng đầu tiên blah blah ...
- Anh biết cái đấy nó là trương trình cũ 1 tuần trước, trương trình trong này ghi rõ hàng có trên toàn quốc. Em coi lại đi.
- Dạ anh đợi em chút .... lại đợi ...
- Anh ơi, cái này đúng là có hàng anh ạ.
- Ừ thế anh hỏi thông số kỹ thuật tivi này thế nào em? độ phân giải, thời hạn bảo hành, tần số quét, giao hàng giả tiền ...
- dạ cái này ... dạ .... (ấp úng)
- Thôi để anh ra trực tiếp cho lành, em chẳng biết gì. Giờ em xác nhận cho anh có hàng trên hệ thống ở Hà Nội chưa ?
- Dạ có rồi ạ.
phần 2: nhân viên bố láo
18h30 em phi ra siêu thị các cụ ạ. Quần đùi, áo khoác (tại em đang lắp cái tủ lạnh ở nhà). Ra đến nơi người ra kẻ vào nhộn nhịp, ra chỗ bán tivi hỏi 2 ku đứng góc Toshiba: anh cần tư vấn Sharp với Sony. 2 thằng ku chỉ em vào chỗ Sharp, Sony.
Ra đấy gặp ngay một chú mặt lạnh tanh. "chào cậu, tớ cần tư vấn Sharp và Sony", nó trả lời cộc lốc "Tivi Sony trên kệ đấy". Em bất ngờ luôn, hôm nay gần tết quá tải chăng. "ừ, tớ đang cần tìm tivi độ khoảng 40 -42', cậu tư vấn cho tớ" " Thì có các mức giá ... " "không tớ muốn hỏi cùng 40' sao lại có giá khác nhau, về kỹ thuật hơn nhau ở điểm nào? ý tớ là về mặt kỹ thuật. Mức giá tớ có thấy" ... không trả lời... mặt khó chịu.
" Thôi, vậy giờ tớ muốn hỏi cái tivi 40' đang khuyến mãi". "Sharp bọn em bán ở đằng kia, anh ra mà coi". Giờ mặt nó sưng lên như cái bị đấy các cụ.
"ở đâu vậy", em rất bực nhưng không còn một nhân viên nào quanh đó. "ở kia kìa, anh cứ ra mà coi." Nói xong nó quay *** ra phía ghế ngồi ở góc.
Bực mình nhưng vì chỗ này rẻ lại gần nhà, bản tính ham hố con Sharp LED 40' nó nằm trong em vài tháng rồi. Thực ra em trao đổi với nó mới có 5p, chẳng nhẽ lại bỏ đi.
Ở lại tìm tòi, nhìn mãi cũng ra con Sharp mình cần. Giờ là tư vấn bảo hành, thủ tục giao hàng (em cần giao hàng ngay trong tối nay), ghi phiếu và chốt. Thực ra em phân vân 1 chú Sony 7tr9 cũng 40' ở kệ. Đang hưng phấn vì tối nay có tivi mới coi, em bỏ qua luôn, đứng gọi nó vào tư vấn nốt và ghi phiếu (vì cũng chỉ có nó ở góc đấy). Gọi 2,3 lần cố tính không thèm nghe, bơ lác - em thề nếu là em của ngày sinh viên thì có đánh nhau trong siêu thị.
Giải pháp cuối cùng, ra quầy điện ngay gần đấy, bắt con bé đi gọi quản lý. Yêu cầu chú quản lý tư vấn đầy đủ thủ tục, modem, sự khác biệt của các dòng. Chốt hạ em lấy chú Sony 7tr9 thay vì chú Sharp gần 7tr: lý do Sony em gọi trực tiếp hãng vào bảo hành, còn Sharp phải thông qua bọn này.
em cũng ko nhắc hay phàn nàn gì chuyện chú kia. Tết nhất nhiều việc em cần phải lo hơn.
===== Mất thêm 45p để ghi phiếu, lấy giấy bảo hành.====
Nếu có thể, em nghĩ nên tránh xa thằng Media Mart này càng xa càng tốt. Em mua hàng vì danh tiếng hãng và cái túi tiền chứ đếu phải vì cái siêu thị này.
Em mới có căn hộ, chưa có tivi, trước tết thôi thì cá cố lấy cái tivi mà còn vui xuân. Tìm hiểu thì em ưng chú Sharp 40', ngồi canh đợi lương cả tháng mới dò được chú Media Mart Bán giá 6980K - theo như quảng cáo.
Part 1: nhân viên bán hàng Online không biết gì.
Cẩn thận em gọi theo số tổng đài.
- Em ơi, anh muốn mua Tivi. Cho anh hỏi tivi Sharp đang bán giá 6980, modem xxx theo như tờ quảng cáo, thủ tục mua hàng giao nhận bảo hành.
