[Thảo luận] Cảnh báo chim mồi Pháp Vân - Giải Phóng

tiennam54

Xe tải
Biển số
OF-5463
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
218
Động cơ
546,170 Mã lực
Trên đường từ Pháp Vân về Giải Phóng (Đoạn đường đang thi công dở dưới chân cầu vượt) có biển cấm vượt, và ở đó có chim mồi là chú xe tải, các bác cẩn thận nhé.
Hôm qua nó bắt em nhưng em cãi theo như mấy ae OF đã từng bảo nên không sao.
Cảnh báo để ae biết đoạn này.
 

duc_anh

Xe tải
Biển số
OF-63306
Ngày cấp bằng
4/5/10
Số km
411
Động cơ
442,510 Mã lực
Nơi ở
29- 1681
Cụ kể rõ hơn đi cho anh em còn biết đường mà phòng tránh! mà cụ cãi thế nào ợ???
 

tiennam54

Xe tải
Biển số
OF-5463
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
218
Động cơ
546,170 Mã lực
Từ đầu em cãi là xe nó k cho vượt, nên e vượt. Nó còn bảo xe đấy nó đi chậm chứ chưa dừng, e lại cãi đợi dừng để tắc à?
Nó đọc biển xe tải lên cái e cãi được luôn là a đứng đây sao biết được biển xe của nó? Chim mồi của bọn a e lạ gì mà phải làm trò.
1 thôi 1 hồi cũng cho đi. Em nghĩ quan trọng cái đoạn e bắt bẻ nó sao biết biển xe khi chưa nhìn
 

toanvinh_forever

Xe điện
Biển số
OF-35085
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
3,333
Động cơ
507,380 Mã lực
Tuổi
40
hay nhỉ, giờ lắm chim mồi ghê, cụ nào có súng bắn chim ko nhỉ, bắn hết mang về thịt nhậu đê
 

inochi

Xe điện
Biển số
OF-28925
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
2,786
Động cơ
510,625 Mã lực
Nơi ở
HCM
Hết trò làm tiền, thiếu thì xin anh em cho tí, làm cái trò này thì cho nó uống nước lã thôi :))
 

tiennam54

Xe tải
Biển số
OF-5463
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
218
Động cơ
546,170 Mã lực
Em điên những vụ này lắm. K biết ông Ngọc có vui k?
 

Nuvitu

Xe máy
Biển số
OF-33368
Ngày cấp bằng
10/4/09
Số km
72
Động cơ
478,020 Mã lực
Website
www.nuvitu.net
Ngọc Hoàng á cụ ?
 

Pet_HUT

Xe container
Biển số
OF-55493
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
5,495
Động cơ
469,687 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nào gần đó sâu cái mẹt con chim mồi để a e mình còn tránh nào!
 

Bus_nhanh

Xe điện
Biển số
OF-60160
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
2,560
Động cơ
466,731 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào sung sướng
Từ đầu em cãi là xe nó k cho vượt, nên e vượt. Nó còn bảo xe đấy nó đi chậm chứ chưa dừng, e lại cãi đợi dừng để tắc à?
Nó đọc biển xe tải lên cái e cãi được luôn là a đứng đây sao biết được biển xe của nó? Chim mồi của bọn a e lạ gì mà phải làm trò.
1 thôi 1 hồi cũng cho đi. Em nghĩ quan trọng cái đoạn e bắt bẻ nó sao biết biển xe khi chưa nhìn
XXX trả lời ra sao hở Kụ ????
 

Vuvit

Xe tăng
Biển số
OF-50214
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,070
Động cơ
467,100 Mã lực
Cụ rút súng bắn chết *** nó đê, về a e làm bữa nhậu...
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,141
Động cơ
1,826,586 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đoạn này em thỉnh thoảng hay qua lại và rất bức xúc vì rất nhiều ổ VOI chân cầu PV, vớ vẩn là xe Tải , xe Khách nó Phang vỡ mông . Đoạn như Kụ mô tả có biển 20km/ h lại có biển cấm vượt, kụ SAI quá còn cãi sao? Đừong bé tí mà xe nào cũng tranh vượt, CHÁN .....
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,141
Động cơ
1,826,586 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
tai nan tham khoc dien ra la liet trach nhiem thuoc ai?
That bi tham cho nhung ai da tung la nan nhan cua nhung vu tai nan do. Trach nhiem do thuoc ve ai? hay noi cach khac la ai da gay ra vu tai nan tham khoc do? khong chi o Ha Noi ma nhieu con duong tren toan quoc cung dang phai chiu nhung canh " Nang thi bui mua thi ngap" nhu vay.
(Hoang Duc)



