- Biển số
- OF-843250
- Ngày cấp bằng
- 10/11/23
- Số km
- 3
- Động cơ
- 0 Mã lực
- Tuổi
- 34
Xin Chào mọi người. Xe mình Toyota Camry 2011 V6 3.5L chạy được 170,000 miles (275,200 km). Máy xe còn nguyên zin. Bệnh của xe mình đã hơn 3 năm nhưng vẫn chưa tìm được bệnh chính xác. Để mình trình bày rõ ràng cho mọi người hiểu rõ tường tận bệnh xe mình. Lúc đầu cứ tưởng bình điện yếu và cục đề yếu. Nhưng khi thay mới thì bệnh vẫn còn.
1/ Xe mình buổi sáng hay máy nguội đề 1 phát ngọt lắm. Nếu như tắt máy đề lại thì vẫn ngọt.
2/ Khi chạy xe tầm vài cây số cho máy nóng rồi tắt máy xe và đề lại thì vẫn đề được và rất ngọt
3/ Còn nếu như để xe còn nóng máy khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi thì đề lại vẫn nổ ngọt như lúc máy nguội.
4/ Và nếu để xe trên 6 tiếng thì khi đề máy xe lên vẫn rất ngọt y như lúc máy nguội.
5/ Nhưng khi tắt máy xe và để xe tầm 2 tiếng đến 5 tiếng đồng hồ thì xe vẩn đề được nhưng tiếng đề kéo dài hơn bình thường nhưng vẩn nổ được máy bình thường, LUÔN LUÔN KHÔNG CẦN PHẢI NHẤN START LẦN THỨ 2. Tiếng đề nổ máy xe kéo dài ít nhất thì khi để xe từ tiếng thứ 2 đến tiếng thứ 3 đồng hồ . Và tiếng đề xe kéo dài nhiều nhất là từ tiếng thứ 4 đến tiếng thứ 5 đồng hồ. Chỉ sau 6 tiếng đồng hồ thì tình trạng đề máy xe kéo dài mới nổ mới hết.
Mình thì nghi ngờ bị các bệnh sau:
- "Đái béc phun" (Fuel Injection leaking )
- Bơm xăng yếu (Fuel pump)
- Yếu van điều áp suất nhiên liệu (Fuel pressure regulator)
Xin mọi người chuẩn đoán giúp bệnh ạ. Cảm ơn mọi người.
1/ Xe mình buổi sáng hay máy nguội đề 1 phát ngọt lắm. Nếu như tắt máy đề lại thì vẫn ngọt.
2/ Khi chạy xe tầm vài cây số cho máy nóng rồi tắt máy xe và đề lại thì vẫn đề được và rất ngọt
3/ Còn nếu như để xe còn nóng máy khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi thì đề lại vẫn nổ ngọt như lúc máy nguội.
4/ Và nếu để xe trên 6 tiếng thì khi đề máy xe lên vẫn rất ngọt y như lúc máy nguội.
5/ Nhưng khi tắt máy xe và để xe tầm 2 tiếng đến 5 tiếng đồng hồ thì xe vẩn đề được nhưng tiếng đề kéo dài hơn bình thường nhưng vẩn nổ được máy bình thường, LUÔN LUÔN KHÔNG CẦN PHẢI NHẤN START LẦN THỨ 2. Tiếng đề nổ máy xe kéo dài ít nhất thì khi để xe từ tiếng thứ 2 đến tiếng thứ 3 đồng hồ . Và tiếng đề xe kéo dài nhiều nhất là từ tiếng thứ 4 đến tiếng thứ 5 đồng hồ. Chỉ sau 6 tiếng đồng hồ thì tình trạng đề máy xe kéo dài mới nổ mới hết.
Mình thì nghi ngờ bị các bệnh sau:
- "Đái béc phun" (Fuel Injection leaking )
- Bơm xăng yếu (Fuel pump)
- Yếu van điều áp suất nhiên liệu (Fuel pressure regulator)
Xin mọi người chuẩn đoán giúp bệnh ạ. Cảm ơn mọi người.