Nhà em ở ngay đây nhìn thấy nhiều trường hợp bác tài bị dừng xe phạt mà không hiểu bị lỗi gì và ở đâu, e share ở đây để các cụ biết còn tránh. Đoạn này có 2 lỗi
1. Lỗi đi sai làn đường: 2 làn ngoài cùng bên phải là cho xe máy và thô sơ nên ít cụ phi vào, nhưng nhiều cụ không để ý là chỉ có 2 làn ngoài cùng bên trái mới dành cho xe con, làn ở giữa là xe tải và bus. Biển thì nhỏ, đường thì to, nhiều hôm trời có nắng đúng là không để ý đc đâu ạ. Có chốt ỏ ngã tư Nguyễn hoàng tôn bắt lỗi này
2. Lỗi chèn vạch: cái này thì là bẫy rồi, 10 xe thì 7-8 xe dính. Các cụ đi từ Nguyên Hoàng Tôn rẽ phải vào Võ Chí Công để đi Xuân La thì sau khi rẽ phải lập tức phải xinhan trái chyển làn sang 2 làn oto ngoài cùng ngay. Cái đoạn vạch đứt ở đầu chỗ rẽ ngã 4 này rất ngắn, cụ nào lơ là tầm 5 giây là đến đoạn vạch liền luôn (luc đó xe các cụ vẫn đang trong làn xe thô sơ do bám cua rẽ phải). Đi tiếp thì là lỗi sai làn, sang trái thì chèn vach. Xxx đứng cách đó tầm 100m tối nào cũng vợt được một đám.
Hôm sau e sẽ chụp ảnh cho các cụ thấy rõ. Chúc các cụ lái xe an toàn
1. Lỗi đi sai làn đường: 2 làn ngoài cùng bên phải là cho xe máy và thô sơ nên ít cụ phi vào, nhưng nhiều cụ không để ý là chỉ có 2 làn ngoài cùng bên trái mới dành cho xe con, làn ở giữa là xe tải và bus. Biển thì nhỏ, đường thì to, nhiều hôm trời có nắng đúng là không để ý đc đâu ạ. Có chốt ỏ ngã tư Nguyễn hoàng tôn bắt lỗi này
2. Lỗi chèn vạch: cái này thì là bẫy rồi, 10 xe thì 7-8 xe dính. Các cụ đi từ Nguyên Hoàng Tôn rẽ phải vào Võ Chí Công để đi Xuân La thì sau khi rẽ phải lập tức phải xinhan trái chyển làn sang 2 làn oto ngoài cùng ngay. Cái đoạn vạch đứt ở đầu chỗ rẽ ngã 4 này rất ngắn, cụ nào lơ là tầm 5 giây là đến đoạn vạch liền luôn (luc đó xe các cụ vẫn đang trong làn xe thô sơ do bám cua rẽ phải). Đi tiếp thì là lỗi sai làn, sang trái thì chèn vach. Xxx đứng cách đó tầm 100m tối nào cũng vợt được một đám.
Hôm sau e sẽ chụp ảnh cho các cụ thấy rõ. Chúc các cụ lái xe an toàn