[VHGT & ATGT] Cầu Chương Dương - Long Biên - Xuân Quan đi Bát Tràng

phamviethrm

Xe hơi
Biển số
OF-824503
Ngày cấp bằng
29/12/22
Số km
126
Động cơ
16,520 Mã lực
Tuổi
29
Nơi ở
Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Website
doclaptaichinh.vn
Tình hình là em thấy nhiều cụ mất bánh mỳ khi di chuyển ở cầu Chương Dương, Xuân Quan đi Bát Tràng (hoặc ngược lại từ Xuân Quan đi về cầu Chương Dương), dù trên OF đã có nhiều bài viết thảo luận về vấn đề này, nên em mạn phép lập topic này để hướng dẫn cụ thể lại cho các cụ chưa biết hoặc mới bị mất bánh mỳ.

1. Đi ô tô từ cầu Chương Dương về Xuân Quan (đi Bát Tràng) thế nào?

Tại điểm kết thúc cầu Chương Dương, các cụ sẽ thấy biển báo thế này (em lấy tạm ảnh của một cụ trên OF đã đăng):
anh-01.jpg

Đập vào mắt các cụ là một chiếc cột cần vượt có mũi tên rẽ phải vào Bát Tràng, và dĩ nhiên các cụ sẽ rẽ phải, sau đó tiếp tục rẽ trái vào Xuân Quan. Tuy nhiên các cụ chỉ được đi như vậy vào khung giờ thấp điểm, ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật mà thôi. Nếu các cụ đi vào khung giờ cao điểm thì các cụ sẽ mất bánh mỳ, tại sao? Giờ các cụ zoom vào biển chỉ dẫn và biển P.103C xem có gì nào.
anh-02.png

Biển chỉ dẫn hướng ô tô đi đê Long Biên - Xuân Quan vào khung giờ cao điểm (sáng 6h-9h, chiều 16h-19h30), tức là đâm thẳng Nguyễn Văn Cừ. Sau biển chỉ dẫn là biển P.103C.
anh-03.png

Vào khung giờ cao điểm (trừ ngày lễ, thứ 7, chủ nhật) cấm ô tô rẽ trái vào Xuân Quan. Nếu các cụ đã lỡ thấy biển này rồi thì nên rẽ phải, tuyệt đối đừng cố chấp rẽ vào Xuân Quan kể cả không có áo vàng, vì có cam đặt ngay ở cửa khẩu rẽ vào đền Ghềnh. Đừng vội hí hửng rồi mất toi 800-1200k/lần phạt, kể cả làm luật thì ít cũng 500k.
Phương án di chuyển vào giờ cao điểm em recommend như sau: Đi thằng Nguyễn Văn Cừ, rẽ phải vào Hồng Tiến -> Cổ Linh -> Đê Long Biên – Xuân Quan -> Bát Tràng. Và chiều về các cụ cũng có thể đi như vậy.
anh-04.jpg

2. Đi ô tô từ Xuân Quan về cầu Chương Dương như thế nào?

Khi đi từ Xuân Quan hướng về Chương Dương, các cụ sẽ gặp biển này (gần nút giao Phú Viên – Nguyễn Văn Cừ).
anh-05.png

Biển hướng dẫn vào khung giờ cao điểm, ô tô đi cầu Chương Dương và Ngọc Thụy sẽ phải rẽ phải. Các cụ đi tiếp thêm 20m sẽ gặp nút giao như ảnh dưới:
anh-06.png

Vào giờ cao điểm: cấm rẽ trái xuống gầm cầu. Bắt buộc các cụ phải rẽ phải vào Nguyễn Văn Cừ rồi tìm điểm quay đầu để đi về Chương Dương.
anh-07.png

Vào giờ thấp điểm: các cụ được rẽ trái xuống gầm cầu để đi Chương Dương hoặc Ngọc Thụy, nhưng lưu ý có đèn xanh đèn đỏ, đa số thời điểm các cụ đi qua đều là đèn xanh vì đèn xanh > 99s và đèn đỏ chỉ 10s thôi nhưng vượt đèn đỏ là mất bánh mỳ nhé. Khi các cụ đi xuống gầm cầu thì tránh đè vạch liền. Vòng theo dốc đi lên các cụ sẽ gặp đèn xanh đèn đỏ như ảnh dưới:
anh-08.png

Chỗ này phải gọi là “siêu bẫy”, nhiều xe bị bắt vì lỗi vượt đèn đỏ dù nhìn thấy biển: “đèn đỏ…được rẽ phải”. Khi nhìn kỹ thì các cụ sẽ thấy cái biển này rất bẫy, vì nội dung của nó là “đèn đỏ xe máy được rẽ phải”, cạnh chữ “xe máy” là chữ gì đã bị che mất rồi? Vậy là khi có đèn xanh các cụ lái ô tô mới được rẽ phải nhé. Lưu ý tránh đè vạch liền tại lối rẽ lên này.

Vậy là xong rồi đó, chúc các cụ thượng lộ bình an và không mất bánh mỳ.
 

berryfun

Xe điện
Biển số
OF-33626
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,995
Động cơ
398,781 Mã lực
Nơi ở
The heavens
Từ hà nội đi sang thì cháu hay đi theo như bản đồ này khỏi phải nhớ giờ cấm làm gì cho đau đầu. Chiều
ô tô từ Xuân Quan về cầu Chương Dương

Nhà cháu từ đê xuân quan rẽ xuống chỗ dốc bát khối-hồ lâm du đi về phía hồng tiến
1675664605826.png
 

vutuanlong

Xe điện
Biển số
OF-385138
Ngày cấp bằng
2/10/15
Số km
2,044
Động cơ
260,761 Mã lực
Nơi ở
Chọn quận huyện
Ngày nào em cũng đi lộ trình này bằng xm nên nhìn thấy cc bị vịn nhiều, nhưng trên quan điểm của em thì cc nên bị vịn lại để giao thông tốt hơn. Bởi chỗ này ko có gì là "nhập nhèm, giăng bẫy" cả, biển báo chỉ dẫn, biển cấm rất rõ ràng, nhất là hướng đê lên cầu (thậm chí còn 2 lần biển cấm oto rẽ trái lên cầu có khung giờ).

Các xe bị bắt hầu hết là biển 89, 34, 17, 99, 12, 20, em thấy lạ là cc đi vào HN giờ sớm như này thường là xe dịch vụ, biết HN là mê cung cho xe tỉnh mà ko tìm hiểu trước, ko chú ý quan sát biển báo đặc biệt là những chỗ như này thì theo em các cụ thiếu kinh nghiệm hoặc ý thức giao thông chưa cao.
 

phamviethrm

Xe hơi
Biển số
OF-824503
Ngày cấp bằng
29/12/22
Số km
126
Động cơ
16,520 Mã lực
Tuổi
29
Nơi ở
Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Website
doclaptaichinh.vn
Ngày nào em cũng đi lộ trình này bằng xm nên nhìn thấy cc bị vịn nhiều, nhưng trên quan điểm của em thì cc nên bị vịn lại để giao thông tốt hơn. Bởi chỗ này ko có gì là "nhập nhèm, giăng bẫy" cả, biển báo chỉ dẫn, biển cấm rất rõ ràng, nhất là hướng đê lên cầu (thậm chí còn 2 lần biển cấm oto rẽ trái lên cầu có khung giờ).

Các xe bị bắt hầu hết là biển 89, 34, 17, 99, 12, 20, em thấy lạ là cc đi vào HN giờ sớm như này thường là xe dịch vụ, biết HN là mê cung cho xe tỉnh mà ko tìm hiểu trước, ko chú ý quan sát biển báo đặc biệt là những chỗ như này thì theo em các cụ thiếu kinh nghiệm hoặc ý thức giao thông chưa cao.
Có biển "đèn xanh xe máy được phép rẽ phải" thì em cho rằng nó khá là "bẫy" đối với những cụ mắt kém. Còn các biển khác đều rõ ràng. Nếu được góp ý thì em cho rằng biển hướng dẫn: "Hướng ô tô đi Đê Long Biên - Xuân Quan" nên được đặt thêm ở trên cột cần vượt để các bác tài từ cầu Chương Dương đi xuống dễ quan sát hơn.
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,353
Động cơ
536,181 Mã lực
Tình hình là em thấy nhiều cụ mất bánh mỳ khi di chuyển ở cầu Chương Dương, Xuân Quan đi Bát Tràng (hoặc ngược lại từ Xuân Quan đi về cầu Chương Dương), dù trên OF đã có nhiều bài viết thảo luận về vấn đề này, nên em mạn phép lập topic này để hướng dẫn cụ thể lại cho các cụ chưa biết hoặc mới bị mất bánh mỳ.

1. Đi ô tô từ cầu Chương Dương về Xuân Quan (đi Bát Tràng) thế nào?

Tại điểm kết thúc cầu Chương Dương, các cụ sẽ thấy biển báo thế này (em lấy tạm ảnh của một cụ trên OF đã đăng):
anh-01.jpg

Đập vào mắt các cụ là một chiếc cột cần vượt có mũi tên rẽ phải vào Bát Tràng, và dĩ nhiên các cụ sẽ rẽ phải, sau đó tiếp tục rẽ trái vào Xuân Quan. Tuy nhiên các cụ chỉ được đi như vậy vào khung giờ thấp điểm, ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật mà thôi. Nếu các cụ đi vào khung giờ cao điểm thì các cụ sẽ mất bánh mỳ, tại sao? Giờ các cụ zoom vào biển chỉ dẫn và biển P.103C xem có gì nào.
anh-02.png

Biển chỉ dẫn hướng ô tô đi đê Long Biên - Xuân Quan vào khung giờ cao điểm (sáng 6h-9h, chiều 16h-19h30), tức là đâm thẳng Nguyễn Văn Cừ. Sau biển chỉ dẫn là biển P.103C.
anh-03.png

Vào khung giờ cao điểm (trừ ngày lễ, thứ 7, chủ nhật) cấm ô tô rẽ trái vào Xuân Quan. Nếu các cụ đã lỡ thấy biển này rồi thì nên rẽ phải, tuyệt đối đừng cố chấp rẽ vào Xuân Quan kể cả không có áo vàng, vì có cam đặt ngay ở cửa khẩu rẽ vào đền Ghềnh. Đừng vội hí hửng rồi mất toi 800-1200k/lần phạt, kể cả làm luật thì ít cũng 500k.
Phương án di chuyển vào giờ cao điểm em recommend như sau: Đi thằng Nguyễn Văn Cừ, rẽ phải vào Hồng Tiến -> Cổ Linh -> Đê Long Biên – Xuân Quan -> Bát Tràng. Và chiều về các cụ cũng có thể đi như vậy.
anh-04.jpg

2. Đi ô tô từ Xuân Quan về cầu Chương Dương như thế nào?

Khi đi từ Xuân Quan hướng về Chương Dương, các cụ sẽ gặp biển này (gần nút giao Phú Viên – Nguyễn Văn Cừ).
anh-05.png

Biển hướng dẫn vào khung giờ cao điểm, ô tô đi cầu Chương Dương và Ngọc Thụy sẽ phải rẽ phải. Các cụ đi tiếp thêm 20m sẽ gặp nút giao như ảnh dưới:
anh-06.png

Vào giờ cao điểm: cấm rẽ trái xuống gầm cầu. Bắt buộc các cụ phải rẽ phải vào Nguyễn Văn Cừ rồi tìm điểm quay đầu để đi về Chương Dương.
anh-07.png

Vào giờ thấp điểm: các cụ được rẽ trái xuống gầm cầu để đi Chương Dương hoặc Ngọc Thụy, nhưng lưu ý có đèn xanh đèn đỏ, đa số thời điểm các cụ đi qua đều là đèn xanh vì đèn xanh > 99s và đèn đỏ chỉ 10s thôi nhưng vượt đèn đỏ là mất bánh mỳ nhé. Khi các cụ đi xuống gầm cầu thì tránh đè vạch liền. Vòng theo dốc đi lên các cụ sẽ gặp đèn xanh đèn đỏ như ảnh dưới:
anh-08.png

Chỗ này phải gọi là “siêu bẫy”, nhiều xe bị bắt vì lỗi vượt đèn đỏ dù nhìn thấy biển: “đèn đỏ…được rẽ phải”. Khi nhìn kỹ thì các cụ sẽ thấy cái biển này rất bẫy, vì nội dung của nó là “đèn đỏ xe máy được rẽ phải”, cạnh chữ “xe máy” là chữ gì đã bị che mất rồi? Vậy là khi có đèn xanh các cụ lái ô tô mới được rẽ phải nhé. Lưu ý tránh đè vạch liền tại lối rẽ lên này.

