Chào mọi người, mọi người giúp em trả lời một số vấn đề được không ạ
1. Chốt em khoanh tròn màu đỏ trên ảnh mặt cắt ngang động cơ là để làm gì ạ
2. Trong hệ thống làm mát phần quạt gió thì cơ sở để chọn số cánh quạt là gì ạ, nhiều cánh và ít cách nó khác nhau như nào ạ
3. Tại sao dùng bơm ly tâm trong hệ thống làm mát mà không dùng bơm kiểu bánh răng/piston
4. Cuối cùng là phần xúc rửa két làm mát trên ảnh tại sao lại sử dụng hóa chất đó, thời gian, áp suất và cả nhiệt độ nữa nó có tác dụng như thê nào ạ.
Em cảm ơn rất nhiều ạ!
1. Chốt em khoanh tròn màu đỏ trên ảnh mặt cắt ngang động cơ là để làm gì ạ
2. Trong hệ thống làm mát phần quạt gió thì cơ sở để chọn số cánh quạt là gì ạ, nhiều cánh và ít cách nó khác nhau như nào ạ
3. Tại sao dùng bơm ly tâm trong hệ thống làm mát mà không dùng bơm kiểu bánh răng/piston
4. Cuối cùng là phần xúc rửa két làm mát trên ảnh tại sao lại sử dụng hóa chất đó, thời gian, áp suất và cả nhiệt độ nữa nó có tác dụng như thê nào ạ.
Em cảm ơn rất nhiều ạ!