- Biển số
- OF-813444
- Ngày cấp bằng
- 31/5/22
- Số km
- 433
- Động cơ
- 1,880 Mã lực
- Tuổi
- 34
- Website
- AndongLTD.com
Đây là một trong 5 mẫu Ferrari danh tiếng nhất mọi thời đại. Số lượng của mẫu F40 tại Thái Lan khoảng 10 chiếc.
Big Five Ferrari là bộ sưu tập quy tụ 5 mẫu Ferrari đình đám nhất mọi thời đại, bao gồm 288 GTO, F40, F50, Enzo và LaFerrari. Chính vì thế mỗi chiếc Ferrari F40 đều đắt giá, bất kể được trang bị tùy chọn gì hay số ODO là bao nhiêu.
Được ra mắt vào tháng 7/1987, F40 là mẫu xe đánh dấu 40 năm thành lập của thương hiệu siêu xe Italy và là mẫu siêu xe cuối cùng được ông Enzo Ferrari phê duyệt. Quá trình sản xuất bắt đầu từ năm 1987 và kết thúc vào năm 1992. Khi đó, đây là mẫu siêu xe thương mại nhanh nhất, mạnh nhất và đắt nhất của Ferrari.
Xe được thiết kế bởi ông Nicola Materazzi và đội ngũ Pininfarina. Ông cũng là người thiết kế hai mẫu xe Ferrari 288 GTO và Bugatti EB110, đồng thời đứng sau nhiều dự án phát triển động cơ trên những mẫu Ferrari.
Thời gian đầu, hãng siêu xe Modena chỉ định sản xuất 400 chiếc F40, nhưng cuối cùng có đến 1.315 chiếc được xuất xưởng. Số lượng của mẫu xe này tại thị trường Đông Nam Á khá ít, trong đó tập trung chủ yếu ở Thái Lan với 10 chiếc.
Một trong số đó đang được cất giữ trong một garage sửa chữa siêu xe tại Bangkok. Ngoại thất xe sở hữu màu sơn bạc và được độ bodykit của phiên bản F40 LM, mang đến cái nhìn hầm hố hơn.
Những điểm đáng chú ý ở bộ bodykit này bao gồm hai hốc gió lớn trên nắp ca-pô, khe thoát gió trên vòm bánh trước, cửa sổ mở cơ, cánh gió sau có thể chỉnh góc nâng và cản sau hoàn toàn mới.
Bộ mâm là loại khóa tâm, 5 chấu đơn màu xám, đi kèm cùm phanh màu đen.
Nội thất được thiết kế đơn giản để người lái tập trung vào trải nghiệm và được bọc da lộn màu đen. Vô lăng là loại 3 chấu thể thao của hãng độ MOMO.
Phía sau vô lăng là cụm 4 đồng hồ cơ hiển thị tốc độ, vòng tua máy, nước làm mát và áp suất ở hệ thống tăng áp kép.
Hộp số là loại số sàn 5 cấp.
Ferrari F40 được trang bị động cơ V8, dung tích 2.9L tăng áp kép, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử Weber-Marelli, sản sinh công suất lên đến 478 mã lực và 577 Nm mô-men xoắn.
|
Big Five Ferrari là bộ sưu tập quy tụ 5 mẫu Ferrari đình đám nhất mọi thời đại, bao gồm 288 GTO, F40, F50, Enzo và LaFerrari. Chính vì thế mỗi chiếc Ferrari F40 đều đắt giá, bất kể được trang bị tùy chọn gì hay số ODO là bao nhiêu. |
Được ra mắt vào tháng 7/1987, F40 là mẫu xe đánh dấu 40 năm thành lập của thương hiệu siêu xe Italy và là mẫu siêu xe cuối cùng được ông Enzo Ferrari phê duyệt. Quá trình sản xuất bắt đầu từ năm 1987 và kết thúc vào năm 1992. Khi đó, đây là mẫu siêu xe thương mại nhanh nhất, mạnh nhất và đắt nhất của Ferrari.
|
Được ra mắt vào tháng 7/1987, F40 là mẫu xe đánh dấu 40 năm thành lập của thương hiệu siêu xe Italy và là mẫu siêu xe cuối cùng được ông Enzo Ferrari phê duyệt. Quá trình sản xuất bắt đầu từ năm 1987 và kết thúc vào năm 1992. Khi đó, đây là mẫu siêu xe thương mại nhanh nhất, mạnh nhất và đắt nhất của Ferrari. |
Xe được thiết kế bởi ông Nicola Materazzi và đội ngũ Pininfarina. Ông cũng là người thiết kế hai mẫu xe Ferrari 288 GTO và Bugatti EB110, đồng thời đứng sau nhiều dự án phát triển động cơ trên những mẫu Ferrari.
|
Xe được thiết kế bởi ông Nicola Materazzi và đội ngũ Pininfarina. Ông cũng là người thiết kế hai mẫu xe Ferrari 288 GTO và Bugatti EB110, đồng thời đứng sau nhiều dự án phát triển động cơ trên những mẫu Ferrari. |
Thời gian đầu, hãng siêu xe Modena chỉ định sản xuất 400 chiếc F40, nhưng cuối cùng có đến 1.315 chiếc được xuất xưởng. Số lượng của mẫu xe này tại thị trường Đông Nam Á khá ít, trong đó tập trung chủ yếu ở Thái Lan với 10 chiếc.
|
Thời gian đầu, hãng siêu xe Modena chỉ định sản xuất 400 chiếc F40, nhưng cuối cùng có đến 1.315 chiếc được xuất xưởng. Số lượng của mẫu xe này tại thị trường Đông Nam Á khá ít, trong đó tập trung chủ yếu ở Thái Lan với 10 chiếc. |
Một trong số đó đang được cất giữ trong một garage sửa chữa siêu xe tại Bangkok. Ngoại thất xe sở hữu màu sơn bạc và được độ bodykit của phiên bản F40 LM, mang đến cái nhìn hầm hố hơn.
|
Một trong số đó đang được cất giữ trong một garage sửa chữa siêu xe tại Bangkok. Ngoại thất xe sở hữu màu sơn bạc và được độ bodykit của phiên bản F40 LM, mang đến cái nhìn hầm hố hơn. |
Những điểm đáng chú ý ở bộ bodykit này bao gồm hai hốc gió lớn trên nắp ca-pô, khe thoát gió trên vòm bánh trước, cửa sổ mở cơ, cánh gió sau có thể chỉnh góc nâng và cản sau hoàn toàn mới.
|
Những điểm đáng chú ý ở bộ bodykit này bao gồm hai hốc gió lớn trên nắp ca-pô, khe thoát gió trên vòm bánh trước, cửa sổ mở cơ, cánh gió sau có thể chỉnh góc nâng và cản sau hoàn toàn mới. |
Bộ mâm là loại khóa tâm, 5 chấu đơn màu xám, đi kèm cùm phanh màu đen.
|
Bộ mâm là loại khóa tâm, 5 chấu đơn màu xám, đi kèm cùm phanh màu đen. |
Nội thất được thiết kế đơn giản để người lái tập trung vào trải nghiệm và được bọc da lộn màu đen. Vô lăng là loại 3 chấu thể thao của hãng độ MOMO.
|
Nội thất được thiết kế đơn giản để người lái tập trung vào trải nghiệm và được bọc da lộn màu đen. Vô lăng là loại 3 chấu thể thao của hãng độ MOMO. |
Phía sau vô lăng là cụm 4 đồng hồ cơ hiển thị tốc độ, vòng tua máy, nước làm mát và áp suất ở hệ thống tăng áp kép.
|
Phía sau vô lăng là cụm 4 đồng hồ cơ hiển thị tốc độ, vòng tua máy, nước làm mát và áp suất ở hệ thống tăng áp kép. |
Hộp số là loại số sàn 5 cấp.
|
Hộp số là loại số sàn 5 cấp. |
Ferrari F40 được trang bị động cơ V8, dung tích 2.9L tăng áp kép, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử Weber-Marelli, sản sinh công suất lên đến 478 mã lực và 577 Nm mô-men xoắn.
|
Ferrari F40 được trang bị động cơ V8, dung tích 2.9L tăng áp kép, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử Weber-Marelli, sản sinh công suất lên đến 478 mã lực và 577 Nm mô-men xoắn. |