- Biển số
- OF-318532
- Ngày cấp bằng
- 6/5/14
- Số km
- 3,389
- Động cơ
- 319,833 Mã lực
Tòa chung cư HUD3 Linh Đàm là công trình đầu tay của Công ty CP Đầu tư và Xây dựng HUD3, được quản cáo là tâm huyết của CĐT, là công trình để khẳng định thương hiệu và tạo dựng uy tín của HUD3. Vậy mà chỉ hơn 1 năm đưa vào sử dụng, tòa nhà HUD3 Linh Đàm đã xuống cấp một cách trầm trọng. Không hiểu cái thương hiệu, cái uy tín của CĐT vứt đi đâu mà lại đặt hết vào cái công trình có chất lượng như thế. Cụ thể em chỉ nêu những xuống cấp chính:
1. Sau chưa đến 1 năm bàn giao, đưa vào sử dụng thì toàn bộ tường bao đã xuất hiện rất nhiều vết nứt dài, to gây ra thấm tường đến 99% các căn hộ trong tòa nhà
Người nhện xử lý vết nứt bên ngoài lấy lệ, và thấm thì vẫn hoàn thấm
2. Hệ thống cấp nước xảy ra việc mất nước đến 2 lần trong khi các tòa chung cư bên cạnh nước nôi vẫn tràn trề. Lần trước mất gần chục ngày, còn lần này thì chưa biết đến khi nào mới có.
Đây là thớt về nước lần trước em đăng.
https://www.otofun.net/threads/di-tim-loi-giai-thich-cua-hud3.1040306/
Hình ảnh cư dân sáng nay xuống tầng 1 share nước về giải quyết nhu cầu buổi sáng.
3. Hệ thống thoát nước bị bục, vỡ ống thoát rất rất nhiều lần ngập tràn tầng hầm gây nên mùi hôi thối nồng nặc mà vẫn không có phương án khắc phục triệt để, mặc mẹ cư dân sống chung với ô nhiễm, bẩn thỉu.
Tầng nào cũng như này khu hành lang
4. Không có bất cứ hướng dẫn, yêu cầu nào về việc Đại hội nhà chung cư để thành lập Ban Quản trị. Cho đến nay, tòa nhà vẫn chưa có BQT. Những vấn đề xảy ra thì Ban đại diện cư dân gửi công văn các vấn đề về tòa nhà rất nhiều lần nhưng HUD3 vẫn không có một câu trả lời, giải thích. HUD3 coi Ban đại diện chả ra cái ccc gì trong khi đó chây ì tổ chức Hội nghị nhà chung cư theo quy định.
Em thì cho rằng ném hết tiền bảo trì vào cái HUD3 Nguyễn Đức Cảnh rồi nên chây ì để tránh việc hoàn trả tiền bảo trì.
1. Sau chưa đến 1 năm bàn giao, đưa vào sử dụng thì toàn bộ tường bao đã xuất hiện rất nhiều vết nứt dài, to gây ra thấm tường đến 99% các căn hộ trong tòa nhà
Người nhện xử lý vết nứt bên ngoài lấy lệ, và thấm thì vẫn hoàn thấm
2. Hệ thống cấp nước xảy ra việc mất nước đến 2 lần trong khi các tòa chung cư bên cạnh nước nôi vẫn tràn trề. Lần trước mất gần chục ngày, còn lần này thì chưa biết đến khi nào mới có.
Đây là thớt về nước lần trước em đăng.
https://www.otofun.net/threads/di-tim-loi-giai-thich-cua-hud3.1040306/
Hình ảnh cư dân sáng nay xuống tầng 1 share nước về giải quyết nhu cầu buổi sáng.
3. Hệ thống thoát nước bị bục, vỡ ống thoát rất rất nhiều lần ngập tràn tầng hầm gây nên mùi hôi thối nồng nặc mà vẫn không có phương án khắc phục triệt để, mặc mẹ cư dân sống chung với ô nhiễm, bẩn thỉu.
Tầng nào cũng như này khu hành lang
4. Không có bất cứ hướng dẫn, yêu cầu nào về việc Đại hội nhà chung cư để thành lập Ban Quản trị. Cho đến nay, tòa nhà vẫn chưa có BQT. Những vấn đề xảy ra thì Ban đại diện cư dân gửi công văn các vấn đề về tòa nhà rất nhiều lần nhưng HUD3 vẫn không có một câu trả lời, giải thích. HUD3 coi Ban đại diện chả ra cái ccc gì trong khi đó chây ì tổ chức Hội nghị nhà chung cư theo quy định.
Em thì cho rằng ném hết tiền bảo trì vào cái HUD3 Nguyễn Đức Cảnh rồi nên chây ì để tránh việc hoàn trả tiền bảo trì.