Cần mua xe Vitara để được gia nhập VitClub và Offroad

bs_giang

Xe tải
Biển số
OF-90002
Ngày cấp bằng
28/3/11
Số km
277
Động cơ
408,303 Mã lực
Website
www.eloge.vn
Kính chào các cụ trong VitClub Hà nội!

Biết là thời điểm này các cụ đang bận rộn với VOC 2012, nhưng bù lại thấy các cụ vào trong này thường xuyên, nên em nhờ các cụ tư vấn giùm em cái vụ này với ạ.

Chả là thế này, sau một thời gian Offroad trên Internet đủ phê, bệnh lên đến hồi cần phải có một con 2 cầu thì mới khỏi hoặc đi luôn. Và tìm hiểu trên OF em rất thích cách sinh hoạt của VitClub HN, và xét thấy nhu cầu thực tế sử dụng, kết hợp với vài tháng trời tỉ tê dụ dỗ, nay gấu nhà em đã bật đèn xanh. Em quyết định sẽ kiếm một em Vitara và viết một cái đơn thống thiết nhất xin các cụ cho em sinh hoạt cùng VitClub với ạ.

Nhưng em thấy Vit có rất nhiều đời và rất nhiều dòng, nhờ các cụ tư vấn và phân tích giùm em các đời và các dòng Vịt cũng như ưu - nhược của từng đời trong Offroad. Và nếu em muốn tậu một em Vịt thì nên tậu em nào.

Nhu cầu của em chủ yếu chỉ để tham gia cùng các cụ trong VitClub và hàng ngày đi đến cơ quan và đưa đón 2 cô F1 đi học với tổng động viên 1 ngày không quá 30km. Các nhu cầu khác em có thể trưng dụng xe của Công ty rồi.

Rất mong các cụ chỉ giáo và mong sớm được tham gia cùng các cụ. Chắc chắn sang VOC 2013 em xin đăng ký 1 suất Vịt chọi.

Kính các cụ!
 

bs_giang

Xe tải
Biển số
OF-90002
Ngày cấp bằng
28/3/11
Số km
277
Động cơ
408,303 Mã lực
Website
www.eloge.vn
Em kết Vịt cũng bởi ấn tượng với cụ Nhà đèn trong VOC 2010 và 2011. Và các tối thứ 6 hàng tuần đưa đón cô lớn đi học tiếng Anh ở cái trung tâm ngay trước cửa nhà cụ Nhà đèn, ngắm cái xe cụ nhiều quá giờ đâm nghiện. Tối nào cũng ngủ mơ ước gì mình có con Vịt như cụ ý.
 

bs_giang

Xe tải
Biển số
OF-90002
Ngày cấp bằng
28/3/11
Số km
277
Động cơ
408,303 Mã lực
Website
www.eloge.vn
Bệnh em không biết đã nặng chưa, em hỏi ngu ý một câu, các cụ cứ chém nhé.

Vịt máy 1.6, có cách nào tung mìn cho nó lên thành 2.0, 2.5, 3.0 được không ạ, tất nhiên là không thay máy xe khác vào, chẳng hạn doa nòng lên cốt. Nếu được thì khung sườn và body nó có chịu được không ạ. Và lúc đó kết hợp với nâng gầm lên chừng 5-10 cm thì lap trước phải dùng lap gì để không trở thành dũng sĩ bẻ lap. Em xem trên Internet thấy nước ngoài có cả Vịt cầu trước là cầu cứng, là cầu nguyên bản hay là độ ạ.

Em dự bệnh em bắt đầu nặng thật rồi. HIC
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,487
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Kính chào các cụ trong VitClub Hà nội!

Biết là thời điểm này các cụ đang bận rộn với VOC 2012, nhưng bù lại thấy các cụ vào trong này thường xuyên, nên em nhờ các cụ tư vấn giùm em cái vụ này với ạ.

Chả là thế này, sau một thời gian Offroad trên Internet đủ phê, bệnh lên đến hồi cần phải có một con 2 cầu thì mới khỏi hoặc đi luôn. Và tìm hiểu trên OF em rất thích cách sinh hoạt của VitClub HN, và xét thấy nhu cầu thực tế sử dụng, kết hợp với vài tháng trời tỉ tê dụ dỗ, nay gấu nhà em đã bật đèn xanh. Em quyết định sẽ kiếm một em Vitara và viết một cái đơn thống thiết nhất xin các cụ cho em sinh hoạt cùng VitClub với ạ.

Nhưng em thấy Vit có rất nhiều đời và rất nhiều dòng, nhờ các cụ tư vấn và phân tích giùm em các đời và các dòng Vịt cũng như ưu - nhược của từng đời trong Offroad. Và nếu em muốn tậu một em Vịt thì nên tậu em nào.

Nhu cầu của em chủ yếu chỉ để tham gia cùng các cụ trong VitClub và hàng ngày đi đến cơ quan và đưa đón 2 cô F1 đi học với tổng động viên 1 ngày không quá 30km. Các nhu cầu khác em có thể trưng dụng xe của Công ty rồi.

Rất mong các cụ chỉ giáo và mong sớm được tham gia cùng các cụ. Chắc chắn sang VOC 2013 em xin đăng ký 1 suất Vịt chọi.

Kính các cụ!
Cháu giả nhời luôn cho nhanh: Vậy kụ chọn 1 em liên doanh, chứ nếu mua Grand thì cháu phải lạy kụ vài lạy. Còn cái loại V6 như của lão Vitgia6996 thì chắc chả có để kụ lựa chọn đâu.
Liên doanh thì cứ phải căn cứ chất lượng thực tế, có khi gặp may lại rước được ông 2003 chả đi đâu bao giờ...
 

bs_giang

Xe tải
Biển số
OF-90002
Ngày cấp bằng
28/3/11
Số km
277
Động cơ
408,303 Mã lực
Website
www.eloge.vn
Cháu giả nhời luôn cho nhanh: Vậy kụ chọn 1 em liên doanh, chứ nếu mua Grand thì cháu phải lạy kụ vài lạy. Còn cái loại V6 như của lão Vitgia6996 thì chắc chả có để kụ lựa chọn đâu.
Liên doanh thì cứ phải căn cứ chất lượng thực tế, có khi gặp may lại rước được ông 2003 chả đi đâu bao giờ...
Vâng cám ơn cụ, em cũng nhắm đến mấy Vit liên doanh. Cụ cho em hỏi là từ đời 2003 đếnn 2007 thì ngoài hình thức ra thì nó có khác biệt gì về máy móc hay cái gì ko ạ. Em không quan tâm đến hình thức vì cũng xác định là chế cháo rồi. Còn vụ V6 thì ý em hỏi là mình có lên máy từ 1.6 được không chứ không phải máy V6, và em cũng không biết xe cụ Vitgia6996 ntn
 

Cuonghadhxd

Xe buýt
Biển số
OF-93260
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
776
Động cơ
410,096 Mã lực
Nơi ở
Mù Căng Chải
Cháu giả nhời luôn cho nhanh: Vậy kụ chọn 1 em liên doanh, chứ nếu mua Grand thì cháu phải lạy kụ vài lạy. Còn cái loại V6 như của lão Vitgia6996 thì chắc chả có để kụ lựa chọn đâu.
Liên doanh thì cứ phải căn cứ chất lượng thực tế, có khi gặp may lại rước được ông 2003 chả đi đâu bao giờ...
Cụ Raotro không gả VIT cho cụ này đi !?
 

Sucukinhtrang

Xe tăng
Biển số
OF-35906
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
1,280
Động cơ
485,160 Mã lực
Nơi ở
Phía tây Hồ Tây
Bệnh em không biết đã nặng chưa, em hỏi ngu ý một câu, các cụ cứ chém nhé.

Vịt máy 1.6, có cách nào tung mìn cho nó lên thành 2.0, 2.5, 3.0 được không ạ, tất nhiên là không thay máy xe khác vào, chẳng hạn doa nòng lên cốt. Nếu được thì khung sườn và body nó có chịu được không ạ. Và lúc đó kết hợp với nâng gầm lên chừng 5-10 cm thì lap trước phải dùng lap gì để không trở thành dũng sĩ bẻ lap. Em xem trên Internet thấy nước ngoài có cả Vịt cầu trước là cầu cứng, là cầu nguyên bản hay là độ ạ.

Em dự bệnh em bắt đầu nặng thật rồi. HIC
Chào cụ, trong tâm tưởng của Sư lúc nào cũng nghĩ tối vụ "độ vịt" vụ thay máy 2.0 Sư nghĩ là được, sang lào hoạc cam chắc sẽ có. Vậy nên chỉ ngâm cứu thêm vụ tỷ số truyền cua máy 2.0 có khác 1.6 thôi(chắc gặp thày thợ tốt cũng cố được). Vấn đè nâng gầm thì đơn giản, chỉ phức tạp là cụ sẽ can đối đầu tư bao nhiêu tiền cho nó thôi.
Cầu cứng có thể độ được nhưng chưa chắc đã hay và linh hoạt bằng cầu mềm(đờn ông thì ưa mềm, đờn bà thì ưa cứng).
Tóm lại cụ cứ kiếm được 1 con Vịt tàm tạm trước đi đã, vấn đề độ đẹo thì trong Vitclub đã có cả một tiểu ban về độ rồi. Chúc cụ sớm kiếm được cái hố vôi to to.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,986
Động cơ
523,681 Mã lực
Cháu giả nhời luôn cho nhanh: Vậy kụ chọn 1 em liên doanh, chứ nếu mua Grand thì cháu phải lạy kụ vài lạy. Còn cái loại V6 như của lão Vitgia6996 thì chắc chả có để kụ lựa chọn đâu.
Liên doanh thì cứ phải căn cứ chất lượng thực tế, có khi gặp may lại rước được ông 2003 chả đi đâu bao giờ...
Ơ.
Như con Grand của nhà vitomsau hơi bị hay đới. Mụ chỉ tài gièm hàng thui.
 

bs_giang

Xe tải
Biển số
OF-90002
Ngày cấp bằng
28/3/11
Số km
277
Động cơ
408,303 Mã lực
Website
www.eloge.vn
Cám ơn các cụ đã chỉ giáo.

Vậy túm lại là các đời Vit liên doanh thì xét trên tiêu chí Offroad thì có khác nhau gì không ạ?
 

Suvi

Xe tải
Biển số
OF-74205
Ngày cấp bằng
30/9/10
Số km
207
Động cơ
425,530 Mã lực
Kính chào các cụ trong VitClub Hà nội!

Biết là thời điểm này các cụ đang bận rộn với VOC 2012, nhưng bù lại thấy các cụ vào trong này thường xuyên, nên em nhờ các cụ tư vấn giùm em cái vụ này với ạ.

Chả là thế này, sau một thời gian Offroad trên Internet đủ phê, bệnh lên đến hồi cần phải có một con 2 cầu thì mới khỏi hoặc đi luôn. Và tìm hiểu trên OF em rất thích cách sinh hoạt của VitClub HN, và xét thấy nhu cầu thực tế sử dụng, kết hợp với vài tháng trời tỉ tê dụ dỗ, nay gấu nhà em đã bật đèn xanh. Em quyết định sẽ kiếm một em Vitara và viết một cái đơn thống thiết nhất xin các cụ cho em sinh hoạt cùng VitClub với ạ.

Nhưng em thấy Vit có rất nhiều đời và rất nhiều dòng, nhờ các cụ tư vấn và phân tích giùm em các đời và các dòng Vịt cũng như ưu - nhược của từng đời trong Offroad. Và nếu em muốn tậu một em Vịt thì nên tậu em nào.

Nhu cầu của em chủ yếu chỉ để tham gia cùng các cụ trong VitClub và hàng ngày đi đến cơ quan và đưa đón 2 cô F1 đi học với tổng động viên 1 ngày không quá 30km. Các nhu cầu khác em có thể trưng dụng xe của Công ty rồi.

Rất mong các cụ chỉ giáo và mong sớm được tham gia cùng các cụ. Chắc chắn sang VOC 2013 em xin đăng ký 1 suất Vịt chọi.

Kính các cụ!
Em có ý kiến giúp bác:

- Vit đời đầu tiên nhé: 2003, 260 tiệu; http://www.bonbanh.com/Xe-Suzuki-Vitara-JLX-2003-63622.html
- Vit đời năm thứ nhì nhé: 2004, 285 tiệu; http://www.bonbanh.com/Xe-Suzuki-Vitara--2004-54372.html
- Vit đời năm thứ 3 nhé: 2005, 305 tiệu; http://www.bonbanh.com/Xe-Suzuki-Vitara-JLX-2005-66159.html
-...
- Vịt đời cuối cùng nhé: 2007, 345 tiệu; http://www.bonbanh.com/Xe-Suzuki-Vitara-JLX-2007-56815.html
- Vit khổng lồ nhé: Xin tham khảo các chiên da hội Vitclub
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,391
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Để cháu tổng hợp lại trả lời cụ 1 phát cho nó dễ theo dõi nhé:
Vit liên doanh từ 2003 đến 2007 là 1 loại, khác nhau cái không gì cả, có chăng cái accu. Thực tế có một lô Limited nhưng chỉ khác cái bọc lốp và hình như cái logo, máy giống hệt nhau G16B 1.6 E.F.I

Vit nhập theo hãng có lố Vit Grand, loại này chắc bác không quan tâm vì đắt và do đó không dùng để ộp rốt.

Vit nhập không theo hãng, có 1 lô đâu 35 con thuộc hàng Vit Grand đời hơi đầu, máy I4 2.0 nếu em không nhầm, hầu hết đều đeo biển 30V hoặc X, điển hình là con Vit đỏ của bác Cua, giờ có 1 thằng nhũn não đang lái, con ấy dù khá huyền thoại nhưng nói chung ọp không sướng vì nó là AT

Vit cầu cứng hoặc các loại VIT khác là của thị trường khác, ở VN chỉ có vài con tính trên đầu ngón tay nên chắc cụ cũng đừng nghĩ làm gì, trừ khi cụ định kiếm 1 con chuyên để ộp rốt, nếu như vậy thì cụ có thể tham khảo thêm nhà Hienty.

Về máy 2.0 thì ở VN cũng có 1 vài con vào theo đường ngoại giao rồi thoát ra xã hội, xe ngon, cứng, máy khỏe, hơi ăn xăng, khó kiếm và khó mua.

Chốt lại Ngon, Bổ, hơi rẻ, sẵn đồ, sẵn support thì có mấy em liên doanh, giá từ 270 đến 350 tùy xe và tùy chủ.
 
Chỉnh sửa cuối:

bs_giang

Xe tải
Biển số
OF-90002
Ngày cấp bằng
28/3/11
Số km
277
Động cơ
408,303 Mã lực
Website
www.eloge.vn
Vit nhập không theo hãng, có 1 lô đâu 35 con thuộc hàng Vit Grand đời hơi đầu, máy I4 2.0 nếu em không nhầm, hầu hết đều đeo biển 30V hoặc X, điển hình là con Vit đỏ của bác Cua, giờ có 1 thằng nhũn não đang lái, con ấy dù khá huyền thoại nhưng nói chung ọp không sướng vì nó là AT.
Cám ơn cụ Viking, cái này em đồng ý với cụ vì em cũng ghét AT. Em cũng ngó em vịt này của cụ Vitomsau rồi, nhưng cũng thấy không hợp với em, nó cứ đẹp đẹp yếu yếu kiểu gì. Sorry cụ Vitomsau nhé, em hơi thành thật chứ không có ý dìm hàng cụ.

Vit cầu cứng hoặc các loại VIT khác là của thị trường khác, ở VN chỉ có vài con tính trên đầu ngón tay nên chắc cụ cũng đừng nghĩ làm gì, trừ khi cụ định kiếm 1 con chuyên để ộp rốt, nếu như vậy thì cụ có thể tham khảo thêm nhà Hienty.
Cụ lại gãi đúng chỗ ngứa của em rồi, thế cụ Hienty có em Vit nào hay hay không cụ?

Về máy 2.0 thì ở VN cũng có 1 vài con vào theo đường ngoại giao rồi thoát ra xã hội, xe ngon, cứng, máy khỏe, hơi ăn xăng, khó kiếm và khó mua.
Cái này thì chắc em cũng không dám nghĩ tới.

Chốt lại Ngon, Bổ, hơi rẻ, sẵn đồ, sẵn support thì có mấy em liên doanh, giá từ 270 đến 350 tùy xe và tùy chủ.
Có lẽ em nghe cụ, khả thi hơn cả. Vấn đề giờ là kiếm em Vit nào rổ rá với chất xe hợp lý và chọn ngày mát trời thẽ thọt với gấu nữa là OK phải không các cụ.

Chúc các cụ VitClub và Mẹ Đậu Đậu thi tốt, Ring hết giải 1,2,3 về cho VitClub nhé.
 

bs_giang

Xe tải
Biển số
OF-90002
Ngày cấp bằng
28/3/11
Số km
277
Động cơ
408,303 Mã lực
Website
www.eloge.vn
Em có ý kiến giúp bác:

- Vit đời đầu tiên nhé: 2003, 260 tiệu; http://www.bonbanh.com/Xe-Suzuki-Vitara-JLX-2003-63622.html
- Vit đời năm thứ nhì nhé: 2004, 285 tiệu; http://www.bonbanh.com/Xe-Suzuki-Vitara--2004-54372.html
- Vit đời năm thứ 3 nhé: 2005, 305 tiệu; http://www.bonbanh.com/Xe-Suzuki-Vitara-JLX-2005-66159.html
-...
- Vịt đời cuối cùng nhé: 2007, 345 tiệu; http://www.bonbanh.com/Xe-Suzuki-Vitara-JLX-2007-56815.html
- Vit khổng lồ nhé: Xin tham khảo các chiên da hội Vitclub
Cụ ơi, mấy em này toàn trong SG thôi cụ ạ, cám ơn cụ giúp em hình dung ra các đời xe và rổ rá theo đời
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,487
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Kụ mà máu là cháu đủn VIT nhà cháu đi đấy. Nhưng đắt lòi...cháu báo trước.\m/
 

bs_giang

Xe tải
Biển số
OF-90002
Ngày cấp bằng
28/3/11
Số km
277
Động cơ
408,303 Mã lực
Website
www.eloge.vn
Kụ mà máu là cháu đủn VIT nhà cháu đi đấy. Nhưng đắt lòi...cháu báo trước.\m/
Nghe cụ nói là em biết cụ yêu Vịt nhà cụ lắm, bán thế nào được. Mà cụ đừng bán, để em kiếm em Vịt khác rồi sinh hoạt cùng các cụ cho vui. Nhỉ cụ nhỉ.
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,487
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Nghe cụ nói là em biết cụ yêu Vịt nhà cụ lắm, bán thế nào được. Mà cụ đừng bán, để em kiếm em Vịt khác rồi sinh hoạt cùng các cụ cho vui. Nhỉ cụ nhỉ.
Thì cháu sắp rinh 1 em Vit 2 cửa mà.:D
 

pipe

Xe tăng
Biển số
OF-27297
Ngày cấp bằng
12/1/09
Số km
1,241
Động cơ
497,640 Mã lực
CỤ độ đẽo thì lấy con của em đi... về cụ tha hồ mà lên đời với nó...
CỤ sang bên Bán xế nhé...
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,487
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Em có nhìn thấy em Vit 2 cửa của cụ bên thớt kia rồi, cụ cho em hỏi thông số kỹ thuật với rổ rá em đó với.
Thông số thì kụ nản luôn, vì nó sinh năm 1992 tại Mỹ.
Máy 2.0 vành 16.
Rá rổ thì đang vẫn, chưa chốt hẳn nhưng nếu mang về thì cũng phải đổ thêm vào đấy khoảng 40tr nữa mới long lanh như con ở Triệu Việt Vương được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top