- Biển số
- OF-116472
- Ngày cấp bằng
- 12/10/11
- Số km
- 152
- Động cơ
- 387,333 Mã lực
Làm cốc cafe đâm ra khó ngủ lêm đây chém với các cụ tí, luật thì em lúc nhớ lúc quên nhưng số em vất vả hay đi công tác. Em thường xuyên chạy qua đoạn Pháp Vân và thấy nhiều cụ mất tiền đoạn này nên em chia sẻ tí.
Chiều phía Nam --> Hà Nội : đoạn giao nhau với đường trên cao đi xuống có cái biển 40 bé bé, đoạn này đường rất rộng mà biển để xa nên hôm nào bắn thì em thấy nhiều cụ đang chạy cao tốc tít về đây hay dính lắm.
Và có 2 cái đèn đỏ, bác nào vội tí là ăn đòn ngay. Bắt ở ngay chỗ dưới đường trên cao cách đèn đỏ vài chục m. Đoạn này bác nào chạy đường dưới hướng từ gamuda về giải phóng mà ko để ý làn ( ko chạy sát sang lề trái - vòng qua cái cột chỗ đèn đỏ) cũng dính luôn.
Qua đèn đỏ rẽ trái chỗ chân cầu, các bác để ý có cái biển cấm vượt bé tí khuất sau cái cây bên đường, bác nào vội thì lại dính tiếp ạ, bắt ngay cách đấy vài chục m chỗ toy Pháp Vẫn.
Qua đoạn này đến đoạn rẽ ra Giải phóng, đèn đỏ đc rẽ phải nhưng nếu bác nào không để ý vài làn từ sớm ( đoạn khá dài) hoặc đè vào vạch liền của làn rẽ phải thì lại vui vẻ nộp, bắt tại chỗ luôn ạ.
Chiều Hà Nội --> phía Nam : đường trên cao xuống cũng có, mà đường pháp vân ra cũng có cái biển 40 đoạn đầu, chỗ này thỉnh thoảng bắn và bắt ngay đầu cao tốc.
Cái nữa là mấy cụ đi từ đường trên cao xuống thỉnh thoảng vui vui lại đè vào cái đảo kẻ vạch liền ạ, lại dính. Hoặc rất đơn giản, đường vắng nhưng chuyển làn lại ko xi nhan
Có 1 cái nữa em mới phát hiện và cũng muốn hỏi các cụ,hôm trc chính xe em dính lúc 6h30 sáng đó là em đi từ Pháp Vân ra đúng 40, đúng làn ngoài cùng bên trái, có 1 xe chạy từ đường trên cao xuống đi làn thứ 2, chạy khoảng 30, em vượt qua thì bị xích, dừng xe thì dính lỗi, vượt xe ở chỗ giao nhau với đường cao tốc hay ưu tiên xe đường cao tốc gì đó, em thấy nhiều xe dính lắm, hôm đấy họp nên em giải quyết nhanh rồi đi và quên cũng chưa đọc lại luật, cụ nào biết thì tư vấn giúp em.
Trên đường thì tùy hôm, cao tốc Pháp Vân có cái máy bắn chỗ cây trứng cá chỗ cách nút giao cầu giẽ khoảng 5km, bắn vựot phải thì em ko rõ ntn nhưng thấy thi thoảng vẫn bắt.
Đi đường cũ thì qua đoạn cầu vượt Đồng Văn hay bắn chiều Hà Nội - Phủ Lý, đường mới thì mấy đoạn giao nhau xuống đường cắt ngang để ý biển tốc độ ( giảm khá đột ngột)
Trên đây là vài dòng viết cho dễ ngủ, có thể nhièu cụ biét rồi nhưng cũng có cụ chưa biét thôi thì có hơn không.em lưu ý các cụ là không phải lúc nào cũng bắn và có bắn thì cũng là để đảm bảo an toàn giao thông nên các cụ hãy nhớ đi đúng tốc độ quy định ( bao gồm cả vượt quá tốc độ và dưới tốc độ tối thiểu quy định ạ). không biết có cụ nào giống em ko chứ ra cao tốc mà em thấy cụ nào chạy dưới 80 xong ra làn ngoài cùng, xi nhan ko cho vượt là em cay lắm, vừa phạm luật mà lại ý thức kém đấy ạ.
