[FONT="]Màn hình Manus 2.5 nháy Hold liên tục, xin các bác lời khuyên khẩn cấp. Thank![/FONT]
Em không nhầm thì vụ này cụ chủ xe đã alo cho em rồi. theo hiểu biết của em thì các hộp số đời mới ngày nay đều có chế độ chạy cấp cứu khi bị hỏng phần điện điều khiển, nghĩa là xe vẫn chạy được một số, thường là số 3 đối với xe 4~5 số và số 4 đối với xe có cấp số cao hơn tùy nhà sx và loại động cơ, tất nhiên có cả số lùi, em nghiêng về vấn đề mất áp bơm dầu. Trong trường hợp này em nghĩ là xe bị hỏng phần cơ hoặc thủy lực bên trong hộp số nên chỉ có số lùi mà không có số nào khác. Bọn em đã thử trên nhiều loại xe bằng cách tháo toàn bộ phần điện liên quan đến hộp số và chạy xe, kết quả là xe vấn tiến, lùi được, tuy nhiên khi vào số sẽ bị shock và đương nhiên là số chỉ chạy ở 1 số cố định mà không chuyển được.[FONT="]Màn hình Manus 2.5 nháy Hold liên tục, xin các bác lời khuyên khẩn cấp. Thank![/FONT]
Khi chạy bác có cảm giác nó khác không ? Nút HOLD bật xe sẽ ì và gằn máy hơn, nếu có hiện tượng như vậy bác nên gọi cứu hộ đưa vào nhà máy hoặc các đại lý ủy quyền lớn cho họ kiểm tra, còn nếu đi vẫn bình thường thì tự bác chạy vào đó, chạy scan là biết ngay lỗi ý mà. Nhiều khi chỉ báo hiệu dởm thôi, 1-2 hôm tự hết.[FONT="]Màn hình Manus 2.5 nháy Hold liên tục, xin các bác lời khuyên khẩn cấp. Thank![/FONT]
Xe nhà bes đã bị trường hợp thế này bao h chưa??? Hay đây là lí do để đẩy xe Mắc Nợ của anh đi nhỉ???Khi chạy bác có cảm giác nó khác không ? Nút HOLD bật xe sẽ ì và gằn máy hơn, nếu có hiện tượng như vậy bác nên gọi cứu hộ đưa vào nhà máy hoặc các đại lý ủy quyền lớn cho họ kiểm tra, còn nếu đi vẫn bình thường thì tự bác chạy vào đó, chạy scan là biết ngay lỗi ý mà. Nhiều khi chỉ báo hiệu dởm thôi, 1-2 hôm tự hết.