- Biển số
- OF-100742
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 34
- Động cơ
- 397,940 Mã lực
Báo cáo với các bác là hôm nay em có việc chở người nhà xuống Bến Bính, Hải Phòng. Và khi về thì việc xảy ra như sau: Em đi qua ngã 5 chỗ giao nhau với đường tàu vào đường Hồng Bàng về Hà Nội hoảng 50m thì thấy ở giữa đường bị bong tróc mất mấy chỗ, em liền xi nhan xin vào để tránh (vì trên xe em trở người già) và xi nhan ra đi tiếp nhưng được khoảng 10m thì bị chỉ cạp nong vào mặt. Em xuống xe hỏi dừng vì lí do gì thì được trả lời là đi sai làn, em đã trình bày với một chú XX già về điều kiện đường xá và lí do phải tránh nhưng đồng chí này không nghe trình bày chỉ nói với em lỗi này phạt 1 triệu và giữ bằng 30 ngày. Vì lí do tế nhị phải đi nhanh nên em đề nghị giải quyết nhanh để đi và mất mấy lít cho các đồng chí (Cái này em đã làm hư CSGT và tiêu chí của anh em otofun nhà ta).
Nhưng vấn đề chính là em không hiểu đạo đức của người CAND Việt Nam bây giờ thế nào nữa??? Tại sao lại đứng rình mò ở những chỗ mà chắc chắn người đi xe nào cũng sẽ phải phạm lỗi như em để phạt?? (vì rất nhiều xe bị dừng như em). Hay là nguồn thu của ngành được nhà nước cho ít quá nên phải đi làm vậy. Đường xấu thì sao không báo các anh bên GTCC tu sửa mà lại lợi dụng để phạt tiền của nhân dân!
Không hiểu đạo đức nghề nghiệp của các anh để đâu nữa.
Văn không hay mong các bác thông cảm!
Xin lỗi là em không có video hay hình ảnh làm bằng chứng.
Nhưng vấn đề chính là em không hiểu đạo đức của người CAND Việt Nam bây giờ thế nào nữa??? Tại sao lại đứng rình mò ở những chỗ mà chắc chắn người đi xe nào cũng sẽ phải phạm lỗi như em để phạt?? (vì rất nhiều xe bị dừng như em). Hay là nguồn thu của ngành được nhà nước cho ít quá nên phải đi làm vậy. Đường xấu thì sao không báo các anh bên GTCC tu sửa mà lại lợi dụng để phạt tiền của nhân dân!
Không hiểu đạo đức nghề nghiệp của các anh để đâu nữa.
Văn không hay mong các bác thông cảm!
Xin lỗi là em không có video hay hình ảnh làm bằng chứng.
Chỉnh sửa cuối: