Chỉnh đèn pha gì ở cầu sau hả bác ????:21::21::21:Chỉnh đèn pha.
Chỉnh đèn pha gì ở cầu sau hả bác ????:21::21::21:
Bác nài dốt... đít xệ xuống thì nó chỉnh đèn xuống cho nó khỏi... soi ngọn cây chứ saoChỉnh đèn pha gì ở cầu sau hả bác ????:21::21::21:
em thường thấy được bắt ở càng trước, chắc Toyota bắt ở cầu sau he he :21::21:Nếu xe chở nặng thì đít hạ xuống, đèn cốt nghếch lên. Cái này nó sẽ điều khiển cho đèn cốt hạ thấp xuống cho đỡ chói mắt người đi ngược chiều!
Ẹc, em thấy mấy bố đi xe xịn, đèn sáng lòa, vẫn chiếu vào mắt người khác bình thường đấy thôi, có thấp xuống tí nào đâu. :102::102::102:Nếu xe chở nặng thì đít hạ xuống, đèn cốt nghếch lên. Cái này nó sẽ điều khiển cho đèn cốt hạ thấp xuống cho đỡ chói mắt người đi ngược chiều!
Dĩ nhiên là khi chiếu ngang thì chùm sáng vẫn chiếu vô mắt người đi đường rồi, tránh tuyệt đối là sao được.Ẹc, em thấy mấy bố đi xe xịn, đèn sáng lòa, vẫn chiếu vào mắt người khác bình thường đấy thôi, có thấp xuống tí nào đâu. :102::102::102:
Xe khác thì em khg biết , nhưng ở cam 2.4 và Mondeo mới đều có nút chỉnh tay để chủ xe chọn độ ngóc đèn cho thích hợp , tùy theo độ "xệ" của đít xe .Ẹc, em thấy mấy bố đi xe xịn, đèn sáng lòa, vẫn chiếu vào mắt người khác bình thường đấy thôi, có thấp xuống tí nào đâu. :102::102::102:
chắc cái này chỉnh đèn hậuChỉnh đèn pha gì ở cầu sau hả bác ????:21::21::21:
Mondeo 2.4 bản đời đầu (đèn 1 gạch) thì chỉnh độ cao thấp bằng núm chỉnh tay, đời 2005 trở đi bị cắt tính năng này.Xe khác thì em khg biết , nhưng ở cam 2.4 và Mondeo mới đều có nút chỉnh tay để chủ xe chọn độ ngóc đèn cho thích hợp , tùy theo độ "xệ" của đít xe .
Riêng 3.5q khi bật pha , bác sẽ thấy rõ hiện tượng nó rà đèn lên xuống cho phù hợp
Với các đèn Hid hay xenon đúng chuẩn , khg có chuyện đèn xe sáng lòa chiếu vào mắt người khác gây khó chịu, cho dù bác có nhìn thẳng vào đèn xe . Không tin tối nay bác cứ nhìn thử 1 em camry xem nhé.
thường chỉ dat o phia sau thoi...
chắc cái này chỉnh đèn hậu
Việc chặn chùm sáng lên cao là hạn chế chiếu vào xe ngược chiều, chỉ làm với đèn chiếu gần (cos), với đèn pha thì hầu như không làm được. Đèn project xịn có màn chắn bên trong các bác sẽ thấy là hầu như không chiếu ngóc lên tẹo nào. Các bác đèn gáo dừa với cả độ đạc vớ vẩn không tính :69:Dĩ nhiên là khi chiếu ngang thì chùm sáng vẫn chiếu vô mắt người đi đường rồi, tránh tuyệt đối là sao được.
Việc điều chỉnh chúm sáng rọi xuống đường trước mặt chủ yếu là nâng cao hiệu quả chiếu rọi của đèn cho người ngồi lái bên trong, chứ không phải cho xe khác đi trên đường. Để giảm chói cho các xe khác các nhà kỹ thuật áp dụng các biện pháp chống chói khác.
Cái này là chuẩn đấy ạ!Nếu xe chở nặng thì đít hạ xuống, đèn cốt nghếch lên. Cái này nó sẽ điều khiển cho đèn cốt hạ thấp xuống cho đỡ chói mắt người đi ngược chiều!
Ở trạng thái không tải xe bao giờ cũng có 1 tỉ lệ cố định giữa tải trọng trục trước và trục sau. Bất cứ vật gì đặt lên xe hì tải trọng do nó gây ra cũng được phân bố lên cả 2 trục, tất nhiên vị trí đặt vật sẽ quyết định tỉ lệ lực phân bố. Như vậy chỉ cần đo sự thay đổi tải trọng của 1 trục, chẳng hạn xe Camry này là trục sau thì có thể tính ra tải trọng phân bố lên cả 2 trục (tức là cả 4 bánh).Cảm biến phải lắp cả bánh trước và sau để so sánh độ nhún do tải trọng, bác chỉ có 1 cảm biến thì làm sao bít được là *** xệ nhiều hơn hay ít hơn đầu xe ?
Em e là cái này bác khí nhầm ạ Đèn chiếu càng xa thì càng tốt cho bác dễ nhìn, chính vì thế mà nhiều bác hay bật pha vô tội vạ có phải không ạ?Việc điều chỉnh chúm sáng rọi xuống đường trước mặt chủ yếu là nâng cao hiệu quả chiếu rọi của đèn cho người ngồi lái bên trong, chứ không phải cho xe khác đi trên đường. Để giảm chói cho các xe khác các nhà kỹ thuật áp dụng các biện pháp chống chói khác.