Cảnh báo bắt lỗi rẽ phải từ Chùa Bộc ra Tôn Thất Tùng

hoclv

Xe hơi
Biển số
OF-41240
Ngày cấp bằng
21/7/09
Số km
125
Động cơ
468,340 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chào các cụ,
Trước kia, rẽ phải từ Chùa Bộc ra Tôn Thất Tùng khi đèn đỏ là cho phép.
Đến nay đang nhập nhằng và chính là cơ hội cho CSGT bắt lỗi.
Chiều qua em đi câu đi từ Chùa Bộc rẽ phải khi đèn đỏ ra Tôn Thất Tùng thì bỗng thấy 4-5 chú CSGT đứng sẵn và rất rất nhiều xe máy, ô tô đã bị dừng.
Một chú lách qua xe máy đang đi hớn hở lao ra chỉ cạp nong yêu cầu em dừng lại.

Em tóm tắt nội dung (cũng mất hơn 20 phút đấy ạ):

CSGT1: (chào đàng hoàng) Yêu cầu anh xuất trình giấy tờ xe.
Em: Tôi vi phạm lỗi gì?
CSGT1: Anh vi phạm lỗi vượt đèn đỏ.
Em: Anh không vị phạm em ạ, chỗ này được phép rẽ phải đã đi quen từ lâu
CSGT1: Bỏ lâu rồi anh ạ.
Em: Tôi thường xuyên đi đường này, chỗ rẽ là cho phép nhưng cái đèn kia lúc tối lúc sáng, chập chờn làm người tham gia giao thông không biết thế nào là được đi. Đó cũng chính là cái cớ để các anh dừng xe.
CSGT1: Anh cứ xuất trình giấy tờ? Anh có bằng lái không?
Em: Tôi có đầy đủ tất cả giấy tờ hợp lệ để xe lưu hành. Nhưng tôi chưa xuất trình nếu anh chưa chứng minh được tôi vi phạm luật GTĐB. Anh đưa tôi ra chỉ huy của anh giải quyết cho thỏa đáng.

Em đi ra chỗ CSGT2, đang đứng cạnh xe máy với tập biên bản trên yên xe.
CSGT2 (Thiếu úy): Anh sai rồi, em sẽ viết biên bản cho anh lỗi nhẹ nhất.
Em: Anh nói thế là không phải rồi, tôi sai lỗi nào tôi chịu lỗi ấy. Nhưng tôi không sai. Tôi hỏi anh: Đèn không sáng thì tôi tham gia giao thông như thế nào?
CSGT2: Anh đi theo cái đèn trên ngã tư kia, đèn đỏ anh rẽ là sai rồi.
Em: Để tôi ra chụp ảnh cái đèn kia đã.
CSGT2: Anh cứ ra chụp ảnh, cả quay phim thoải mái.
Em đi ra chụp cái ảnh và quay về thì xuất hiện 1 nhân vật thứ 3.

Một mà chị xinh đẹp đi bộ qua với bộ đầm xanh. Bà chị đang đôi co với các chú CSGT giọng trống không: "Cứ cho người dân đi quen rồi bắt bớ là sao, đừng có linh tinh, cứ phải đưa lên báo, chúng mày láo toét, ...." nói chung bà chị cũng ngoa phết :) đến mức độ mấy chú xxx này cáu điên lên. Và bà chị bỏ đi.

CSGT2 nói với em: Anh nói chưa có câu nào dễ nghe.
Em: Anh nói với chú thế này nhé, trong trao đổi anh bức xúc anh nói có thể chưa hay nhưng các chú bắt bớ kiểu này rồi còn gặp vô số người còn căng giọng hơn anh nhiều. Anh cũng chẳng có vấn đề gì mà cũng không cần thiết phải căng thẳng với các chú nếu các chú dừng xe kiểu này.
CSGT2: Tôi cho anh đi lần này, nhưng lần sau nếu gặp trong hoàn cảnh này thì đừng xin xỏ.
Em: Tôi chẳng xin xỏ các anh trong trường hợp này, tôi sai tôi sẽ nhận nhưng đây là vô lý. Anh đừng nói là xin với cho.
CSGT2: Đè ra phạt lỗi nào chẳng được.
Em: Thế lại càng không đúng rồi anh ạ. Các anh thi hành luật lại nói thế thì không ổn rồi. Lỗi là lỗi, sạo lại là lỗi nào cũng được.
CSGT2: Tôi tha cho anh, anh nói chẳng câu nào nghe được, rất khó chịu.......
Em: Vậy tôi đi.
Mệt ghê, tốn thời gian và bực mình....

Các cụ chú ý nhé. Đi chỗ này cứ đèn xanh hãy rẽ phải kẻo mất thời gian và tiền bạc vô ích.

Chúc các cụ lái xe an toàn.
Ảnh em chụp tầm 17h ngày 06/10/2013 đèn báo đi từ Chùa Bộc-Tôn Thất Tùng.
Đèn tối om, không hoạt động.

 

HINO300

Xe điện
Biển số
OF-138878
Ngày cấp bằng
17/4/12
Số km
2,124
Động cơ
382,573 Mã lực
Nơi ở
East Harlem
Website
www.facebook.com
Cụ cãi thắng được trong trường hợp này là quá giỏi. Lưu thông trên đường không dựa vào thói quen mà phải căn cứ biển báo và các chỉ dẫn mà. Đèn không sáng thì phải chấp nhận thôi.
 

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,685
Động cơ
590,976 Mã lực
các chú ko muốn lằng nhằng thôi. Ko có đèn mà cụ cứ rẽ thì chết đâu có oan
 

tuanphuong2508

Xe hơi
Biển số
OF-293193
Ngày cấp bằng
20/9/13
Số km
111
Động cơ
316,030 Mã lực
e dính phát như cụ. cũng rẻ phải nhưng bật đèn xin nhan. ra nch một hồi nó lại thả vì vớ đc mấy bác ngon hơn.
 

hoclv

Xe hơi
Biển số
OF-41240
Ngày cấp bằng
21/7/09
Số km
125
Động cơ
468,340 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
các chú ko muốn lằng nhằng thôi. Ko có đèn mà cụ cứ rẽ thì chết đâu có oan
Có đèn nhưng nó không sáng thì mới đáng nói cụ ạ, như vậy khác gì lừa dân dâu.
Chưa bao giờ em thấy dân muốn lằng nhằng với CSGT cụ ạ mà chỉ thấy ngược lại.
 

Ếch

Xe tăng
Biển số
OF-84459
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
1,322
Động cơ
-15,333 Mã lực
Có đèn nhưng nó không sáng thì mới đáng nói cụ ạ, như vậy khác gì lừa dân dâu.
Chưa bao giờ em thấy dân muốn lằng nhằng với CSGT cụ ạ mà chỉ thấy ngược lại.
Sao lại là lừa dân, đèn bật thì mới có tác dụng, đèn tắt thì thôi. Cụ đi theo thói quen là sai rồi, gặp xxx cứng nó phạt chít luôn.
 

hoclv

Xe hơi
Biển số
OF-41240
Ngày cấp bằng
21/7/09
Số km
125
Động cơ
468,340 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sao lại là lừa dân, đèn bật thì mới có tác dụng, đèn tắt thì thôi. Cụ đi theo thói quen là sai rồi, gặp xxx cứng nó phạt chít luôn.
Em thương xuyên qua chỗ này, cũng chẳng bao giờ đi theo thói quen nhưng em hỏi cụ: có đèn giao thông nhưng lúc sáng lúc không? biển báo, đèn hiệu, đường kẻ nhập nhằng, thay đổi liên miên nay cho đi mai thì không thì chẳng là lừa là gì. Cụ qua chỗ đó đi, nhiều người dân bên đường họ còn bức xúc nói vậy đó - cũng chẳng là mình ý kiến em.
 

