em vào vài lần, cái gì kỹ thuật cũng đòi thay
, chán chả muốn động vào Head nữa
Head Honda đương nhiên sẽ đưa ra phương án thay thế phụ tùng là chủ yếu.Việc phục hồi khắc phục tái sử dụng thường thì ko có trong tiêu chí của họ.Việc phục hồi tận dụng..v..v.. thường chỉ có ở những CH sửa chữa xe máy ngoài mà thôi.Tất nhiên là ko phải chi tiết nào cũng có thể phục hồi tái sử dụng lại được
Ở Head Honda thì về phần thông số kỹ thuật sẽ "rập khuôn,máy móc" theo đúng quy định của NSX.Chẳng hạn để phục hồi phuộc nhún trước,khi canh dầu thủy lực,ví dụ khách hàng yêu cầu điều chỉnh,thay đổi mực dầu thủy lực mục đích tăng - giảm sức nén cho phù hợp với từng trường hợp.Nhưng chắc chắn sẽ là NO thay đổi chỉ số theo ý muốn của khách(kể cả khi khách cam kết sẽ chịu trách nhiệm nếu có tình huống phát sinh.Ko quy kết trách nhiệm cho KTV tiến hành)
Vậy nên việc sửa chữa bảo dưỡng xe định kỳ or sửa chữa xe va chạm...v..v..sẽ tuỳ theo từng người sẽ có sự lựa chọn phù hợp với bản thân.
Như tôi đây là vd, xe có 3 năm bảo hành nhưng chỉ vào 2 lần.1 lần nhân viên gọi điện mời đến để "họp mặt khách hàng" được kiểm tra xe free & tặng dầu nhớt.
Lần 2 là bị kêu tăng cam,đến để "ăn vạ" được b.hành thay cục tăng cam tự động mới free.
Sau đây nếu như xe có vấn đề thì cũng tùy theo tình trạng mà chọn Head Honda hay CH ngoài.Với những việc quan trọng thì chắc chắn là chọn làm ngoài.Vì để giải quyết vấn đề phức tạp đúng theo ý mình dĩ nhiên thợ sửa xe ngoài sẽ có "trình" chội hơn thợ trong Head Honda.(Đây là quan điểm cá nhân của tôi,chưa chắc đã có đúng hoàn toàn.Tùy vào từng nơi,từng người có kỹ năng tốt hay ko.Vậy nên có thể ý kiến của mọi người khác cũng là b.thường do trải nghiệm thực tế mà đưa ra nhận xét)