Vậy là xong rồi đó, chúc các cụ thượng lộ bình an và không mất bánh mỳ.
Cảm ơn cụ nhưng đường thì đông mắt thì kém mà chữ trên biển lại To thế thì cũng khó đọc lắm ợ.
Thôi nhiều người cũng trông vào đấy mà có bánh mỳ mà.
 

landaumuaxe

Xe điện
Biển số
OF-201728
Ngày cấp bằng
12/7/13
Số km
2,315
Động cơ
350,244 Mã lực
Nơi ở
Vô định
Nay e v
Tình hình là em thấy nhiều cụ mất bánh mỳ khi di chuyển ở cầu Chương Dương, Xuân Quan đi Bát Tràng (hoặc ngược lại từ Xuân Quan đi về cầu Chương Dương), dù trên OF đã có nhiều bài viết thảo luận về vấn đề này, nên em mạn phép lập topic này để hướng dẫn cụ thể lại cho các cụ chưa biết hoặc mới bị mất bánh mỳ.

1. Đi ô tô từ cầu Chương Dương về Xuân Quan (đi Bát Tràng) thế nào?

Tại điểm kết thúc cầu Chương Dương, các cụ sẽ thấy biển báo thế này (em lấy tạm ảnh của một cụ trên OF đã đăng):
anh-01.jpg

Đập vào mắt các cụ là một chiếc cột cần vượt có mũi tên rẽ phải vào Bát Tràng, và dĩ nhiên các cụ sẽ rẽ phải, sau đó tiếp tục rẽ trái vào Xuân Quan. Tuy nhiên các cụ chỉ được đi như vậy vào khung giờ thấp điểm, ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật mà thôi. Nếu các cụ đi vào khung giờ cao điểm thì các cụ sẽ mất bánh mỳ, tại sao? Giờ các cụ zoom vào biển chỉ dẫn và biển P.103C xem có gì nào.
anh-02.png

Biển chỉ dẫn hướng ô tô đi đê Long Biên - Xuân Quan vào khung giờ cao điểm (sáng 6h-9h, chiều 16h-19h30), tức là đâm thẳng Nguyễn Văn Cừ. Sau biển chỉ dẫn là biển P.103C.
anh-03.png

Vào khung giờ cao điểm (trừ ngày lễ, thứ 7, chủ nhật) cấm ô tô rẽ trái vào Xuân Quan. Nếu các cụ đã lỡ thấy biển này rồi thì nên rẽ phải, tuyệt đối đừng cố chấp rẽ vào Xuân Quan kể cả không có áo vàng, vì có cam đặt ngay ở cửa khẩu rẽ vào đền Ghềnh. Đừng vội hí hửng rồi mất toi 800-1200k/lần phạt, kể cả làm luật thì ít cũng 500k.
Phương án di chuyển vào giờ cao điểm em recommend như sau: Đi thằng Nguyễn Văn Cừ, rẽ phải vào Hồng Tiến -> Cổ Linh -> Đê Long Biên – Xuân Quan -> Bát Tràng. Và chiều về các cụ cũng có thể đi như vậy.
anh-04.jpg

2. Đi ô tô từ Xuân Quan về cầu Chương Dương như thế nào?