Cụ nào biết thì chia sẻ thêm cho mọi người và đi qua ủn giúp em lên cho ai chưa biết.Cụ nào thấy có ích thì rót chén rượu em lấy sức chém tiếp
Chiều phía Nam --> Hà Nội : đoạn giao nhau với đường trên cao đi xuống có cái biển 40 bé bé, đoạn này đường rất rộng mà biển để xa nên hôm nào bắn thì em thấy nhiều cụ đang chạy cao tốc tít về đây hay dính lắm.
Và có 2 cái đèn đỏ, bác nào vội tí là ăn đòn ngay. Bắt ở ngay chỗ dưới đường trên cao cách đèn đỏ vài chục m. Đoạn này bác nào chạy đường dưới hướng từ gamuda về giải phóng mà ko để ý làn ( ko chạy sát sang lề trái - vòng qua cái cột chỗ đèn đỏ) cũng dính luôn.
Qua đèn đỏ rẽ trái chỗ chân cầu, các bác để ý có cái biển cấm vượt bé tí khuất sau cái cây bên đường, bác nào vội thì lại dính tiếp ạ, bắt ngay cách đấy vài chục m chỗ toy Pháp Vẫn.
Qua đoạn này đến đoạn rẽ ra Giải phóng, đèn đỏ đc rẽ phải nhưng nếu bác nào không để ý vài làn từ sớm ( đoạn khá dài) hoặc đè vào vạch liền của làn rẽ phải thì lại vui vẻ nộp, bắt tại chỗ luôn ạ.
Chiều Hà Nội --> phía Nam : đường trên cao xuống cũng có, mà đường pháp vân ra cũng có cái biển 40 đoạn đầu, chỗ này thỉnh thoảng bắn và bắt ngay đầu cao tốc.
Cái nữa là mấy cụ đi từ đường trên cao xuống thỉnh thoảng vui vui lại đè vào cái đảo kẻ vạch liền ạ, lại dính. Hoặc rất đơn giản, đường vắng nhưng chuyển làn lại ko xi nhan
Có 1 cái nữa em mới phát hiện và cũng muốn hỏi các cụ,hôm trc chính xe em dính lúc 6h30 sáng đó là em đi từ Pháp Vân ra đúng 40, đúng làn ngoài cùng bên trái, có 1 xe chạy từ đường trên cao xuống đi làn thứ 2, chạy khoảng 30, em vượt qua thì bị xích, dừng xe thì dính lỗi, vượt xe ở chỗ giao nhau với đường cao tốc hay ưu tiên xe đường cao tốc gì đó, em thấy nhiều xe dính lắm, hôm đấy họp nên em giải quyết nhanh rồi đi và quên cũng chưa đọc lại luật, cụ nào biết thì tư vấn giúp em.
Trên đường thì tùy hôm, cao tốc Pháp Vân có cái máy bắn chỗ cây trứng cá chỗ cách nút giao cầu giẽ khoảng 5km, bắn vựot phải thì em ko rõ ntn nhưng thấy thi thoảng vẫn bắt.
Đi đường cũ thì qua đoạn cầu vượt Đồng Văn hay bắn chiều Hà Nội - Phủ Lý, đường mới thì mấy đoạn giao nhau xuống đường cắt ngang để ý biển tốc độ ( giảm khá đột ngột)
Trên đây là vài dòng viết cho dễ ngủ, có thể nhièu cụ biét rồi nhưng cũng có cụ chưa biét thôi thì có hơn không.em lưu ý các cụ là không phải lúc nào cũng bắn và có bắn thì cũng là để đảm bảo an toàn giao thông nên các cụ hãy nhớ đi đúng tốc độ quy định ( bao gồm cả vượt quá tốc độ và dưới tốc độ tối thiểu quy định ạ). không biết có cụ nào giống em ko chứ ra cao tốc mà em thấy cụ nào chạy dưới 80 xong ra làn ngoài cùng, xi nhan ko cho vượt là em cay lắm, vừa phạm luật mà lại ý thức kém đấy ạ.
Cụ nào biết thì chia sẻ thêm cho mọi người và đi qua ủn giúp em lên cho ai chưa biết.Cụ nào thấy có ích thì rót chén rượu em lấy sức chém tiếp
Chỉnh sửa cuối: