Xe của em là SLX 2007. Lăn bánh được 6,2 vạn.
Hôm qua đi xưởng bảo dưỡng thay toàn bộ dây cu-roa, bi tì (chủ định là thế. Tuy nhiên khi tháo để thay cu-roa, cậu thợ bảo máy bơm của anh cần phải thay. Và khi tháo ra thì nó thế này:
Một chút nữa thì nó thủng và xác xuất tan máy là không thấp.
Tiện thể kiểm tra hệ thống phanh thì một quả pít-tông sau bên phụ cũng đã ngắc ngoải nên phải thay.
Vậy ngoài việc chăm chút dầu máy, dầu số... chúng ta cũng nên quan tâm đến hệ thống phanh, bơm nước làm mát, đai cam, bi tì... kẻo có lúc nằm đường. Đừng chờ đến số KM theo chỉ dẫn mà nên quan tâm vấn đề thời gian/số km tùy theo mốc nào đến trước.
Cảm ơn các cụ đã quan tâm.
Hôm qua đi xưởng bảo dưỡng thay toàn bộ dây cu-roa, bi tì (chủ định là thế. Tuy nhiên khi tháo để thay cu-roa, cậu thợ bảo máy bơm của anh cần phải thay. Và khi tháo ra thì nó thế này:
Một chút nữa thì nó thủng và xác xuất tan máy là không thấp.
Tiện thể kiểm tra hệ thống phanh thì một quả pít-tông sau bên phụ cũng đã ngắc ngoải nên phải thay.
Vậy ngoài việc chăm chút dầu máy, dầu số... chúng ta cũng nên quan tâm đến hệ thống phanh, bơm nước làm mát, đai cam, bi tì... kẻo có lúc nằm đường. Đừng chờ đến số KM theo chỉ dẫn mà nên quan tâm vấn đề thời gian/số km tùy theo mốc nào đến trước.
Cảm ơn các cụ đã quan tâm.