tình hình là ba má cho mua xe , e thì đang ngắm Lib 125 i.e , trong đây bác nào đã sử dụng qua rồi thì cho e ý kiến với ví dụ như: máy móc, tiêu thụ xăng,.... E cũng không hiểu biết nhiều về xe máy lắm nên mong mấy bác giúp e
khổ cái là đạn dược chỉ đủ để chơi Lib Việt thôi bác à , tham khảo thì thấy nhiều ng` nói Lib Việt ngon, có người lại nói dở. Mong mấy bác tư vấn thêm cho echo thì mua hẳn xe nhập đi cụ...e cũng mua con xe việt đi đc 1 thời gian ngắn..nói chung là chán..bị lỗi lên lỗi xuống.máy móc xe việt nói chung là tệ.
máy móc chảnh choẹ, phải chăm sóc cẩn thận ko là nó dở chứng ngay xăng tầm 3-3,1l/100km.thanks mấy bác tư vấn , à cho e hỏi chiếc Lib so với AB 011 thì chiếc nào nặng hơn nhỉ ??
tung_panda; thanh niên thì đi li chuẩn rồi. đi "lết" như mấy ông già :-ss[/quote nói:
thế bác đã lấy con Lib về chưa bác ?? ý kiến của bác sau khi đi nó như thế nào
Thế thay dầu là phải vào hãng hả cụ?có còn vấn đề gì nữa không ạ? Em mới lấy cho f1 mà nghe mọi người bàn tán nhiều cũng hơi run.li việt chỉ cần cụ cho em nó xài đúng nhớt là bền bỉ cụ ạ. bởi vì kết cấu các chi tiết trong máy của em nó bằng vòng bạc chứ không phải vòng bi nên phải cần nhớt có độ loãng tốt để có thể len lỏi vào các chi tiết, chứ không thể đổ nhớt lung tung cho em nó đâu cụ ạ
Ớ e tưởng cụ này lấy Sh cơ màE mới lấy hôm nay.56t8 trăm tại topcom.mới đi được 20km và đang độ bề ngaòi cho em nó.cảm nhận sau 20km thì chưa thấy điều gì lớn cả.để cảm nhận tiếp
Muốn lấy sh vn 150 lướt nhưng o đủ cụ ạ.nếu cố thì lấy được sh 125vn mới thôi.nhưng nếu lấy thế e phải bán mấy đồ đi.như là ip ipad con airblade nữa.nên là suy đi tính lại.thôi cứ lây em li việt.sau này để được thì năm sau lại đổi. Lên vậy.hixỚ e tưởng cụ này lấy Sh cơ mà
Vâng mừng cụ có con xe ưng ý ạ!hehe lên đời dần dần cụ ạ,lên nhanh quá dễ ngã lộn cổMuốn lấy sh vn 150 lướt nhưng o đủ cụ ạ.nếu cố thì lấy được sh 125vn mới thôi.nhưng nếu lấy thế e phải bán mấy đồ đi.như là ip ipad con airblade nữa.nên là suy đi tính lại.thôi cứ lây em li việt.sau này để được thì năm sau lại đổi. Lên vậy.hix