- Biển số
- OF-45266
- Ngày cấp bằng
- 2/9/09
- Số km
- 196
- Động cơ
- 464,530 Mã lực
- Nơi ở
- Sydney, Australia
- Website
- www.facebook.com
Tình hình rất là tình hình các cụ ạ, không biết vì số em đen hay vì em ngu mà một ngày dính đủ thứ chuyện. Sáng dậy thì bị tốn 500k đãi các chú công an tiền quà sáng, đi làm cửa ngoài Thanh Bình thì bị nó chọc hỏng bộ điều khiển trung tâm, mà em cũng không hiểu cái chỗ quảng cáo ẩm ĩ trên mạng như thế mà đến thì chả có đồ gì, hỏi đến cái gì cũng không có, chỉ giỏi chém gió. 5 thằng thợ lắm có mỗi cái remote control mà phải mất đến hai ngày chưa xong nổi, lại làm hỏng của em mấy con chuột cửa.
Đến trưa đi đổ xăng ở ngay đầu Vũ Ngọc Phan thì lên đến đỉnh điểm của xui xẻo. Mặc dù là xui xẻo nhưng thật sự em rất bức xúc. Chả là em có con Escape, mấy hôm nay lượn lờ đánh võng dữ quá nên kim xăng nó tụt xuống E lúc nào không hay, sáng nay thấy gần hết kiệt xăng em mới giật mình dò Vietmap tìm cây gần nhất thì thấy có một cây ngay đầu Vũ Ngọc Phan, đang hí hửng ra là một quả đầy bình để yên tâm thì hỡi ôi, em vừa rút ví ra trả tiền thì cái xe cũng tự dưng tắt máy, cứ nghĩ nó bị gì về hộp số nên em vẫn cố gắng lết thêm 300m nữa, đến lúc đó thì máy tắt hẳn, đề vẫn lên nhưng 3 giây sau là tắt ngúm. Sau nhiều lần cố gắng nổ máy không thành, em quyết định nhảy xuống mở capô lên xem thì trời ơi, NÓNG KINHKHỦNG KHIẾP!!! Em tưởng hết nước máy nhưng lúc mở két ra thì vẫn còn hơn nửa bình, nhớt máy, hộp số vẫn còn nguyên. Bắt đầu linh tính có chuyện không lành nên em thôi không cố nổ máy nữa, gọi cứu hộ ABC đến kéo về Ford Thủ Đô để xem thế nào, sau hơn nửa tiếng chờ đợi, một chiếc khủng long bạo chúa trờ tới, một anh nài khủng long mặt lạnh như tiền nhảy xuống, chẳng nói chẳng rằng lôi sợi dây cương ra quàng vào cổ ếch chết nhà em rồi lôi lên lưng con khủng long bạo chúa. Sau đó khoảng 30 phút thì em và con ếch đã về đến Ford Thủ Đô, sau khi trả 600k cho con khủng long vì công nó cõng con ếch nhà em về, em tiếp tục nhờ mấy anh áo xanh ở garage khám bệnh cho em nó. Một chiếc laptop được bê ra để chẩn bệnh, sau hơn một giờ đồng hồ miệt mài bên bàn mổ, các "bác sĩ áo xanh" gọi em ra hỏi về xăng đổ vào lúc trưa, sau đó các cụ ấy lấy một mẫu xăng từ trong bình ra xem thì thấy xăng A92 mà màu nhạt nhoét, lúc đó em bắt đầu nghi ngờ cây xăng đó. Sau đó các cụ ấy quyết định ngắt đường dẫn từ bình vào máy, thay vào đó cho máy chạy bằng dung dịch cháy chuyên dụng thì máy chạy êm phà phà, nhả khói trắng phau và không còn bị bất kì hiện tượng nào như buổi trưa nữa. Vậy là 80% do xăng rởm rồi, em quyết định súc hết 1tr2 tiền xăng trong bình đi để thay xăng mới vào chạy thử thì đúng là xe lại hoạt động trở lại bình thường. Các cụ ở Ford Thủ Đô còn bảo em may vì con ếch nó lăn ra ngay khi đổ chứ nó mà cứ chạy được tầm 3km nữa thì không cháy không ăn tiền (bản thân em khi mở nắp capô lên cũng thấy máy nóng ran như cạn nước). Qua đây em muốn cảnh báo các cụ về việc làm ăn bố láo ở cây xăng đầu đường Vũ Ngọc Phan, kinh nghiệm bây giờ là đi đổ xăng các cụ nên lấy hóa đơn để sau này có chuyện gì thì đem ra đấy mà bắt vạ chúng nó, xã hội văn minh, những chuyện như thế cứ nghiễm nhiên tồn tại quả thật là vô lý.