Kính gửi Ông Nguyễn Thế Thảo
Thưa Ông Thảo !
Vụ tai nạn xảy ra trưa ngày 25/8/2010 chắc hẳn ông và các lãnh đạo của Thành phố Hà Nội ai cũng biết, và tất cả chúng ta đều biết nguyên nhân trực tiếp của vụ tai nạn kinh hoàng cướp đi mạng sống của một người phụ nữ trẻ và hai cháu bé tội nghiệp đó là những cái ổ voi khổng lồ đang hiện hữu ở Thủ đô đang sắp 1000 năm tuổi. Lỗi này do việc quản lý lỏng lẻo đối với các cơ quan chức năng phía dưới. Vậy ông sẽ xử lý ra sao để không còn xảy ra những vụ tai nạn đau xót và đáng tiếc như vậy nữa ?
Cảm ơn Ông !

(phạm ngọc thủy)



Quá đau xót và phẫn nộ!!!
Đây có thể coi là đoạn đường nguy hiểm và khốn khổ nhất hiện nay. Lúc nào đoạn đường này cũng tắc nghẽn... Đơn vị thi công cứ bàng quan bày đủ loại nguyên vật liệu ra đường, gây thêm khó khăn cho các phương tiện qua lại. Còn Công an giao thông thì chỉ quan tâm lo phạt xe vi phạm, tắc đường ư? Mặc kệ bay... Mỗi lần đi qua đây, tôi đều rùng mình khi phải chạy sát bên cạnh những chiếc xe tải "hàng khủng".
Tôi thấy tính mạng, sự an toàn của người dân ở Việt Nam quá bị coi thường.
Không biết đến bao giờ quyền con người của nhân dân Việt Nam mới thực sự được coi trọng!?

(Thanh Tình)



Chết thảm vì đâu ?
Khi tôi xem cảnh tai nạn thương tâm của ba nạn nhân sấu số kia tôi cảm thấy rất thương tâm cho họ, trách nhiệm này sẽ thuộc về ai về những người quản lý con đường hay các cơ quan nhà nước khi những ổ voi ổ gà cứ ngày ngày mọc lên như vậy, tôi đồng tình với ý kiến của anh Nguyễn Phi Hùng, những việc này liệu dân mình có dám kiện ngành giao thông không ?

(nguyen dang duong)



Vô cảm ?
Đã bao nhiêu năm tháng trôi qua nhưng đoạn đường chỉ dài mấy trăm mét này luôn trong tình trạng nắng thì bụi, mưa thì ngập, ổ voi, ổ gà tràn ngập và tắc đường thì là chuyện hàng ngày hàng giờ. Có thể thẳng thắn nói rằng các cơ quan có thẩm quyền của TP Hà Nội đã quá vô cảm với nỗi thống khổ của những người dân phải thường xuyên đi qua đoạn đường này. Quá vô cảm với diện mạo của Thủ Đô bởi vì đây là cửa ngõ phía Nam của Hà Nội. Hình ảnh của Hà Nội đã xấu xí và bát nháo đối với ai là du khách đã đi qua đoạn đường này. Không biết qua vụ tai nạn thương tâm này có ai là lãnh đạo TP cảm thấy mình cần hành động ngay một việc gì đó hay không?
(Nguyễn Danh Huế)



Ai chịu trách nhiệm trước tính mạng của công dân?
Nhà nước pháp quyền là Nhà nước mà quyền lợi của người dân là nghĩa vụ của nhà nước, đã có hậu quả xảy ra thì phải có người chịu trách nhiệm.

