- Biển số
- OF-4747
- Ngày cấp bằng
- 15/5/07
- Số km
- 32
- Động cơ
- 547,320 Mã lực
Các bác xem mấy cái ảnh này rồi phán thử xem Mẹc hay TOY hơn nha...hẹ hẹ
Dã man Conan quá. Mà e nào là TOY e nào là MEC ạ?Các bác xem mấy cái ảnh này rồi phán thử xem Mẹc hay TOY hơn nha...hẹ hẹ
Dạ em còn đi khách kiếm tiền tiêu nên ít cập nhật và post bàiLâu lâu mới thấy cụ.
E cũng bị BEM 3 tháng, vừa mới vào đã bị các cụ " CHỦ" box chém dã man quá. Các cụ ấy hung hãn lắm ạ.Dạ em còn đi khách kiếm tiền tiêu nên ít cập nhật và post bài
Iem thấy kụ chém hai tay như một đấy chứ, sợ gì thằng Tây, heheE cũng bị BEM 3 tháng, vừa mới vào đã bị các cụ " CHỦ" box chém dã man quá. Các cụ ấy hung hãn lắm ạ.
Hôm nào cho e đi thử xe cụ cái, T7 trước tối e mới về nên ko giao lưu được.Camry là xe đắt xiền trung thương hiệu bình dân toy, so vớ mẹc mang lexu ra so nhé. Bằng còn khó, mong gì hơn. Muốn êm ái thì ngồi mẹc s, bmw 7. C300 amg, dùng để vào cua với tốc độ cao, cho nên gỉm sóc cần cứng
Tây thì ko sợ cụ ạ. Chỉ sợ các cụ nhà ta mà cứ ngỡ là TÂY thôi ạ.Iem thấy kụ chém hai tay như một đấy chứ, sợ gì thằng Tây, hehe
Xe em thể thao, cho nên giảm sóc cứng lắm cụ ạ, e sợ ko êm ái bằng Cam ri nhập mẽo . E rảnh chủ nhật và tất cả các buổi sáng cụ nhóeHôm nào cho e đi thử xe cụ cái, T7 trước tối e mới về nên ko giao lưu được.
Cụ này chả cập nhật tìn hìn rồi, ở VN Cam được TOI ủn làm "xe hạng sang" cũng mấy niên rồiCamry là xe đắt xiền trung thương hiệu bình dân toy, so vớ mẹc mang lexu ra so nhé. Bằng còn khó, mong gì hơn. Muốn êm ái thì ngồi mẹc s, bmw 7. C300 amg, dùng để vào cua với tốc độ cao, cho nên gỉm sóc cần cứng
Mi so snh ch l vui v k ng x VN, nn cng ko cn n thua lm g phng c, hn v km ch l tung i thiCamry l xe t xin trung thng hiu bnh dn toy, so v mc mang lexu ra so nh. Bng cn kh, mong g, bmw 7. C300 amg, dng vo cua vi tc cao, cho nn gm sc cn cng
Vâng đúng rồi cụ ạ, ko nên mang ra so sánh, nghe nó rất hài. Hãy yêu quý vợ mình, luôn luôn coi là nhất, và đừng mang ra so sánh với hãng khác . E nghĩ nên dừng tại đây. Cam nhập ngon, mẹc ngon, hơn thua nhau ko quan trọng, ngon với mềnh là đượcMọi so sánh chỉ là vui và ở đk đường xá VN, nên cũng ko cần ăn thua làm gì phỏng cụ, hơn và kém chỉ là tuơng đối thôi
Vâng , đối với e, xe em đi là hạng sang roài , dù nó bao nhiêu xiền đi chăng nữa .Cụ này chả cập nhật tìn hìn rồi, ở VN Cam được TOI ủn làm "xe hạng sang" cũng mấy niên rồi
E thì chỉ hãng nào cho không e cái xe e mới khen các kiểu luônVâng , đối với e, xe em đi là hạng sang roài , dù nó bao nhiêu xiền đi chăng nữa .
CỤ hãy liên hệ với Lifan Trung Quốc, họ sẽ yêu cầu cụ đi cho đến hết đời xe, và quảng cái hết mình, khả năng được tặng xe + đồ khuyến mại khủng là 4 bánh sơ cua chứ ko phai? là 1 , khả năng rụng bánh là caoE thì chỉ hãng nào cho không e cái xe e mới khen các kiểu luôn
Cụ ấy xe HÀN còn chẳng đi nữa là xe TÀU.CỤ hãy liên hệ với Lifan Trung Quốc, họ sẽ yêu cầu cụ đi cho đến hết đời xe, và quảng cái hết mình, khả năng được tặng xe + đồ khuyến mại khủng là 4 bánh sơ cua chứ ko phai? là 1 , khả năng rụng bánh là cao
Chả đến mức phải tháo hết cái gì,thậm chí không phải tháo bất kỳ 1 cái gì hết.Khi xe xuất xưởng thì trong hộp đen nó vốn giới hạn tốc độ rồi.Ví dụ như xe của em kịch kim công tơ ghi là 180 nhưng em thử lần đầu tiên xe cũng chỉ đạt đến 130km/h cách đây 5 năm dù mồi hay nuôi cả chục km cũng chỉ đến mức đó.Tốc độ từ 110 đến 130 rất chậm.Khi check bằng máy tính thì thông số là nó giới hạn 125km/h.Sau khi chuyển thông số lên 160km/h thì xe đạt tối đa gần chạm mốc 160km/h.Tốc từ 135 đến 155km/h lên chậm hơn còn dưới mức đó đến 120km đạp nhè nhẹ,còn hơi mạnh cũng hơi dính lưng.Không nói cái đồng hồ, nhưng chắc bác ấy đề cập đến phần giới hạn tốc độ tự động trong những cái Mẹc. Nếu ECU đã được tháo hết phần giới hạn thì gí ga mạnh và lâu xe vẫn chạy nhanh hơn được 250km/h!
Nhưng đường ở VN mà xe lên được 314km/h kể cả xe và lốp rất mới thì rất giỏi đấy (chắc chắn xe đã được remap ECU, tắt tất cả các tiện ích an toàn như chống trượt, ESP,...)!
Vì thời gian tăng tốc xe được ghi trong specs là ở mặt đường chuẩn, còn đường láng bóng ở VN, dù mới làm xong thì chỉ có vài khúc như Trung Lương trong kia, 1 đoạn ngắn ở Nội Bài (những mặt đã quá mòn) để lốp xe không trượt. Tốc độ cao ở VN thì chưa dám thử, nhưng cảm giác cứ ga mạnh thêm thì tốc độ xe chậm hẳn lại, đến khi nhả bớt ga ra xe lại chạy nhanh dần lên thì em đã gặp nhiều rồi!