Khi đi từ Xuân Quan hướng về Chương Dương, các cụ sẽ gặp biển này (gần nút giao Phú Viên – Nguyễn Văn Cừ).
anh-05.png

Biển hướng dẫn vào khung giờ cao điểm, ô tô đi cầu Chương Dương và Ngọc Thụy sẽ phải rẽ phải. Các cụ đi tiếp thêm 20m sẽ gặp nút giao như ảnh dưới:
anh-06.png

Vào giờ cao điểm: cấm rẽ trái xuống gầm cầu. Bắt buộc các cụ phải rẽ phải vào Nguyễn Văn Cừ rồi tìm điểm quay đầu để đi về Chương Dương.
anh-07.png

Vào giờ thấp điểm: các cụ được rẽ trái xuống gầm cầu để đi Chương Dương hoặc Ngọc Thụy, nhưng lưu ý có đèn xanh đèn đỏ, đa số thời điểm các cụ đi qua đều là đèn xanh vì đèn xanh > 99s và đèn đỏ chỉ 10s thôi nhưng vượt đèn đỏ là mất bánh mỳ nhé. Khi các cụ đi xuống gầm cầu thì tránh đè vạch liền. Vòng theo dốc đi lên các cụ sẽ gặp đèn xanh đèn đỏ như ảnh dưới:
anh-08.png

Chỗ này phải gọi là “siêu bẫy”, nhiều xe bị bắt vì lỗi vượt đèn đỏ dù nhìn thấy biển: “đèn đỏ…được rẽ phải”. Khi nhìn kỹ thì các cụ sẽ thấy cái biển này rất bẫy, vì nội dung của nó là “đèn đỏ xe máy được rẽ phải”, cạnh chữ “xe máy” là chữ gì đã bị che mất rồi? Vậy là khi có đèn xanh các cụ lái ô tô mới được rẽ phải nhé. Lưu ý tránh đè vạch liền tại lối rẽ lên này.

Vậy là xong rồi đó, chúc các cụ thượng lộ bình an và không mất bánh mỳ.
Nay ko để ý lại rẽ long biên xuống xuân quan luôn. Lỗi này giờ bn cụ, e đọc phạt nguội là 2~3tr chứ k phải 1.2tr như cụ nói thì phải
 

moimuaxe2013

Xe tăng
Biển số
OF-184217
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,776
Động cơ
351,349 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam
em thì cứ chắc cú đi thảng hết dốc và rẽ phải ở đèn đỏ làn phải trong cùng
 

Dogmatix

Xe tăng
Biển số
OF-22010
Ngày cấp bằng
5/10/08
Số km
1,717
Động cơ
512,211 Mã lực
chỗ này cãi nhau đc mà các cụ
Cụ chỉ có thể cãi đây là lỗi không tuân thủ biển bảo khi mà bọn nó quy cho cụ lỗi đi vào đường cấm mà thôi. Tóm lại kỳ kèo thì 3 lít, ko thì 5 lít móc ra. Bởi cố đi thì sai tè lè, cãi cái gì?

Nay e v

Nay ko để ý lại rẽ long biên xuống xuân quan luôn. Lỗi này giờ bn cụ, e đọc phạt nguội là 2~3tr chứ k phải 1.2tr như cụ nói thì phải
Hóa ra cụ cũng bị nó dọa như em nói :D
 

chuchuoi9807

Xe buýt
Biển số
OF-80694
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
629
Động cơ
434,598 Mã lực
Nơi ở
HN- VN
Website
www.otofun.net
Tình hình là em thấy nhiều cụ mất bánh mỳ khi di chuyển ở cầu Chương Dương, Xuân Quan đi Bát Tràng (hoặc ngược lại từ Xuân Quan đi về cầu Chương Dương), dù trên OF đã có nhiều bài viết thảo luận về vấn đề này, nên em mạn phép lập topic này để hướng dẫn cụ thể lại cho các cụ chưa biết hoặc mới bị mất bánh mỳ.

1. Đi ô tô từ cầu Chương Dương về Xuân Quan (đi Bát Tràng) thế nào?