Ếch

Xe tăng
Biển số
OF-84459
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
1,322
Động cơ
-15,333 Mã lực
Em nói nốt cái này, về lý đèn gt có thể điều chỉnh, tùy theo thời điểm thích hợp, như trong - ngoài giờ cao điểm, tùy vào tình huống gt cụ thể. Cụ rẽ phải khi KHÔNG HỀ CÓ TÍN HIỆU CHO PHÉP RẼ PHẢI, như vậy là đúng hay sai. Nhiều người dân bên đường cùng ý kiến với cụ, trong trường hợp này chả có nghĩa lý gì.

Nếu cụ vẫn bảo lưu ý kiến thì kính cụ, em kiếu.
 

hoclv

Xe hơi
Biển số
OF-41240
Ngày cấp bằng
21/7/09
Số km
125
Động cơ
468,340 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nói nốt cái này, về lý đèn gt có thể điều chỉnh, tùy theo thời điểm thích hợp, như trong - ngoài giờ cao điểm, tùy vào tình huống gt cụ thể. Cụ rẽ phải khi KHÔNG HỀ CÓ TÍN HIỆU CHO PHÉP RẼ PHẢI, như vậy là đúng hay sai. Nhiều người dân bên đường cùng ý kiến với cụ, trong trường hợp này chả có nghĩa lý gì.

Nếu cụ vẫn bảo lưu ý kiến thì kính cụ, em kiếu.
Chắc cụ bức xúc thay cho các đồng chí CSGT? Hay bức xúc với em?
Nếu cụ chưa qua chỗ này nhiều thì cụ chưa có thực tế, không nên trao đổi hoàn toàn theo dự đoán, lý thuyết cụ nhé.
Nếu cụ cho là ý kiến của nhiều người dân chẳng có ý nghĩa gì thì thôi không cần nói nữa. Không phải tự nhiên họ bức xúc cụ ạ.
Em cảnh báo chung, không có ý định tranh luận với cụ đúng hay sai. Vì đúng hay sai không phải do cụ và em phán xét mà được và cũng không cần thiết cụ nhé.
Hết ý kiến với cụ.
Chào cụ.
 

cantona

Xe lăn
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
11,033
Động cơ
663,938 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Cụ cãi thắng được trong trường hợp này là quá giỏi. Lưu thông trên đường không dựa vào thói quen mà phải căn cứ biển báo và các chỉ dẫn mà. Đèn không sáng thì phải chấp nhận thôi.
Đúng là ta nên chấp hành dù đèn nó ko sáng, nhưng chúng nó với cương vị ăn lương từ thuế của dân, phục vụ lợi ích cho dân, lại là csgt được phân công đứng chốt phân luồng - hướng dẫn - điều tiết nhịp độ, 4 thằng rõ ràng đều nhìn thấy đèn hỏng, vậy tại sao nó ko hề báo sửa cụm đèn đó (hay ko phải trách nhiệm??), trong khi chờ cái đèn sửa thì 1 là ra hướng dẫn hoặc cứ để người dân đi như khi có cái đèn xanh 24/24 (nếu làm thế và đơn vị chiếu sáng cho người đến thì chậm lắm cũng chỉ 2 ngày là xong), và thay vì làm điều đó thì chúng nó tụm 4 thằng vào 1 góc để bắt lỗi người dân, trông hèn kinh lên được.
Các cụ đừng có nói cái kiểu đi sai thì phải chịu, trong tình hình ý thức và hiểu biết luật giao thông của người dân còn hạn chế thì csgt phải là nhân vật công tâm đứng ra điều tiết phương tiện và hướng dẫn đi theo chỉ dẫn, chỉ khi đã làm như thế thì dân sai mới đáng phạt, chứ ko phải đến h trực chốt chúng nó thấy đèn hỏng và dân đi theo thói quen dẫn đến đi sai tín hiệu đèn >> 4 thằng 1 góc toét toét x-(
 

