Kính cụ ! cụ dùng nắp thùng thấp là ok rồi, giữ được fom theo thiết kế của nhà sản xuất nhìn nó đẹp. Chứ cái lắp thùng cao nhìn cái xe nó mất cân đối xấu lém. Cụ ra ngoài mà thay cho nó rẻ, cái nắp thùng dùng để đậy nắp che mưa và nhìn cho thời trang chút thôi chứ chả chịu lực gì nên dày mỏng chút cũng chẳng sao, miễn là nó kín, khít nhìn hài hòa là được. Khi đi đăng kiểm lần đầu phải mất khoảng 700k thiết kế cải tạo nắp thùng cho mấy bác đăng kiểm là ok, các bác chụp ảnh cái đít xe và đưa vào sổ đăng kiểm, lần đăng kiểm sau thì ko mất phí nữa.
số tiền chênh cụ để đổ dầu mà chạy cho sướng. dầu máy thì cụ chui sang ford mà thay dầu castrol A5 chạy 1 vạn mỗi lần thay 8 lít là chẵn 2 can 4 lít, nếu có điều kiện cụ chơi hẳn dầu tổng hợp toàn phần chạy đảm bảo phê luôn.
Em cũng đang chạy BT 50 2.2 AT 2015, 5 vạn rồi chưa hỏng hóc gì, cảm thấy hài lòng với số tiền bỏ ra mua xe.