- Biển số
- OF-13950
- Ngày cấp bằng
- 13/3/08
- Số km
- 4,422
- Động cơ
- 560,813 Mã lực
Em có ông bạn đang lăn tăn 2 em này, cũng tầm giá ngang nhau. Mục đích sử dụng: xe gia đình. Nhờ các bác tư vấn dùm với nhé!
rước em Grand đi cụ ơi,chạy phê lắm đới (b)Em có ông bạn đang lăn tăn 2 em này, cũng tầm giá ngang nhau. Mục đích sử dụng: xe gia đình. Nhờ các bác tư vấn dùm với nhé!
Sorento 2010 "sự lựa chọn hoàn hảo" :6:Em thấy tiêu đề lạ quá vào ném đá tí, chả ai đi so Grandis với lại Sorento cả
Tưởng bác nhầm, sao ko so Grandis với Ỉn ấy So với Sorento thì lấy đâu ra cửa ạ?:77::77::77::77::77:
Grandis ra mắt tháng 7-2005
Sorento về VN tháng 7-2009
Sorento là phân khúc trên của Grandis và thâm chí là Santafe 2010
đó là điểm khác biệt
Giá tiền cao hơn thì phân khúc cao hơn (b)Gầm cao hơn thì là "phân khúc trên" hả bác? :^)
Giá tiền cao hơn thì phân khúc cao hơn (b)
cái này gọi là quan điểm của trọc phú.Giá tiền cao hơn thì phân khúc cao hơn (b)
Cái ông buôn xe Hàn này bị ném đá bên box Honda mãi mà chưa chừa, bó tay với chuyện giá tiền cao hơn thì phân khúc cao hơn.Giá tiền cao hơn thì phân khúc cao hơn (b)
Sao em nghe địch nó đồn là SF được nhiều giải ở phân khúc này hơn tại Mỹ?Bản thân Santafe được ưa chuộng tại VN, nhưng tại Mỹ thì Sorento mới được yêu thích hơn cả với hàng loạt giải thưởng, xe SUV tốt nhất 3 năm (xe phổ thông hạng trung) bởi Hiệp hội các nhà báo viết về ôtô Mỹ (NWAPA).
Tên tiêu đề cụ chủ thớt đưa ra là bao hàm sự so sánh và phân vân giữa Grandis và Sorento,nếu grandis mang tính chất đa dụng và sử dụng thường xuyên trong nội thị thì Sorento lại mang tính việt dã.
Sorento có giá còn cao hơn Santafe 2010, Honda CRV, trong khi Gran bản cao nhất chỉ bằng bản basic của Sorento .Sorento là xe dập liền khối kiểu Piaggio chứ không phải là kết cấu sắt xi rời .Sorento đời mới được gọi là CUV chứ không phải SUV.
Bản thân Santafe được ưa chuộng tại VN, nhưng tại Mỹ thì Sorento mới được yêu thích hơn cả với hàng loạt giải thưởng, xe SUV tốt nhất 3 năm (xe phổ thông hạng trung) bởi Hiệp hội các nhà báo viết về ôtô Mỹ (NWAPA).
Cuộc cách mạng trong thiết kế của Kia với KOUP,FORTE,SORENTO không phải đơn giản người làm nên điều này là Giám đốc Peter Schreyer, được mời về từ Volkswagen cách đây hơn 2 năm. Schreyer, 55 tuổi, có thói quen mặc đồ đen khi tới công sở, từng đảm nhiệm vị trí lãnh đạo phòng thiết kế Audi trong 8 năm. Ông cũng giành giải thưởng 2 lần liên tiếp ở Đức nhờ thành tích nặn lên Audi TT mui trần và Audi A6 sedan đời 1997.
Về phân khúc xe,đơn giản là giá cao thì phân khúc cao,như Genesis sedan ,Mercedes E, BMW 5, đánh vào phân khúc những doanh nhân mới thành đạt;Còn trong phân đoạn thị trường Vn, Grandis là xe ở phân khúc cao nhất ở dòng MPV so với Innova, Carnival, Premacy(c)