"Thời gian đó, gia đình có báo bệnh tình cho đại lý bảo hiểm tên Hoàng Anh. Người này tới thăm rồi ôm hết hồ sơ bệnh của khách hàng về. Một thời gian sau, đại lý bảo hiểm báo rằng trường hợp của khách hàng bị tai biến, không được bồi thường bảo hiểm.
Sau nhiều năm chịu ấm ức, được người có chuyên môn hướng dẫn, mới đây ông Hồng quyết định đi làm thủ tục đòi bồi thường cho vợ. Đến lúc này, ông Hồng mới "té ngửa" khi biết rằng đại lý đã "ôm" hồ sơ 5 năm liền, không nộp về công ty."
Tại sao Đại lý lại không chịu nộp hồ sơ bệnh án của khách hàng về cty? Câu hỏi này chắc chỉ những đại lý bán BHNT mới có thể trả lời được. Nếu gia đình không quyết liệt thì có nhận được tiền bảo hiểm hay không?
Bài học này không của riêng ai, khách hàng phải cẩn thận khi giao dịch và bàn giao chứng từ cho đại lý BHNT tránh việc tiền mất tật mang.
Sau nhiều năm chịu ấm ức, được người có chuyên môn hướng dẫn, mới đây ông Hồng quyết định đi làm thủ tục đòi bồi thường cho vợ. Đến lúc này, ông Hồng mới "té ngửa" khi biết rằng đại lý đã "ôm" hồ sơ 5 năm liền, không nộp về công ty."
Tại sao Đại lý lại không chịu nộp hồ sơ bệnh án của khách hàng về cty? Câu hỏi này chắc chỉ những đại lý bán BHNT mới có thể trả lời được. Nếu gia đình không quyết liệt thì có nhận được tiền bảo hiểm hay không?
Bài học này không của riêng ai, khách hàng phải cẩn thận khi giao dịch và bàn giao chứng từ cho đại lý BHNT tránh việc tiền mất tật mang.
Ngăn 'chây ì' bồi thường bảo hiểm - Kỳ 3: Đại lý 'ngâm' hồ sơ, Prudential trả bồi thường sau 5 năm
Khi quyết định đi làm thủ tục đòi bồi thường bảo hiểm cho vợ nằm liệt một chỗ, người nhà mới bất ngờ phát hiện đại lý bảo hiểm 'ôm' hồ sơ 5 năm liền, không nộp về công ty.
tuoitre.vn