kiemtrapc

Xe tăng
Biển số
OF-133401
Ngày cấp bằng
5/3/12
Số km
1,144
Động cơ
379,960 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ phố nhỏ nhà em ở đó...
Em ủng hộ với cụ chủ.
Một số cụ phán như đúng rồi, cứ như mình là người chấp hành luật nghiêm chỉnh lắm.
Cá nhân em nghĩ nếu đèn không sáng thì cũng như không có đèn ( chẳng hạn trời tối mà người lạ đường đi qua lại cứ phải nhòm xem có cái cột đèn nào không à???). Mà không có đèn thì được rẽ phải. Bây giờ nếu mấy "cụ phán như đúng rồi" đi đến ngã ba, ngã tư nào đó để rẽ phải khi không có đèn điều khiển mà đứng ỳ ra không đi xem các cụ có bị người đi sau chửi không nhé!
 

30L 4588

Xe buýt
Biển số
OF-140108
Ngày cấp bằng
29/4/12
Số km
593
Động cơ
371,280 Mã lực
Cụ cãi thắng được trong trường hợp này là quá giỏi. Lưu thông trên đường không dựa vào thói quen mà phải căn cứ biển báo và các chỉ dẫn mà. Đèn không sáng thì phải chấp nhận thôi.
Em thấy cụ này chuẩn. Cụ chủ không đúng luật, đi dựa vào thói quen thì chít.
 

kienkid

Xe container
Biển số
OF-176088
Ngày cấp bằng
10/1/13
Số km
5,510
Động cơ
390,088 Mã lực
Nếu xxx mà rắn và có hình ảnh chứng minh lỗi vi phạm thì cụ thớt chắc không qua được vụ này.
 

nganvitga

Xe tăng
Biển số
OF-7978
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
1,996
Động cơ
553,850 Mã lực
Vấn đề là thu được nhiều xèng và nhanh nhất, rắn để mất thời gian thì thôi. Em cứ không có tiền rút dép ngồi vỉa hè và mang điện thoại ra quay clip thì mời ông đi khẩn trương
Nếu xxx mà rắn và có hình ảnh chứng minh lỗi vi phạm thì cụ thớt chắc không qua được vụ này.
 

Tsna14

Xe tải
Biển số
OF-146150
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
256
Động cơ
363,370 Mã lực
Sao lại là lừa dân, đèn bật thì mới có tác dụng, đèn tắt thì thôi. Cụ đi theo thói quen là sai rồi, gặp xxx cứng nó phạt chít luôn.
Đúng là đèn bật mới có tác dụng, đi tránh theo thói quen, chứ đi theo thói quen dễ bị xxx làm phiền lắm. Nhưng nói thế thôi, chứ ở Việt Nam hay Hà Nội mà không đi theo thói quen thì cũng không đi được, dễ vi phạm hoặc gây cản trở giao thông. Ví dụ: 2 đèn tín hiệu tại 2 vị trí giao lộ liên tiếp ( cách nhau khoảng 50m), cái chỉ sáng mỗi đèn xanh, cái sau thì chỉ sáng mỗi đèn đỏ, người nào đi không quen thì cứ đứng nhìn thêm 1 nhịp (khoảng 45s) mới luận ra được, , mà đứng luận vào h tan tầm thì tắc hết đường ngay. Cụ thể là đoạn đèn xanh đỏ tại QL 5 đoạn cầu vượt Thanh Trì, nó bị thế khoảng 1 năm nay (năm trước tuần nào e cũng đi qua 1 đến 2 lần), bi h mới sửa. Mà còn nhiều chỗ như thế lắm.
 

Khổng Ngà

Xe tải
Biển số
OF-163945
Ngày cấp bằng
28/10/12
Số km
483
Động cơ
351,476 Mã lực
Nơi ở
Ba vì có con Bò Vàng
các chú ko muốn lằng nhằng thôi. Ko có đèn mà cụ cứ rẽ thì chết đâu có oan
Thế k có đèn tín hiệu. mấy chú phân làn cũng k có. Thì cụ cứ đứng ì giữa đường à. Nói dở hơi bỏ con *** ra
 

Khổng Ngà

Xe tải
Biển số
OF-163945
Ngày cấp bằng
28/10/12
Số km
483
Động cơ
351,476 Mã lực
Nơi ở
Ba vì có con Bò Vàng
Sao lại là lừa dân, đèn bật thì mới có tác dụng, đèn tắt thì thôi. Cụ đi theo thói quen là sai rồi, gặp xxx cứng nó phạt chít luôn.
Theo cụ cái chữ đèn tắt, đèn hỏng thì thôi. Có nghĩa là như thế nào ạ, em quả thực k hiểu?
 

Hot Steel

Xe buýt
Biển số
OF-191422
Ngày cấp bằng
25/4/13
Số km
880
Động cơ
336,307 Mã lực
Nơi ở
Trái Đất
túm lại là cái đèn này hỏng rất lâu rồi mà chưa thay
vì sao ? vì cố tình không thay để như là mồi nhử
cãi bằng đc thì thôi.

Cụ thể điểm giao thông này là như thế, còn đi chỗ khác thì nên chú ý tín hiệu giao thông có hiệu lực
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,540
Động cơ
434,730 Mã lực
Em ủng hộ với cụ chủ.
Một số cụ phán như đúng rồi, cứ như mình là người chấp hành luật nghiêm chỉnh lắm.
Cá nhân em nghĩ nếu đèn không sáng thì cũng như không có đèn ( chẳng hạn trời tối mà người lạ đường đi qua lại cứ phải nhòm xem có cái cột đèn nào không à???). Mà không có đèn thì được rẽ phải. Bây giờ nếu mấy "cụ phán như đúng rồi" đi đến ngã ba, ngã tư nào đó để rẽ phải khi không có đèn điều khiển mà đứng ỳ ra không đi xem các cụ có bị người đi sau chửi không nhé!
"không có đèn thì được rẽ phải" chưa đủ. Đúng phải là "không có đèn thì được đi thoải mái". Nhưng trường hợp này nó có đèn đỏ cụ có được đi không?
Nhiều cụ khuyên đúng đấy. Đừng tham gia giao thông theo thói quen. Chỗ này đã có cụ cảnh báo mấy tháng nay rồi có phải mới đâu
 

NAM CHÍCH

Xe tăng
Biển số
OF-99949
Ngày cấp bằng
13/6/11
Số km
1,264
Động cơ
408,813 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đúng là ta nên chấp hành dù đèn nó ko sáng, nhưng chúng nó với cương vị ăn lương từ thuế của dân, phục vụ lợi ích cho dân, lại là csgt được phân công đứng chốt phân luồng - hướng dẫn - điều tiết nhịp độ, 4 thằng rõ ràng đều nhìn thấy đèn hỏng, vậy tại sao nó ko hề báo sửa cụm đèn đó (hay ko phải trách nhiệm??), trong khi chờ cái đèn sửa thì 1 là ra hướng dẫn hoặc cứ để người dân đi như khi có cái đèn xanh 24/24 (nếu làm thế và đơn vị chiếu sáng cho người đến thì chậm lắm cũng chỉ 2 ngày là xong), và thay vì làm điều đó thì chúng nó tụm 4 thằng vào 1 góc để bắt lỗi người dân, trông hèn kinh lên được.
Các cụ đừng có nói cái kiểu đi sai thì phải chịu, trong tình hình ý thức và hiểu biết luật giao thông của người dân còn hạn chế thì csgt phải là nhân vật công tâm đứng ra điều tiết phương tiện và hướng dẫn đi theo chỉ dẫn, chỉ khi đã làm như thế thì dân sai mới đáng phạt, chứ ko phải đến h trực chốt chúng nó thấy đèn hỏng và dân đi theo thói quen dẫn đến đi sai tín hiệu đèn >> 4 thằng 1 góc toét toét x-(
Bác Cantona nói chuẩn đới, giá mà chỉ 2 anh CSGT biết đèn hỏng mà đứng ra hướng dẫn bà con thì có phải đỡ tắc đường và nhận được thái độ đồng tình cũng như ủng hộ của bà con tham gia GT thay vì túm lại để nhằm bắt lỗi mọi người không?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top