e mới đọc đc 1 bài này trên biker VN
http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=99612
sau đó e đã đọc bài
http://www.oto-hui.com/diendan/showthread.php?t=6218&page=1
sau khi đọc e có hiểu đc đôi chút về bài bên biker vn .tức là nếu tăng độ nặng của bi thì bố ba càng sẽ văg ra và bám vào chuôg n hơn xe chạy sẽ êm hơn ,xăng xe cũng ít hơn vì số vog way máy sẽ ít hơn để bố bag càng văg ra so vs trc
Còn về vde chỉnh cho lò xo nhẹ hơn thì sao có giôg vs tăng độ năg của bi ko ?
Ae nào pro chỉ giáo nhé ! e đọc thấy bài đấy cug hữu ích share ae luôn ^^
http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=99612
sau đó e đã đọc bài
http://www.oto-hui.com/diendan/showthread.php?t=6218&page=1
sau khi đọc e có hiểu đc đôi chút về bài bên biker vn .tức là nếu tăng độ nặng của bi thì bố ba càng sẽ văg ra và bám vào chuôg n hơn xe chạy sẽ êm hơn ,xăng xe cũng ít hơn vì số vog way máy sẽ ít hơn để bố bag càng văg ra so vs trc
Còn về vde chỉnh cho lò xo nhẹ hơn thì sao có giôg vs tăng độ năg của bi ko ?
Ae nào pro chỉ giáo nhé ! e đọc thấy bài đấy cug hữu ích share ae luôn ^^
Chỉnh sửa cuối: