- Biển số
- OF-174107
- Ngày cấp bằng
- 28/12/12
- Số km
- 148
- Động cơ
- 342,980 Mã lực
hay tiếp khách thì camry là chuẩn nhất cụ ah
Trước em tí nữa mua con CRV của cụ BSK nhưng xe đó lại bị tai nạn thấy chạy bốc và chắc xe lắm không biết RAV4 của Toyota thế nào-Xe Honda hình như là ồn hơn các xe Nhật khác cùng pk, từ Civic, CRV...?
Bít đâu kụ ý thích cao thì sao kụ, heheHP thì toàn đường đẹp như đường ở HN => gầm cao chả để làm gì. Gầm cao: khi và chỉ khi kụ hay đi đường mấp mô, cây cối, mỏm đá lởm trởm, bò qua sợ quệt vào gầm xe, và sóc long xòng xọc (trừ khi do sở thích, thẩm mỹ cá nhân)
Tiếp khách, business đương nhiên phải là sedan rồi.
Chốt lại là kụ quất Cam, đó là ngu ý của em
-Câu trả lời rất đơn giản, xe LD chả bao giờ so được với xe nhập cùng pk cả, CRV chỉ hơn được mỗi cái nếu ngồi ở hàng ghế đầu thì thấy rộng rãi hơn vì nó là xe 5 chỗ, trong khi Rav4 lại tk 7 chỗ nên hàng ghế trên cùng phải đẩy lên trên.Trước em tí nữa mua con CRV của cụ BSK nhưng xe đó lại bị tai nạn thấy chạy bốc và chắc xe lắm không biết RAV4 của Toyota thế nào
Cách âm thì Honda không ăn được Toyota trên tất cả các phân khúc nhưng Honda hơn Toyota độ đầm và thật láiNếu chỉ so sánh về cách âm và độ êm ái thì con nào hơn nhỉ các cụ?
-Độ đầm với cảm giác lái thì cũng tùy xe thôi, nếu so những mẫu xe phổ biến của 2 hãng như con Cam LD với Accord nhập đắt gấp rưỡi thì so làm gì, ngoài ra hầu như tất cả các mẫu xe của Toy sx ở VN thì đều được nâng cao gầm thêm 1 chút so với xe cùng loại sx ở NN để phù hợp với đk đường xá ở VN nên xe Toy LD ko đầm hơn cũng là phải, còn cảm giác lái thì tất cả xe Toy đã chuyển sang dùng tay lái trợ lực điện nên rất nhẹ nhàng, trong khi vẫn còn vài mẫu xe của Honda vẫn dùng trợ lực dầu. Những ai đã dùng trợ lực điện rồi thì sẽ ko muốn quay về với trợ lực dầu đâu. Em ngồi lái con Civic 1.8 thấy vừa ồn trong khi tay lái thì nặng trình trịch, ko thích bằng Altis.Cách âm thì Honda không ăn được Toyota trên tất cả các phân khúc nhưng Honda hơn Toyota độ đầm và thật lái
Cùng hàng nhập ahf kụ,không biết cr-v 2.4 với rav4 3.5 con nào hơn nhỉ
Em thấy trợ lực điện của HD nó đằm đằm tay hơn Toy.-Độ đầm với cảm giác lái thì cũng tùy xe thôi, nếu so những mẫu xe phổ biến của 2 hãng như con Cam LD với Accord nhập đắt gấp rưỡi thì so làm gì, ngoài ra hầu như tất cả các mẫu xe của Toy sx ở VN thì đều được nâng cao gầm thêm 1 chút so với xe cùng loại sx ở NN để phù hợp với đk đường xá ở VN nên xe Toy LD ko đầm hơn cũng là phải, còn cảm giác lái thì tất cả xe Toy đã chuyển sang dùng tay lái trợ lực điện nên rất nhẹ nhàng, trong khi vẫn còn vài mẫu xe của Honda vẫn dùng trợ lực dầu. Những ai đã dùng trợ lực điện rồi thì sẽ ko muốn quay về với trợ lực dầu đâu. Em ngồi lái con Civic 1.8 thấy vừa ồn trong khi tay lái thì nặng trình trịch, ko thích bằng Altis.
-Em thấy có mỗi bác khen hay sao ấy, chứ em lái thử các loại xe Hàn thì thấy mỗi tay lái của con Veracruz và SF là khá nhất, còn đâu thì chán ốm, nhẹ quá đến mức chả có cảm giác lái và ko chính xác, hay bị văng. Tay lái xe Nhật trợ lực điện thì nó cũng nhẹ nhưng vẫn cho cảm giác lái chính xác. Chán nhất là Captiva, ngay cả cái con to đùng Sorento lái cũng chả ra gì!Em thấy trợ lực điện của HD nó đằm đằm tay hơn Toy.
Con Cam Q của cu em em chạy đánh lái nó nhẹ quá lại ko thấy thích.
Ko...HD em nói là Honda bác à.-Em thấy có mỗi bác khen hay sao ấy, chứ em lái thử các loại xe Hàn thì thấy mỗi tay lái của con Veracruz và SF là khá nhất, còn đâu thì chán ốm, nhẹ quá đến mức chả có cảm giác lái và ko chính xác, hay bị văng. Tay lái xe Nhật trợ lực điện thì nó cũng nhẹ nhưng vẫn cho cảm giác lái chính xác. Chán nhất là Captiva, ngay cả cái con to đùng Sorento lái cũng chả ra gì!
Đang đánh trống lảng đấy cụ,bắt được điểm yếu của Toy so với xe hãng khác là bắt đầu chuyển sang xe HànKo...HD em nói là Honda bác à.
Iem dự lại thói quen cửa miệng khi tranh luận về xe, heheĐang đánh trống lảng đấy cụ,bắt được điểm yếu của Toy so với xe hãng khác là bắt đầu chuyển sang xe Hàn