- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,666
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Số 1 cụ vệ sinh cổ hút, bướm ga...Báo cáo các cụ, em mới chạy Fiat chính thức được 3 tuần và cũng đang dần từng bước làm chủ em nó. Hiện tại có 02 vấn đề em đang còn lăn tăn cần các cụ nhà mình giúp như sau :
1. Vòng tua giảm khi ra côn ở số 1 : Hiện tượng này không phải thường xuyên nhưng dấu hiệu lặp lại đã khá rõ ràng ạ, bình thường vòng tua 700-800, khi cắt côn, vào số 1 và ra côn rất từ từ thì xe rùng rùng và vòng tua tụt ~500 có lúc em ra côn nhanh là chết máy ngay. Xin nhắc lại là không phải lúc nào ra côn ở số 1 cũng bị nên em dù mới lái nhưng vẫn cảm nhận được máy có vẻ yếu rõ rệt khi đó. Em định đưa vào cụ Hậu kiểm tra vì gần công ty tranh thủ chạy vào ---> Các cụ tư vấn giúp các nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng này và hướng khắc phục ạ.
2. Gãy đầu nối dây dẫn nước rửa kính với bép phun gắn trên capo : Cái này do em dại, nó phun yếu nên hôm rửa xe nhờ mấy cậu rút ra thổi khí nén cho thông nhưng nào ngờ cái nhựa lâu ngày nóng nó rụng luôn. Em có kiểm tra kỹ thì cái phần này nó gồm :
- 01 bép phun gắn trên capo
- 01 nối nhựa một đầu cắm ống cao su, một đầu cắm bép phun ( em bị gẫy cái nhựa này )
- Dây cao su nối với chạc 3 ( cái này không biết có van một chiều không )
--> Hiện tại chưa tìm được chỗ nào để xử lý vụ này, dù đơn giản nhưng cũng hơi ức chế. Cụ nào nhà mình gặp Pan này rồi tư vấn em với ạ.
3. Ngoài lề xíu : dù mới cưới 03 tuần : total em chăm sóc em nó cũng khá, đã có kỷ niệm nằm đường đầu tiên ( chết vỉ Diode máy phát ) nhưng vẫn rất yêu và chăm chút em nó ạ !
Cảm ơn các cụ đã bớt chút thời gian ngó comment và tư vấn giúp ạ !
Số 2 cụ nhờ cụ quangpham71 mua giùm.