cụ tổ đi ăn cắp mới nhục chứ, ra sau (sau civic sau forte) mà giống thằng ra trước mấy năm thì ai ăn cắp ai ạ, Huyndai-Kia nhỏ bé ăn cắp tý còn thương đc, toy là anh No 1 cóp nhặt lung tung, vui thật
Em không thích comment xe Toy nhưng đến đợt này thì cũng phải gõ mấy chữ. Camry Mỹ hồi năm 2007 ra là một bước ngoặt - cả về kỹ thuật và phần ít hình thức - và lần đầu tiêu em thấy một cái xe Toy đại trà mà ngồi lái lại thanh niên phết, máy khỏe thừa thãi (bản 3.5). Nhưng đến năm nay thì thật sự phải nói là Camry bị thụt lùi.
Tư duy già cỗi của Toyota cũng góp phần đẩy doanh số của Toy xuống dưới GM và VW chứ không hẳn chỉ có sóng thần đâu các bác ạ.
Các bác fan của Toy cũng đừng cảm tính kiểu Toy là "cụ tổ" nữa. "Cụ tổ" không thể sống được nhờ những thị trường như VN đâu; Mỹ, TQ và Châu Âu mới là nơi kiếm tiền, mà nhìn những con át chủ bài kiếm cơm như Camry, Altis mới thì lại chẳng có lợi thế cạnh tranh gì so với các đối thủ cùng phân hạng.
Việc Kia-Hyundai hiện nay có được design trẻ trung và bắt mắt như vậy là do họ có kế hoạch đầu tư bài bản từ rất lâu rồi- từ khi các bác chỉ biết có mỗi con Kia CD5 cơ
Năm 2004, khi Kia-Hyundai câu được Peter Schreyer (trưởng thiết kế của Audi, nét vẽ của ông này thể hiện rõ nhất trên mấy cái Audi TT, Lamb Gallardo và Forte
) mọi người tỏ ra hoài nghi về khả năng thành công của Hàn xẻng; nhưng từ năm 2006 đến nay là các bác có thể thấy là các bạn Hàn gấu thế nào rồi.