Thảo luận Cần giải đáp về hiện tượng nóng máy

Biển số
OF-504377
Ngày cấp bằng
12/4/17
Số km
10
Động cơ
185,000 Mã lực
Tuổi
32
[Xe của em là Su GSX-R750 date 2008]

Vụ đề máy em đã giải quyết xong ạ, zo gạt chân chống chưa lên hết nên nó vào số là bị tắt máy :D

Còn vụ nóng máy thì nó như này:
_ Đường em đi là đường trong thành phố thôi ạ, tốc độ trung bình là 40 - 60 thôi vì trong phố ko chạy nhanh đc ... em đi khoãng 10p - 15p thì thấy báo nhiệt độ là khoãng 100 lẻ mấy độ F, từ 15p - 30p thì nó báo trên 150 độ F ... xe em cũng mới mua lại thôi, với đi làm nhìu nên chưa có thời gian trãi nghiệm đường dài, chỉ đang đùng để chạy đi làm thôi, nhưng chỉ mới chạy đoạn đường với thời gian ngắn như vậy mà đã thấy nó nóng kiểu đó, đi lâu ko biết nó sao

Đây là con pkl đầu tiên của em, nên hơi bỡ ngỡ, mong các bác chỉ giáo ạ :(
 
Chỉnh sửa cuối:

mutang1967

Xe tăng
Biển số
OF-69897
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
1,168
Động cơ
441,000 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe có báo nhiệt độ mà cụ su hay mấy dòng xe nhật thì nóng bình thường thôi ạ.Cụ kiểm tra nước làm mát xem.Con về N mới đề được thì em không chắc vì xe em toàn về N mới đạp được ạ

Gửi từ IM-A890S của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

tomato0880

Xe tải
Biển số
OF-92704
Ngày cấp bằng
23/4/11
Số km
464
Động cơ
407,693 Mã lực
cbác đề lúc gạt chân chống chưa, nóng máy nghe trừu tượng quá, bác tést nhé nổ máy để im 1 chỗ 15 phút, di ra đường cao tốc với v 70-100 trong 20-30 phút và đi nội thành dừng đèn đỏ tắc đường trong 30 phút. xe em cbr600 đẻ im 1 chỗ nhiệt 90-95, chạy cao tốc thì 8x độ, chạy nội thành thì tầm 100-107 độ , quạt phải quay nhé. xe bác lấy bao tiền, giấy tờ sao
 

dangkimthu

Xe tăng
Biển số
OF-10884
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
1,672
Động cơ
547,700 Mã lực
Nơi ở
Place with hope and no pain
Khả năng là cảm biến chân chống chập hoặc công tắc côn chập.
Cổ pô nguội mà máy vẫn nóng là bình thường, vì cổ pô thoát nhiệt ra nhanh hơn cả cục máy, cụ chưa chạy xe to bao h nên cảm thấy nóng thôi.
Hình như cụ trong Đà Nẵng?
 
Biển số
OF-504377
Ngày cấp bằng
12/4/17
Số km
10
Động cơ
185,000 Mã lực
Tuổi
32
cbác đề lúc gạt chân chống chưa, nóng máy nghe trừu tượng quá, bác tést nhé nổ máy để im 1 chỗ 15 phút, di ra đường cao tốc với v 70-100 trong 20-30 phút và đi nội thành dừng đèn đỏ tắc đường trong 30 phút. xe em cbr600 đẻ im 1 chỗ nhiệt 90-95, chạy cao tốc thì 8x độ, chạy nội thành thì tầm 100-107 độ , quạt phải quay nhé. xe bác lấy bao tiền, giấy tờ sao
xe em lấy 100 ạ, gthl ... độ ở đây là độ C hay độ F hãh bác, xe em thấy nó báo độ F, tốc độ 40 - 60, chạy trong khoãng 20p đường nội thành, nó lên tới hơn 150 độ F lun, nz có phải là nóng bất thường ko hãh bác?
 
Biển số
OF-504377
Ngày cấp bằng
12/4/17
Số km
10
Động cơ
185,000 Mã lực
Tuổi
32
Khả năng là cảm biến chân chống chập hoặc công tắc côn chập.
Cổ pô nguội mà máy vẫn nóng là bình thường, vì cổ pô thoát nhiệt ra nhanh hơn cả cục máy, cụ chưa chạy xe to bao h nên cảm thấy nóng thôi.
Hình như cụ trong Đà Nẵng?
Em ở trong nam bác ơi, đã xử lí đc vụ đề máy zo gạc chân chống chưa lên hết :D
 

mutang1967

Xe tăng
Biển số
OF-69897
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
1,168
Động cơ
441,000 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
hình như cứ khoảng 200-220 độ F quay đầu là ok cụ nào chạy mấy con to vào cho cụ ý kiến cái ạ
 

tomato0880

Xe tải
Biển số
OF-92704
Ngày cấp bằng
23/4/11
Số km
464
Động cơ
407,693 Mã lực
150 độ f thì nó là cái tủ lạnh rồi cụ, xe em trời miền bắc cứ 210-215 độ f. cu đi đường tắc số 1-2 tàm 30 phút cho em, nếu loanh quang 190-200độ f thì nó quá mát
 

BMW2010

Xe hơi
Biển số
OF-71359
Ngày cấp bằng
24/8/10
Số km
182
Động cơ
428,806 Mã lực
Độ nóng cũng giống xe mềnh: đi vào lúc hết giờ làm việc chỉ có ỉn ỉn đi hơn rùa, nhích từng tý một mà một lúc thôi máy nóng ran. Tưởng bộ làm mát bị hỏng nên hôm sau mang ra Đức Quảng Ngãi kiểm tra thì chả sao cả! Trăm tội do đường tắc!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top