- Biển số
- OF-87421
- Ngày cấp bằng
- 4/3/11
- Số km
- 1,512
- Động cơ
- 422,580 Mã lực
- Tuổi
- 38
Nguy hiểm quá nhỉ? Vớ vẩn là bị dồn toa ngay, đến chán cho cái 90 tỷ đấy.
Bác kiên định thật đấy!P/s: EM đi Thái Nguyên ăn đám cưới cháu nhân viên, trên đấy họ nhiệt tình quá bao người ra mời rượu, thèm ơi là thèm mà chả dám uống tí nào, lại còn bị trách là không nhiệt tình với họ hàng của họ. Thế mà trên đường về chả gặp chốt xxx nào
Giá như đừng tham tận thu thì đâu đến nỗi mắc bệnh tự kỷ cụ nhỉ. Khổ, nhìn thấy tiền của người khác cứ nghĩ là của mình rồi đếm cua trong lỗ. Cua chưa có nên cứ như bị mất cắp mới sinh bệnh.Buồn quá, hồi "anh ấy" mới lên anh ấy nhiệt tình quá. Cái gì cũng vơ vào, nhận trách nhiệm nọ kia. Cao tốc SG- Trung Lương hỏng 1 tẹo anh ấy cách chức ngay bác TGĐ của Cửu Long. Rồi thì sân bay Đà Nẵng ... Bây giờ chắc hết nhiệt huyết rồi hay sao ấy + bị "mắng" nhiều quá đâm ra tự kỷ chả thiết tha gì nữa thì phải.
Đến cái ngã 3 nó còn chưa biết là có phải cái ngã 3 không thì trông mong gì mà kiện được cụ ợ. Nó chuẩn bị cảm ơn kụ vì nó có thể sai thêm hàng nghìn thằng sai nha đi rêu rao là "có thể kiện để bồi thường"...nhưng có điều khi xảy ra thì dững điều hiển nhiên nó còn hô biến được thì dững cái "có thể" kia thìEm đang mong nó thu cái phí bảo trì... để khi bị như mấy chú tăc xi ấy thì kiện đòi bồi thường vì thu tiền mà không bảo trì . Thế mà bi giờ lại hoãn mất
Sao em đi cách đây 2 tuần mà không thấy nhỉ, hay là có ổ voi mới
sao lại không đi sát vào làn trong được hả cụ??Các vết này có từ lâu ròi, cụ mà đi 2B lên cầu thì sẽ thấy rất rõ, đi 4B khó cảm nhận, có điều em muốn nhắc cá cụ: Ko nên đi sát vào làn trong theo cả 2 chiều,
Làn trong cùng dành cho xe tải cho nên hiện tượng lún và dồn bê tổng nặng hơn làn ngoài, chủ yếu xe con nhẹ hơn chạy!sao lại không đi sát vào làn trong được hả cụ??