- Biển số
- OF-26402
- Ngày cấp bằng
- 26/12/08
- Số km
- 741
- Động cơ
- 496,735 Mã lực
Em vừa có trải nghiệm bực mình khi đặt vé trên ứng dụng VietjetAir cài trên Iphone, chia sẻ để các cụ lưu ý.
Em đặt vé cho F1 nhà em, và thanh toán bằng thẻ tín dụng tên em. Ứng dụng VietjetAir phân biệt 3 bước rất rõ ràng: nhập TÊN HÀNH KHÁCH, thông tin phương thức thanh toán, thông tin THẺ THANH TOÁN. Em cũng nhiều lần đặt vé trên web, ứng dụng của các hãng nên cũng có chút “thành thạo”. Tuy nhiên em vừa ăn quả đắng là kết quả xuất vé lại ra tên Hành khách là theo tên trên Thẻ thanh toán.
Em khiếu nại tổng đài Vietjet, họ khẳng định em sai chứ hệ thống của họ ko sai đc. Em thì chắc chắn mình ko thể gõ sai được bởi vì bước nhập thông tin hành khách ở trước, lại còn đủ cả ngày tháng năm sinh nữa nên ko thể gây nhầm lẫn. Cuối cùng vì ko có chụp quá trình đặt chỗ nên thôi em chấp nhận bảo lưu mất phí cho cái vé đó và đặt lại vé khác.
Quá trình đặt lại em cẩn thận làm lại từng bước, và Chỉ có duy nhất tại quá trình nhập số liệu thẻ thì có bước chọn “sử dụng địa chỉ người liên hệ làm thông tin thanh toán” thì em chủ động nhập tay thay vì chọn tự động. Lúc này kết quả xuất vé ra là đúng.
Vậy em có thể kết luận là Ứng dụng VietjetAir trên Iphone có lỗi nên tự động nhảy ngược lại thông tin thẻ sang thông tin hành khách. Em bị mất tiền vì một lỗi ko phải từ phía mình, mà lại đuối lý khi khiếu kiện.
Vậy các cụ nhà mình nếu có sử dụng Ứng dụng VietjetAir cài trên Iphone thì lưu ý bước này nhé, tránh xảy ra chuyện như em vừa phải trải nghiệm
Em đặt vé cho F1 nhà em, và thanh toán bằng thẻ tín dụng tên em. Ứng dụng VietjetAir phân biệt 3 bước rất rõ ràng: nhập TÊN HÀNH KHÁCH, thông tin phương thức thanh toán, thông tin THẺ THANH TOÁN. Em cũng nhiều lần đặt vé trên web, ứng dụng của các hãng nên cũng có chút “thành thạo”. Tuy nhiên em vừa ăn quả đắng là kết quả xuất vé lại ra tên Hành khách là theo tên trên Thẻ thanh toán.
Em khiếu nại tổng đài Vietjet, họ khẳng định em sai chứ hệ thống của họ ko sai đc. Em thì chắc chắn mình ko thể gõ sai được bởi vì bước nhập thông tin hành khách ở trước, lại còn đủ cả ngày tháng năm sinh nữa nên ko thể gây nhầm lẫn. Cuối cùng vì ko có chụp quá trình đặt chỗ nên thôi em chấp nhận bảo lưu mất phí cho cái vé đó và đặt lại vé khác.
Quá trình đặt lại em cẩn thận làm lại từng bước, và Chỉ có duy nhất tại quá trình nhập số liệu thẻ thì có bước chọn “sử dụng địa chỉ người liên hệ làm thông tin thanh toán” thì em chủ động nhập tay thay vì chọn tự động. Lúc này kết quả xuất vé ra là đúng.
Vậy em có thể kết luận là Ứng dụng VietjetAir trên Iphone có lỗi nên tự động nhảy ngược lại thông tin thẻ sang thông tin hành khách. Em bị mất tiền vì một lỗi ko phải từ phía mình, mà lại đuối lý khi khiếu kiện.
Vậy các cụ nhà mình nếu có sử dụng Ứng dụng VietjetAir cài trên Iphone thì lưu ý bước này nhé, tránh xảy ra chuyện như em vừa phải trải nghiệm