- Biển số
- OF-18610
- Ngày cấp bằng
- 15/7/08
- Số km
- 11
- Động cơ
- 504,410 Mã lực
Em muốn tham gia độp xe cùng các cụ, đang phân vân không biết chọn xe nào trong 4 loại trên . Kính mong các cụ chỉ giáo cái hay, dở của từng loại ạ. em xin đa tạ (b)
Vâng sau khi lục tung tìm tòi e nghiêng về XTC750 ạChọn XTC750 2013 chuẩn nhất cụ ợ !
Xe Talon 770 của bác phanh cơ có tốt không? Có nâng cấp lên phanh dầu được ko? e thấy bảo dây phanh dầu to nên không vừa cái lỗ đi dây ở khung.hiện tại em đang đi talon 770 nặng 16kg
hiện tại đi vẫn thấy ổn
Con này bao nhiêu đấy cụshow luôn con Trek 8500 cho các cụ chiêm ngưỡng này
Đồ Cannondale thì cũng toàn đồ phổ thông như những xe khác, có gì khó thay đâu cụBa con này thì iem vote cho con Cannondale mỗi tội con này đồ ở mềnh khó thay.
Iem tưởng bộ chuyển động thì ok, song các bộ phận khác nó k phổ thông.Đồ Cannondale thì cũng toàn đồ phổ thông như những xe khác, có gì khó thay đâu cụ
Cái xe đạp chứ có gì cao siêu đâu mà không phổ thông hả cụ:Iem tưởng bộ chuyển động thì ok, song các bộ phận khác nó k phổ thông.
Hehe, thì iem thấy các thương gia bán Giant, Trek bẩu thế. Đúng là bán cái nào thì khen cái đấy, chê cái hàng xóm.Cái xe đạp chứ có gì cao siêu đâu mà không phổ thông hả cụ:
- bánh như các xe khác
- bộ group cũng là Sram với Shimano, crank FSA
- phanh Avid
- thụt cổ phốt 1.5, cái này ai thích thay loại 1-1/8 thì mua bộ chén cổ với cái stem khác là OK
Hehe, thì iem thấy các thương gia bán Giant, Trek bẩu thế. Đúng là bán cái nào thì khen cái đấy, chê cái hàng xóm.
Đúng rùi, giải thích như kụ iem thông ngay. Thanks kụ.Không phổ thông ở đây nên hiểu theo nghĩa là khó kiếm đồ bán lẻ, ví dụ như kiếm cái yên, ghi đông xe Giant hay Bontrager (TREK) thì dễ, còn Cannondale thì khó; hoặc 2 hãng kia thì có bán khung rời, còn Cannondale thì không. Nguyên nhân 1 phần là do xe Cannon đắt nên ít người mua -> ít phụ tùng.
Nặng gớm vậy hả cụ? E nghĩ chỉ loanh quanh 12-13kg thôi chứ nhỉhiện tại em đang đi talon 770 nặng 16kg
hiện tại đi vẫn thấy ổn