Tại điểm kết thúc cầu Chương Dương, các cụ sẽ thấy biển báo thế này (em lấy tạm ảnh của một cụ trên OF đã đăng):
anh-01.jpg

Đập vào mắt các cụ là một chiếc cột cần vượt có mũi tên rẽ phải vào Bát Tràng, và dĩ nhiên các cụ sẽ rẽ phải, sau đó tiếp tục rẽ trái vào Xuân Quan. Tuy nhiên các cụ chỉ được đi như vậy vào khung giờ thấp điểm, ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật mà thôi. Nếu các cụ đi vào khung giờ cao điểm thì các cụ sẽ mất bánh mỳ, tại sao? Giờ các cụ zoom vào biển chỉ dẫn và biển P.103C xem có gì nào.
anh-02.png

Biển chỉ dẫn hướng ô tô đi đê Long Biên - Xuân Quan vào khung giờ cao điểm (sáng 6h-9h, chiều 16h-19h30), tức là đâm thẳng Nguyễn Văn Cừ. Sau biển chỉ dẫn là biển P.103C.
anh-03.png

Vào khung giờ cao điểm (trừ ngày lễ, thứ 7, chủ nhật) cấm ô tô rẽ trái vào Xuân Quan. Nếu các cụ đã lỡ thấy biển này rồi thì nên rẽ phải, tuyệt đối đừng cố chấp rẽ vào Xuân Quan kể cả không có áo vàng, vì có cam đặt ngay ở cửa khẩu rẽ vào đền Ghềnh. Đừng vội hí hửng rồi mất toi 800-1200k/lần phạt, kể cả làm luật thì ít cũng 500k.
Phương án di chuyển vào giờ cao điểm em recommend như sau: Đi thằng Nguyễn Văn Cừ, rẽ phải vào Hồng Tiến -> Cổ Linh -> Đê Long Biên – Xuân Quan -> Bát Tràng. Và chiều về các cụ cũng có thể đi như vậy.
anh-04.jpg

2. Đi ô tô từ Xuân Quan về cầu Chương Dương như thế nào?

Khi đi từ Xuân Quan hướng về Chương Dương, các cụ sẽ gặp biển này (gần nút giao Phú Viên – Nguyễn Văn Cừ).
anh-05.png

Biển hướng dẫn vào khung giờ cao điểm, ô tô đi cầu Chương Dương và Ngọc Thụy sẽ phải rẽ phải. Các cụ đi tiếp thêm 20m sẽ gặp nút giao như ảnh dưới:
anh-06.png

Vào giờ cao điểm: cấm rẽ trái xuống gầm cầu. Bắt buộc các cụ phải rẽ phải vào Nguyễn Văn Cừ rồi tìm điểm quay đầu để đi về Chương Dương.
anh-07.png

Vào giờ thấp điểm: các cụ được rẽ trái xuống gầm cầu để đi Chương Dương hoặc Ngọc Thụy, nhưng lưu ý có đèn xanh đèn đỏ, đa số thời điểm các cụ đi qua đều là đèn xanh vì đèn xanh > 99s và đèn đỏ chỉ 10s thôi nhưng vượt đèn đỏ là mất bánh mỳ nhé. Khi các cụ đi xuống gầm cầu thì tránh đè vạch liền. Vòng theo dốc đi lên các cụ sẽ gặp đèn xanh đèn đỏ như ảnh dưới:
anh-08.png

Chỗ này phải gọi là “siêu bẫy”, nhiều xe bị bắt vì lỗi vượt đèn đỏ dù nhìn thấy biển: “đèn đỏ…được rẽ phải”. Khi nhìn kỹ thì các cụ sẽ thấy cái biển này rất bẫy, vì nội dung của nó là “đèn đỏ xe máy được rẽ phải”, cạnh chữ “xe máy” là chữ gì đã bị che mất rồi? Vậy là khi có đèn xanh các cụ lái ô tô mới được rẽ phải nhé. Lưu ý tránh đè vạch liền tại lối rẽ lên này.

Vậy là xong rồi đó, chúc các cụ thượng lộ bình an và không mất bánh mỳ.
Em cũng mất 1 bao tải bánh mì chỗ này, hôm ấy men gan lại hơi cao mới chít
 

K197hvan

Xe tải
Biển số
OF-204727
Ngày cấp bằng
3/8/13
Số km
440
Động cơ
324,109 Mã lực
Ngay đầu cầu chỗ trạm csgt hướng vào nội thành, sáng nào cũng có 1 chim nhợn đứng đó, mà xe bị túm lại là ở phía cuối cầu, cc lưu ý đi đúng nhé.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top