E cần mua con xạc xịn xe Dyland để về lắp vào con sh của e.xạc con sh của e chán wa.nghe mấy bác thợ khuyên kiếm con xạc sh thường hoặc dyland
Có 2 sự lựa chọn cho bác đây :Thế hả bác.giá như chôm được của chú dylan thì hay biết mấy hehe nói zui thôi
e đang đi li độ. e đấu điện đèn cũng lâu r.bh muốn thay osram 55w nên thay ắc quy k bácCó 2 sự lựa chọn cho bác đây :
- Mua sạc shvn tầm 1tr5 đặt 10days là có xong làm cái tản nhiệt sạc .
- Hoặc chơi sạc pkl ,sạc này thì bác cứ lên 55 sơn tây mà lắp ,loại trên đó khá tốt đấy .Cũng có mấy a bạn lắp sạc ở đấy thấy chạy ngon.Test đo dòng thấy ổn định lắm giá cả liên hệ trực tiếp A.Sơn nhé
Nếu xạc của bạn vẫn hoạt động bình thường thì chỉ cần làm thêm tấm tản nhiệt, kiểm tra lại toàn bộ đường điện, chỗ nào tiếp xúc kém thì xử lý là lại vi vu thôi! ko cần phải tốn tiền thay xạc dylan hơn triệu đấy bạn!E cần mua con xạc xịn xe Dyland để về lắp vào con sh của e.xạc con sh của e chán wa.nghe mấy bác thợ khuyên kiếm con xạc sh thường hoặc dyland
Ko nên thay bóng 55w bạn à! Vấn đề là máy phát điện của xe chỉ đủ nuôi các thiết bị điện như ECU, kim phun, bóng sau, táp lô và thêm 35w cho bóng trước. Nếu bạn thay bóng 55w, Lượng điện thiếu (20w) phải bù từ ắc quy ra nên ắc quy sẽ nhanh hết điện khi mình mở đèn liên tục. Nếu bạn ít đi tối (lúc ắc quy phải bù điện) và ban ngày phải luôn tắt đèn (ắc quy nạp lại lượng điện bù tối hôm trước) thì còn tạm được! Tuy vậy, độ an toàn ko cao (dễ dắt bộ) và ắc quy mau hỏng! Tất nhiên, thích thì vẫn nhích được và ko cần phải thay ắc quy khác đâu bạn!e đang đi li độ. e đấu điện đèn cũng lâu r.bh muốn thay osram 55w nên thay ắc quy k bác