(Đào Thu)



Trách nhiệm thuộc về ai
Khi sự việc xảy ra thi người ta mới hỏi nhau trách nhiệm thuộc về ai?! trong khi đó thì 3 mạng người chẳng lấy lại được , đặc biệt gia đình người mất đó phải chịu đựng nỗi đau này thế nào?.
Nếu đường ổ gà, ổ trâu thì chắc chắn là bên giao thông phải có trách nhiệm rồi(gián tiếp gây ra tai nạn). nhưng bạn kiện họ thế nào? nếu kiện được thì đã chẳng có những cái chết oan uổng như vậy từ lâu rồi. Còn nói chờ đợi sự nhận thức vấn đề đó từ cơ quan chức năng, thật vô nghĩa ! vì còn có "những cái khác" lớn hơn cái tâm của họ mà.
Còn nhìn vào mấy tấm hình thì thấy con đường này rất xấu. Nếu theo Luật giao thông thì tài xế phải coi lại mình đã giữ đúng khoảng cách an toàn chưa? nếu giữ đúng khoảng cách, tôi nghĩ sẽ chẳng có những cái chết thương tâm như thế.
Nhưng cũng phải nhìn lại, các bậc phụ huynh cũng phải coi trọng tính mạng bản thân cùng những đứa trẻ vô tội kia. Bạn có thể thấy một chiếc xe chở 3, cả người lái nữa là 4 đặc biệt là phụ nữ cầm lái. Chỉ tội cho 2 đứa trẻ chưa nhận thức được cuộc số

(Hoàng Đức Lợi)



Trách nhiệm ở đâu
Sao không thấy mấy ông lãnh đạo thành phố và phụ trách ngành giao thông công chính lên tiếng nhỉ ?

(Hoang Thu Ha)



tai ong giao thong
Tai nạn xẩy ra do đường xấu ông giao thông phải chịu trách nhiệm thậm chí phải ra toà, mất 3 mạng người mà lại có tới 2 em nhỏ theo tôi cần làm rõ ai phụ trách đầu tư khu vục này phải chịu trách nhiệm.
(trung qua wu)



Tôi có cùng ý kiến
Tôi có cùng ý kiến với bạn Nguyễn Phi Hùng. Khi nhìn những cảnh tai nạn giao thông thương tâm xảy ra chúng ta không khỏi xót xa cho những nạn nhân xấu số kia! nhưng khách quan mà nói thì cũng có rất nhiều vụ tai nạn mà nguyên nhân lại đến từ chất lượng hạ tầng giao thông của chúng ta. Bây giờ người ta còn thu phí đường bộ của người dân nữa mà tại sao vẫn để chất lượng các con đường của chúng ta xuống cấp thế! Thiết nghĩ tất cả các bên nhà quản lí nhà thi công khi làm các công trình xã hội hãy nghĩ tới người sử dụng sau này! để chúng ta không phải chứng kiến những tai nạn thương tâm mà nguyên nhân là do chất lượng các công trình xã hội.
(xhd)



Ai là người chịu trách nhiệm
Thật là đáng tiếc thực trạng này tiếp tục xảy ra. Vậy, trách nhiệm là do ai? Người tham gia giao thông, người lái xe, người quản lý con đường, ...? Con đường bằng phẳng rồi trở thành ổ voi, ổ trâu để rồi tai nạn xảy ra thì trách nhiệm thuộc về ai?
(Hoang Nguyen)



Xe tải quá nguy hiểm!
Tất nhiên đã được phép lưu hành thì xe tải có quyền tham gia giao thông, nhưng phải nói rằng các tài xế xe tải chạy rất ẩu. Họ cậy xe to nên phóng ầm ầm kể cả trong khu vưc đông đúc phương tiện, với đoạn đường gồ ghề như vậy mà 10m mới đứng lại được thì lái xe này đã quá coi thường các thành phần tham gia giao thông khác. Sợ!
(Hai Ninh)



Tình hình chung tại Ngã ba Pháp vân.
Ngày nào tôi đi làm cũng phải đi qua Ngã ba Pháp vân, chiều về cũng vậy, ngày nào cũng tắc đường, ngày nắng thì đường xá bụi mù, đến công ty phải mất thời gian để chỉnh lại trang phục. Ngày mưa thì lầy lội, nhiều ổ gà, ổ trâu rất nguy hiểm. Tuy đoạn ngã ba này đang thi công, nhưng tôi kính đề nghị các đơn vị có liên quan sớm rải nhựa tạm đoạn ngã ba này để những việc đáng tiếc không xảy ra và để chuẩn bị đón 1000 năm Thăng Long. (Do Dung) Kính chào!!
(Đỗ Dũng)



