Giá bán thì đã công bố, chỉ có thể giảm (khuyến mại) chứ họ có tăng lên được như bán rau ở chợ đâu mà găm hàng?
Còn hiếm hàng trong khi khách nhiều thì họ (hãng) có lợi cái gì. Không thể ghép chung hãng với mấy ông sâu, hết hàng khách hàng sẽ chuyển sang các xe khác, người Nhật chắc không đến nỗi không hiểu. Còn hiện tượng ép khác hàng ở các showroom là cách làm của mấy ông nhân viên người Việt. Sâu ép khách hàng thì hãng chẳng được lợi gì mà chí mất. Do văn hóa họ phải chấp nhận chứ chắc họ chẳng bao giờ khuyến khích cả (các nhân viên người Việt lợi dụng tên Cty ép khách hàng thì đâu chỉ có trong ngành ô tô)!
Chả lẽ Toy cố ý găm hàng để tạo điều kiện cho sâu Việt ép khách hàng khi họ chỉ mất chứ không được?