- Biển số
- OF-18168
- Ngày cấp bằng
- 3/7/08
- Số km
- 2,609
- Động cơ
- 522,924 Mã lực
Em đọc trên mua rẻ thấy có bài này, copy về các cụ tham khảo vậy. Em thì toàn bảo dưỡng ở 7-Hàng chuối, vì phụ trách ở đó là OFer.
Xin chia sẻ với anh em trên muare tinh thần cảnh giác rút ra từ bản thân, số là tích cop được chút tiền tậu con Lx việt nên giữ gìn lắm, mới mua đc hơn 1 tháng, chủ nhật vừa rồi mang đến TTBH piaggio ở Lể Duẩn để bảo dưỡng định kỳ và thay dầu, đưa vào cho các bác thợ ở đó bảo dưỡng với lòng tin tuyệt đối, thấy mọi người ngồi ngoài đợi nên cũng yên tâm ngồi không vào kiểm tra xem nó làm gì với con xe của mình, 20 phút sau thì nó dắt xe ra nói là đã bảo dưỡng thay dầu xong, bảo dưỡng thì free còn dầu hết 230K. Lôi xe ra đi thấy nhẹ và bốc hơn nghĩ thầm hãng piaggio có đội ngũ thợ chuyên nghiệp và có lương tâm nghề nghiệp, vừa đi được khoảng 7km thì bỗng nhiên máy lịm dần và chết hẳn giữa cầu vượt ngã tư sở, may mà đằng sau ko có cái xe buýt nào. Biết ngay bị mấy bác thợ ở 233 Lê Duẩn luộc mất cái gì rồi, gọi nhân viên lưu động của hãng tới, nói là khóa xăng bị lỗi rồi bảo thay khóa xăng khác, mình ko cho thay, chỉ yêu cầu sửa tạm thời để chiều mang ra Lê Duẩn bắt nó kiểm tra lại, mẹ từ ngày mua đi không sao bỗng dưng đi bảo dưỡng lợn lành thành lợn què. Chiều mang ra thì mấy thằng thợ nói là khóa xăng lỗi phải thay. Không còn cách nào, cũng ko có bằng chứng mặc dù 101% make sure là bị mấy thằng thợ thay khóa xăng xịn. Bức xúc ko biết làm thế nào nên lên đây chia sẻ để anh em nào chót dại mua vespa việt chú ý cẩn thận, nếu có đến đó "phá xe" thì cũng phải đứng cạnh xem nó làm mà nếu ko cho chắc ăn thì đừng có tới 233 hay 89 99 gì đó ở Lê Duẩn bảo hành xe, nên tìm lấy ông thợ nào quen mà sửa chữa bảo dưỡng.
Link đây ạ: http://muare.vn/oto-xemay/3125020
Thấy bổ ích thì các cụ cứ vod cho em nó phấn khởi
Xin chia sẻ với anh em trên muare tinh thần cảnh giác rút ra từ bản thân, số là tích cop được chút tiền tậu con Lx việt nên giữ gìn lắm, mới mua đc hơn 1 tháng, chủ nhật vừa rồi mang đến TTBH piaggio ở Lể Duẩn để bảo dưỡng định kỳ và thay dầu, đưa vào cho các bác thợ ở đó bảo dưỡng với lòng tin tuyệt đối, thấy mọi người ngồi ngoài đợi nên cũng yên tâm ngồi không vào kiểm tra xem nó làm gì với con xe của mình, 20 phút sau thì nó dắt xe ra nói là đã bảo dưỡng thay dầu xong, bảo dưỡng thì free còn dầu hết 230K. Lôi xe ra đi thấy nhẹ và bốc hơn nghĩ thầm hãng piaggio có đội ngũ thợ chuyên nghiệp và có lương tâm nghề nghiệp, vừa đi được khoảng 7km thì bỗng nhiên máy lịm dần và chết hẳn giữa cầu vượt ngã tư sở, may mà đằng sau ko có cái xe buýt nào. Biết ngay bị mấy bác thợ ở 233 Lê Duẩn luộc mất cái gì rồi, gọi nhân viên lưu động của hãng tới, nói là khóa xăng bị lỗi rồi bảo thay khóa xăng khác, mình ko cho thay, chỉ yêu cầu sửa tạm thời để chiều mang ra Lê Duẩn bắt nó kiểm tra lại, mẹ từ ngày mua đi không sao bỗng dưng đi bảo dưỡng lợn lành thành lợn què. Chiều mang ra thì mấy thằng thợ nói là khóa xăng lỗi phải thay. Không còn cách nào, cũng ko có bằng chứng mặc dù 101% make sure là bị mấy thằng thợ thay khóa xăng xịn. Bức xúc ko biết làm thế nào nên lên đây chia sẻ để anh em nào chót dại mua vespa việt chú ý cẩn thận, nếu có đến đó "phá xe" thì cũng phải đứng cạnh xem nó làm mà nếu ko cho chắc ăn thì đừng có tới 233 hay 89 99 gì đó ở Lê Duẩn bảo hành xe, nên tìm lấy ông thợ nào quen mà sửa chữa bảo dưỡng.
Link đây ạ: http://muare.vn/oto-xemay/3125020
Thấy bổ ích thì các cụ cứ vod cho em nó phấn khởi