Đến trưa đi đổ xăng ở ngay đầu Vũ Ngọc Phan thì lên đến đỉnh điểm của xui xẻo. Mặc dù là xui xẻo nhưng thật sự em rất bức xúc. Chả là em có con Escape, mấy hôm nay lượn lờ đánh võng dữ quá nên kim xăng nó tụt xuống E lúc nào không hay, sáng nay thấy gần hết kiệt xăng em mới giật mình dò Vietmap tìm cây gần nhất thì thấy có một cây ngay đầu Vũ Ngọc Phan, đang hí hửng ra là một quả đầy bình để yên tâm thì hỡi ôi, em vừa rút ví ra trả tiền thì cái xe cũng tự dưng tắt máy, cứ nghĩ nó bị gì về hộp số nên em vẫn cố gắng lết thêm 300m nữa, đến lúc đó thì máy tắt hẳn, đề vẫn lên nhưng 3 giây sau là tắt ngúm. Sau nhiều lần cố gắng nổ máy không thành, em quyết định nhảy xuống mở capô lên xem thì trời ơi, NÓNG KINHKHỦNG KHIẾP!!! Em tưởng hết nước máy nhưng lúc mở két ra thì vẫn còn hơn nửa bình, nhớt máy, hộp số vẫn còn nguyên. Bắt đầu linh tính có chuyện không lành nên em thôi không cố nổ máy nữa, gọi cứu hộ ABC đến kéo về Ford Thủ Đô để xem thế nào, sau hơn nửa tiếng chờ đợi, một chiếc khủng long bạo chúa trờ tới, một anh nài khủng long mặt lạnh như tiền nhảy xuống, chẳng nói chẳng rằng lôi sợi dây cương ra quàng vào cổ ếch chết nhà em rồi lôi lên lưng con khủng long bạo chúa. Sau đó khoảng 30 phút thì em và con ếch đã về đến Ford Thủ Đô, sau khi trả 600k cho con khủng long vì công nó cõng con ếch nhà em về, em tiếp tục nhờ mấy anh áo xanh ở garage khám bệnh cho em nó. Một chiếc laptop được bê ra để chẩn bệnh, sau hơn một giờ đồng hồ miệt mài bên bàn mổ, các "bác sĩ áo xanh" gọi em ra hỏi về xăng đổ vào lúc trưa, sau đó các cụ ấy lấy một mẫu xăng từ trong bình ra xem thì thấy xăng A92 mà màu nhạt nhoét, lúc đó em bắt đầu nghi ngờ cây xăng đó. Sau đó các cụ ấy quyết định ngắt đường dẫn từ bình vào máy, thay vào đó cho máy chạy bằng dung dịch cháy chuyên dụng thì máy chạy êm phà phà, nhả khói trắng phau và không còn bị bất kì hiện tượng nào như buổi trưa nữa. Vậy là 80% do xăng rởm rồi, em quyết định súc hết 1tr2 tiền xăng trong bình đi để thay xăng mới vào chạy thử thì đúng là xe lại hoạt động trở lại bình thường. Các cụ ở Ford Thủ Đô còn bảo em may vì con ếch nó lăn ra ngay khi đổ chứ nó mà cứ chạy được tầm 3km nữa thì không cháy không ăn tiền (bản thân em khi mở nắp capô lên cũng thấy máy nóng ran như cạn nước). Qua đây em muốn cảnh báo các cụ về việc làm ăn bố láo ở cây xăng đầu đường Vũ Ngọc Phan, kinh nghiệm bây giờ là đi đổ xăng các cụ nên lấy hóa đơn để sau này có chuyện gì thì đem ra đấy mà bắt vạ chúng nó, xã hội văn minh, những chuyện như thế cứ nghiễm nhiên tồn tại quả thật là vô lý.