E chẳng biết cho vào mục nào, đành cho vào box IT vậy:
Ngày hôm qua E vừa nhận được 1 cuộc gọi từ số cố định, có người tự xưng là nhân viên của Mobifone thông báo có chương trình khuyến mại dành cho khách hàng kết nối dài lâu: tặng 1 số điện thoại trả sau gần giống với số khách hàng đang dùng, đồng thời khuyến mại 1200k vào tài khoản và trừ dần trong vòng 12 tháng, mỗi tháng 100k. Nếu người thân đăng ký (cùng hộ khẩu) thì giảm cước 50% giữa 2 số. Phí trả đầu tiên là 50k, nếu đưa đến tận nơi là 100k. Nghe có vẻ cực hấp dẫn! Thế nhưng sáng nay E gọi tổng đài để kiểm tra thì thấy báo ko có chương trình khuyến mại này. Rất có thể đây là 1 cách lừa đảo! Các bác cảnh giác nhé! E đang chờ "con mồi" đến gặp E đây nhưng chưa biết sẽ nên xử lý thế nào? Các bác tư vấn giúp E với!
p/s: E gọi đến sdt được tặng thì thấy tổng đài báo ko liên lạc được, xin gọi lại sau! Ko hiểu các số đt mới chưa dùng có báo thế ko nữa?
------------------------------------------
Sáng nay E đã gặp cậu nhân viên này rồi! Cuối cùng thì rất may mắn đây ko phải như lúc đầu E nghĩ mặc dù mọi thứ rất mập mờ và khó hiểu. Sau khi tiếp cậu nhân viên ở văn phòng, E đã gọi trực tiếp cho tổng đài CSKH, sau cuộc trao đổi nói chuyện hơn 1 tiếng đồng hồ thì mọi việc mới vỡ lẽ ra như sau:
- Cậu nhân viên này làm việc cho 1 cty thành viên của Mobifone, chuyên lấy những số đẹp gần giống với số của khách hàng rồi đăng ký thuê bao bằng tên của mình. Sau đó liên lạc với khách hàng gạ mua số, nếu khách hàng ok thì mang hợp đồng đến tận nơi cùng với SIM trắng. Ký xong HD, sẽ gọi báo về Cty để sang tên thuê bao cho khách hàng và kết nối SIM. Khách hàng lắp SIM, kết nối và gọi trực tiếp cho tổng đài CSKH kiểm tra, thấy mọi việc ok thì trả tiền.
- Chuyện làm ăn này giữa cty của cậu nhân viên và Trung tâm Mobiffone ko thống nhất rõ ràng nên gây ra sự hiểu lầm cho khách hàng, ngay cả nhân viên CSKH ở tổng đài cũng ko nắm được việc này, thậm chí có cô còn cảnh báo cho E nên đề phòng lừa đảo. Đến khi cậu nhân viên nói chuyện trực tiếp với CSKH ở tổng đài cũng ko xong, đành phải nói chuyện với chuyên viên phòng kinh doanh. Tuy nhiên chuyên viên kinh doanh lại ko được quyền tiếp xúc với khách hàng nên ko có sự đảm bảo chắc chắn.
- Cậu nhân viên này làm việc lâu rồi mà đi gặp khách hàng ko có thẻ, cũng ko có cardvisit, ko có phiếu biên nhận tiền với nhiều dấu hiệu ko bình thường nên E đã phải gọi an ninh trực lên văn phòng.
Câu chuyện thì rất nhiều tình tiết thú vị nhưng E chỉ có thời gian kể cho các bác những nét chính vậy thôi. Cuối cùng rút ra 1 điều: Luôn luôn phải kiểm tra lại các chương trình khuyến mại!
Nếu có thông tin mới thì E sẽ báo cho các bác biết sau ạ! Chiều nay E phải mang hợp đồng ra đại lý kiểm tra lại cho chắc ăn!
Ngày hôm qua E vừa nhận được 1 cuộc gọi từ số cố định, có người tự xưng là nhân viên của Mobifone thông báo có chương trình khuyến mại dành cho khách hàng kết nối dài lâu: tặng 1 số điện thoại trả sau gần giống với số khách hàng đang dùng, đồng thời khuyến mại 1200k vào tài khoản và trừ dần trong vòng 12 tháng, mỗi tháng 100k. Nếu người thân đăng ký (cùng hộ khẩu) thì giảm cước 50% giữa 2 số. Phí trả đầu tiên là 50k, nếu đưa đến tận nơi là 100k. Nghe có vẻ cực hấp dẫn! Thế nhưng sáng nay E gọi tổng đài để kiểm tra thì thấy báo ko có chương trình khuyến mại này. Rất có thể đây là 1 cách lừa đảo! Các bác cảnh giác nhé! E đang chờ "con mồi" đến gặp E đây nhưng chưa biết sẽ nên xử lý thế nào? Các bác tư vấn giúp E với!
p/s: E gọi đến sdt được tặng thì thấy tổng đài báo ko liên lạc được, xin gọi lại sau! Ko hiểu các số đt mới chưa dùng có báo thế ko nữa?
------------------------------------------
Sáng nay E đã gặp cậu nhân viên này rồi! Cuối cùng thì rất may mắn đây ko phải như lúc đầu E nghĩ mặc dù mọi thứ rất mập mờ và khó hiểu. Sau khi tiếp cậu nhân viên ở văn phòng, E đã gọi trực tiếp cho tổng đài CSKH, sau cuộc trao đổi nói chuyện hơn 1 tiếng đồng hồ thì mọi việc mới vỡ lẽ ra như sau:
- Cậu nhân viên này làm việc cho 1 cty thành viên của Mobifone, chuyên lấy những số đẹp gần giống với số của khách hàng rồi đăng ký thuê bao bằng tên của mình. Sau đó liên lạc với khách hàng gạ mua số, nếu khách hàng ok thì mang hợp đồng đến tận nơi cùng với SIM trắng. Ký xong HD, sẽ gọi báo về Cty để sang tên thuê bao cho khách hàng và kết nối SIM. Khách hàng lắp SIM, kết nối và gọi trực tiếp cho tổng đài CSKH kiểm tra, thấy mọi việc ok thì trả tiền.
- Chuyện làm ăn này giữa cty của cậu nhân viên và Trung tâm Mobiffone ko thống nhất rõ ràng nên gây ra sự hiểu lầm cho khách hàng, ngay cả nhân viên CSKH ở tổng đài cũng ko nắm được việc này, thậm chí có cô còn cảnh báo cho E nên đề phòng lừa đảo. Đến khi cậu nhân viên nói chuyện trực tiếp với CSKH ở tổng đài cũng ko xong, đành phải nói chuyện với chuyên viên phòng kinh doanh. Tuy nhiên chuyên viên kinh doanh lại ko được quyền tiếp xúc với khách hàng nên ko có sự đảm bảo chắc chắn.
- Cậu nhân viên này làm việc lâu rồi mà đi gặp khách hàng ko có thẻ, cũng ko có cardvisit, ko có phiếu biên nhận tiền với nhiều dấu hiệu ko bình thường nên E đã phải gọi an ninh trực lên văn phòng.
Câu chuyện thì rất nhiều tình tiết thú vị nhưng E chỉ có thời gian kể cho các bác những nét chính vậy thôi. Cuối cùng rút ra 1 điều: Luôn luôn phải kiểm tra lại các chương trình khuyến mại!
Nếu có thông tin mới thì E sẽ báo cho các bác biết sau ạ! Chiều nay E phải mang hợp đồng ra đại lý kiểm tra lại cho chắc ăn!
Chỉnh sửa cuối: