- Biển số
- OF-486706
- Ngày cấp bằng
- 5/2/17
- Số km
- 31
- Động cơ
- 191,810 Mã lực
- Nơi ở
- Công Viên Cầu Giấy - HN
- Website
- www.facebook.com
Hôm trước em có mua một chiếc xe Mercedes Benz, sau đó em mang vào số 46 Láng Hạ check xe, kiểm tra mua bán.
Sau khi kiểm tra check xong xuôi thì cố vấn dịch vụ báo em xe ngon, không có vấn đề gì.
Sau đó khoảng 3 ngày em bán chiếc xe đó. Vẫn là em mang xe đó qua 46 Láng Hạ, Mer Haxaco check xe để cho khách mua yên tâm. Vì tự tin là xe mình đẹp nên em đánh xe vào xưởng là lên ghế Masage ngồi rung đùi, khoảng 1 tiếng sau check xe xong xuôi. Ra bàn cố vấn dịch vụ thì anh cố vấn dịch vụ báo cho em và khách mua xe của em là:
Chiếc xe của em có vấn đề, bị đâm, và thay khính. Và 1 số chi tiết khác nữa...
Em rất bực và làm loạn lên, vì trước khi mua em đã check ở đây cho yên tâm em mới bỏ tiền ra mua xe. Tất nhiên là em có nói, cách đây 3 ngày em có check ở đây, và báo không lỗi lầm gì. Em còn tờ giấy chứng nhận và có dấu của chính bên Haxaco này cấp cho em.
Lúc này anh cố vấn dịch vụ lại đổi hướng nói là: 3 ngày trước thì xe không vấn đề gì, nhưng hôm nay xe đã bị đâm và thay kính.
Em rất bực, vì trong 3 ngày đó, em là người đi chiếc xe đó, khẳng định 100% là không hề có chuyện đâm va sảy ra.
Còn bên hãng thì chỉ nói là do 3 ngày em đi đã bị đâm.
Vậy theo các bác giờ em phải sử lý như thế nào ạ?
Xin các cao nhân chỉ giáo
Sau khi kiểm tra check xong xuôi thì cố vấn dịch vụ báo em xe ngon, không có vấn đề gì.
Sau đó khoảng 3 ngày em bán chiếc xe đó. Vẫn là em mang xe đó qua 46 Láng Hạ, Mer Haxaco check xe để cho khách mua yên tâm. Vì tự tin là xe mình đẹp nên em đánh xe vào xưởng là lên ghế Masage ngồi rung đùi, khoảng 1 tiếng sau check xe xong xuôi. Ra bàn cố vấn dịch vụ thì anh cố vấn dịch vụ báo cho em và khách mua xe của em là:
Chiếc xe của em có vấn đề, bị đâm, và thay khính. Và 1 số chi tiết khác nữa...
Em rất bực và làm loạn lên, vì trước khi mua em đã check ở đây cho yên tâm em mới bỏ tiền ra mua xe. Tất nhiên là em có nói, cách đây 3 ngày em có check ở đây, và báo không lỗi lầm gì. Em còn tờ giấy chứng nhận và có dấu của chính bên Haxaco này cấp cho em.
Lúc này anh cố vấn dịch vụ lại đổi hướng nói là: 3 ngày trước thì xe không vấn đề gì, nhưng hôm nay xe đã bị đâm và thay kính.
Em rất bực, vì trong 3 ngày đó, em là người đi chiếc xe đó, khẳng định 100% là không hề có chuyện đâm va sảy ra.
Còn bên hãng thì chỉ nói là do 3 ngày em đi đã bị đâm.
Vậy theo các bác giờ em phải sử lý như thế nào ạ?
Xin các cao nhân chỉ giáo