CCCM ai đã gặp trường hợp này cho em xin hướng sử lý ạ ?
Chuyện là thế này:
- Hôm vừa rồi em có việc ở VNVC Long Xuyên, xong vc và còn sớm nên em có ghé Huyndai An Giang ( CÔNG TY PHÚC ANH) để bảo dưỡng xe.
- Em cho kiểm tra tổng thể xe, thay toàn bộ dầu các nơi có dầu: Côn phanh, động cơ, hộp số, nước làm mát … giá bao nhiêu em ok hết và lên phòng chờ ngồi đợi.
- Câu chuyện sẽ ko sao nếu như không có phát sinh việc thợ làm hư hỏng củ đề, xe không nổ được.
- Họ gọi em xuống báo: thay đề, cân bằng động mới đc 3 bánh, còn thiếu 1 bánh do hết chì, gạt mưa em chỉ thay cho a chổi phía sau, 2 cái trước chưa thay … bla … bla … và khi em hỏi thay dầu, nhớt, nước … chưa thì thợ báo thay rồi trong khi trước xe em còn nguyên các can dầu mới tinh, đúng số lượng và chủng loại cho xe em ????
- 100% xe em đã bị thay bằng chủng loại khác hoặc dầu thải, nước lã !!!
- Bực quá em gọi quản lý và nv tv ra thì đc giải thích là của xe khác ? Em yêu cầu trích xuất camera và kiểm tra hoá đơn tất các xe yêu cầu thay dầu nhớt, nước đúng như lô vật tư còn tồn trước đầu xe em ? Trong khílúc đó đã gần 18h tối và bảng điện tử hiện chỉ còn duy nhất xe em và 1 xe Huyndai Elentra.
- Em đã liên hệ Hotline và cô nhân viên TV kỹ thuật yêu cầu trích xuất cam, kiểm tra khách hàng bảo dưỡng và trả lời em.
- Đã hơn 1 tuần vẫn chưa có ý kiến phản hồi đến em !
———————
Kết luận:
- Có phải Huyndai An Giang đã câu kết để ăn cắp vật tư của khách hàng ?
- Trong trường hợp trên các cụ các mợ sẽ sử lý ra sao ?
- Xin các cụ tham mưu tư vấn ạ ?
Xin cảm ơn !
Chuyện là thế này:
- Hôm vừa rồi em có việc ở VNVC Long Xuyên, xong vc và còn sớm nên em có ghé Huyndai An Giang ( CÔNG TY PHÚC ANH) để bảo dưỡng xe.
- Em cho kiểm tra tổng thể xe, thay toàn bộ dầu các nơi có dầu: Côn phanh, động cơ, hộp số, nước làm mát … giá bao nhiêu em ok hết và lên phòng chờ ngồi đợi.
- Câu chuyện sẽ ko sao nếu như không có phát sinh việc thợ làm hư hỏng củ đề, xe không nổ được.
- Họ gọi em xuống báo: thay đề, cân bằng động mới đc 3 bánh, còn thiếu 1 bánh do hết chì, gạt mưa em chỉ thay cho a chổi phía sau, 2 cái trước chưa thay … bla … bla … và khi em hỏi thay dầu, nhớt, nước … chưa thì thợ báo thay rồi trong khi trước xe em còn nguyên các can dầu mới tinh, đúng số lượng và chủng loại cho xe em ????
- 100% xe em đã bị thay bằng chủng loại khác hoặc dầu thải, nước lã !!!
- Bực quá em gọi quản lý và nv tv ra thì đc giải thích là của xe khác ? Em yêu cầu trích xuất camera và kiểm tra hoá đơn tất các xe yêu cầu thay dầu nhớt, nước đúng như lô vật tư còn tồn trước đầu xe em ? Trong khílúc đó đã gần 18h tối và bảng điện tử hiện chỉ còn duy nhất xe em và 1 xe Huyndai Elentra.
- Em đã liên hệ Hotline và cô nhân viên TV kỹ thuật yêu cầu trích xuất cam, kiểm tra khách hàng bảo dưỡng và trả lời em.
- Đã hơn 1 tuần vẫn chưa có ý kiến phản hồi đến em !
———————
Kết luận:
- Có phải Huyndai An Giang đã câu kết để ăn cắp vật tư của khách hàng ?
- Trong trường hợp trên các cụ các mợ sẽ sử lý ra sao ?
- Xin các cụ tham mưu tư vấn ạ ?
Xin cảm ơn !