Tai nạn giao thông do đường qúa xấu, trách nhiệm thuộc về ai?
Quá đau xót, Chỉ vì đường xấu mà một lúc chết 3 mạng người. Tôi đồng tình với ý kiến của Bạn Nguyễn Phi Hùng. Những sự việc này liệu dân mình có dám kiện ngành giao thông không? (vì họ đang thu phí GT mà).
(Nguyễn Tuấn)



Trách nhiệm thuộc về ai
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra ngay cửa ngõ vào thành phố. Vì sao Thành phố không có kế hoạch sửa chữa nâng cấp đoạn đường này mà lại có ý định xây dựng nhiều cổng chào vậy, liệu có cần thiết có cổng chào to đẹp không khi đường dưới cổng chào nhiều ổ trâu, ổ voi gây chết người ?

(nguyễn viết chiểu)



Hãy nhìn vào bức hình tai nạn và cho ý kiến
NHìn bức hình vị trí tai nạn xảy ra không hiểu có ai cũng cảm nghĩ như tôi là tại sao trên đường Pháp Vân - Cầu Giẽ lại tồn tại các ổ trâu như vậy và giả sử không có các ổ trâu này thì các nạn nhân có thể bị tai nạn hay không ?.
Nếu vì các hố lầy lội tồn tại, vậy trách nhiệm của các quan chức giao thông ở đâu?. Tại sao chúng ta chỉ nói đến trách nhiệm của người tham gia giao thông mà không thấy ai quy trách nhịệm cụ thể cho người ra quyết định về đầu tư giao thông !
Biết mất người là đau xót nhưng chúng ta đừng để cái có thể tránh được gây hại mà không lên tiếng!



Phản ứng bạn đọc sau vụ 3 mẹ con bị TNGT hôm 25-8, Mị chúng nó để đoạn này hơn chục năm nay roài, mấy đời CT thành phố roài !
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Trách nhiệm của mấy ổng xxx giờ chuyển từ điều tiết, hướng dẫn giao thông sang thành tăng gia phạt vạ àh?
Sao xxx giờ này lắm trò hành người đi đường thế, chả lẽ hết việc rồi?
 

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
7,742
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
Kụ chủ thớt kể chi tiết xem sao đi để a e còn học hỏi kinh nghiệm. Mời kụ chén rượu nhạt để động viên
 

NguyenChiVan

Xe tăng
Biển số
OF-31357
Ngày cấp bằng
14/3/09
Số km
1,030
Động cơ
489,425 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi khói bụi nhiều hơn không khí
tôi thiển nghĩ mình là nước dân chủ có nghĩa dân là chủ nếu mình kiện thì chẳng hóa ra mình kiện mình còn họ chỉ là đầy tớ thôi !
 
Biển số
OF-48687
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
679
Động cơ
465,370 Mã lực
Nơi ở
Thành nhà Hồ

tomahocch

Xe tải
Biển số
OF-70807
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
393
Động cơ
431,920 Mã lực
cho em nhờ tẹo,các cụ giúp em với,trả là cuối tuần em có công chuyện phải xuống TP Thái Bình:-o,các cụ chỉ giúp em đường đi HN-TB với,các cụ chỉ giúp chỗ nào xxx hay làm,chỗ nào lên tránh,e nghe nói CA thái bình nghiêm lắm hay bắt lỗi linh tinh,thanks các cụ nhé,em sẽ vodka sau
 

Hama21

Xe hơi
Biển số
OF-65734
Ngày cấp bằng
8/6/10
Số km
171
Động cơ
436,660 Mã lực
Giá trị đảo lộn hết cả, chẳng biết đường nào mà lần! Chán hơn mẹ con gián!
 

tamtommy

Xe tăng
Biển số
OF-37991
Ngày cấp bằng
11/6/09
Số km
1,127
Động cơ
482,301 Mã lực
Nơi ở
HBT - HN
chim mồi của bọn anh em lạ gì mà phải làm trò hihi câu này hay quá cụ ợ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top