- Anh đợi chút ạ. .... đợi .... Anh ơi, Tivi 40' giá 7tr bên em chỉ có TCL thôi anh.
- Em coi lại coi, mã xxx.
- Không có giá đó đâu anh ạ, anh muốn mua 40' thì có TCL, với (mã gì em quên rồi).
- Thì em cứ tra đi, a đang ngồi đọc web của bên em đây này. Em vào trang chủ, tích ngay cái khuyến mãi to đùng, trang đầu tiên luôn.
.... đợi .....
- Dạ em xin lỗi anh, cái này chỉ dành cho khai trương siêu thị ở Hạ Long. 100 khách hàng đầu tiên blah blah ...
- Anh biết cái đấy nó là trương trình cũ 1 tuần trước, trương trình trong này ghi rõ hàng có trên toàn quốc. Em coi lại đi.
- Dạ anh đợi em chút .... lại đợi ...
- Anh ơi, cái này đúng là có hàng anh ạ.
- Ừ thế anh hỏi thông số kỹ thuật tivi này thế nào em? độ phân giải, thời hạn bảo hành, tần số quét, giao hàng giả tiền ...
- dạ cái này ... dạ .... (ấp úng)
- Thôi để anh ra trực tiếp cho lành, em chẳng biết gì. Giờ em xác nhận cho anh có hàng trên hệ thống ở Hà Nội chưa ?
- Dạ có rồi ạ.
phần 2: nhân viên bố láo
18h30 em phi ra siêu thị các cụ ạ. Quần đùi, áo khoác (tại em đang lắp cái tủ lạnh ở nhà). Ra đến nơi người ra kẻ vào nhộn nhịp, ra chỗ bán tivi hỏi 2 ku đứng góc Toshiba: anh cần tư vấn Sharp với Sony. 2 thằng ku chỉ em vào chỗ Sharp, Sony.
Ra đấy gặp ngay một chú mặt lạnh tanh. "chào cậu, tớ cần tư vấn Sharp và Sony", nó trả lời cộc lốc "Tivi Sony trên kệ đấy". Em bất ngờ luôn, hôm nay gần tết quá tải chăng. "ừ, tớ đang cần tìm tivi độ khoảng 40 -42', cậu tư vấn cho tớ" " Thì có các mức giá ... " "không tớ muốn hỏi cùng 40' sao lại có giá khác nhau, về kỹ thuật hơn nhau ở điểm nào? ý tớ là về mặt kỹ thuật. Mức giá tớ có thấy" ... không trả lời... mặt khó chịu.
" Thôi, vậy giờ tớ muốn hỏi cái tivi 40' đang khuyến mãi". "Sharp bọn em bán ở đằng kia, anh ra mà coi". Giờ mặt nó sưng lên như cái bị đấy các cụ.
"ở đâu vậy", em rất bực nhưng không còn một nhân viên nào quanh đó. "ở kia kìa, anh cứ ra mà coi." Nói xong nó quay *** ra phía ghế ngồi ở góc.
Bực mình nhưng vì chỗ này rẻ lại gần nhà, bản tính ham hố con Sharp LED 40' nó nằm trong em vài tháng rồi. Thực ra em trao đổi với nó mới có 5p, chẳng nhẽ lại bỏ đi.
Ở lại tìm tòi, nhìn mãi cũng ra con Sharp mình cần. Giờ là tư vấn bảo hành, thủ tục giao hàng (em cần giao hàng ngay trong tối nay), ghi phiếu và chốt. Thực ra em phân vân 1 chú Sony 7tr9 cũng 40' ở kệ. Đang hưng phấn vì tối nay có tivi mới coi, em bỏ qua luôn, đứng gọi nó vào tư vấn nốt và ghi phiếu (vì cũng chỉ có nó ở góc đấy). Gọi 2,3 lần cố tính không thèm nghe, bơ lác - em thề nếu là em của ngày sinh viên thì có đánh nhau trong siêu thị.
Giải pháp cuối cùng, ra quầy điện ngay gần đấy, bắt con bé đi gọi quản lý. Yêu cầu chú quản lý tư vấn đầy đủ thủ tục, modem, sự khác biệt của các dòng. Chốt hạ em lấy chú Sony 7tr9 thay vì chú Sharp gần 7tr: lý do Sony em gọi trực tiếp hãng vào bảo hành, còn Sharp phải thông qua bọn này.
em cũng ko nhắc hay phàn nàn gì chuyện chú kia. Tết nhất nhiều việc em cần phải lo hơn.
===== Mất thêm 45p để ghi phiếu, lấy giấy bảo hành.====
Nếu có thể, em nghĩ nên tránh xa thằng Media Mart này càng xa càng tốt. Em mua hàng vì danh tiếng hãng và cái túi tiền chứ đếu phải vì cái siêu thị này.