các cụ cho e hỏi cáp 2007 của e rạo này hao nước làm mát tợn,chạy 100 km mà hao mất 1 lít nước.vậy có bình thường ko?các cụ đi cap cho e ít kinh nghiệm nhé thank các cụ
Hoàn toàn không bt chút nào. Trước xe em một tháng hao có một xị mà đã không bt rồi, em đã khắc phục xong : nó bị rò ở két nước, chỗ mặt lắp ghép giữa bầu nhựa hông két. Cụ chủ khẩn Trương khắc phục không đứđu đường đấy.các cụ cho e hỏi cáp 2007 của e rạo này hao nước làm mát tợn,chạy 100 km mà hao mất 1 lít nước.vậy có bình thường ko?các cụ đi cap cho e ít kinh nghiệm nhé thank các cụ
Trên bình chứa nước nó có 2 vạch trên là Full (F) và dưới là Low (L), cụ đổ bổ xung nước làm mát trong khoảng này, nếu đi vài ngày mà mức nước dưới vạch L là có vấn đề rồi. Em nghĩ cụ đổ đầy ặc bình thì nước tự tràn ra đến vạch F thì dừng lại thôi.Đi thêm 100km nữa có hao tiếp không cụ. Nếu cụ đổ đầy bình phụ, đi 100km mà hao mất 1l là bình thường. Vấn đề là đi tiếp có hao nữa ko
Xe em chạy đến 5 vạn mới mở ra xem nước làm mát, thấy cạn cạn liên đổ thêm đến mấy l mới đầy. Hôm sau lại mở ra kiểm tra lại thấy cạn như cũ. Em kệ, giờ đi đến 10 vạn rồi Vân giữ nguyên mức nước cạn cạn ấy
Vì hệ thống này tương đối kín và xe cụ ngonEm thấy xe em hơn một năm nay mức nước làm mát vẫn vậy sao chẳng thấy bay hơi nhỉ.
Nếu nước làm mát vẫn còn thì cụ kiểm tra xem 2 cái quạt thông gió có chạy ko, jack cắm của 2 cái quạt thông gió này ko tốt nên dùng 1 thời gian hay có hiện tượng về tiếp xúc dẫn đến quạt thông gió ko chạy, xe em cũng bị 1 quạt thông gió ko chạy nên diều hòa ko được lạnh sâu do khả nănng trao đổi nhiệt kém, kiểm tra lại thấy 1 quạt ko chạy, xác minh 1 hồi thì kết luận là do jack cắm ngay gần quạt ko tiếp xúc.Vừa xong con Cap của em đang đứng đường ở Thanh hóa ạ. Thứ 7 vừa rồi ông bạn mượn xe đi Nghệ An, đi được khoảng 250 km thì thấy gọi điện về báo máy nóng ran, xì khói, dừng lại thì thấy bảo nước làm mát bị cạn khô ???. Đổ nước xong thì chạy về Nghệ an, thay dầu máy + kiểm tra tổng thể từ hôm đó đến giờ khg thấy alo gì tưởng ngon. Hôm nay thì về, vừa này thấy có điện về, biết ngay có chuyện. trên đường về cứ chạy hơn 40 km / h lại thấy ì ạch, nước làm mát lại sôi xùng xục, khi nóng quá còn không khởi động được. Giờ đang kiểm tra trong gara không biết thế nào. Bác nào có kinh nghiệm bắt bệnh hộ em cái, có nên thuê cứu hộ về nhà máy GM kiểm tra luôn không hay ở Thanh Hóa, gara nó làm tiền thì quá tội ???.