Camry 2.0E hay 2.5G, 2014

Metaxis

Xe hơi
Biển số
OF-306642
Ngày cấp bằng
5/2/14
Số km
147
Động cơ
302,570 Mã lực
Thưa các cụ, e đã dự tính lấy 2.0E, qua đly xem xe thì có sâu khuyên mua 2.5G, nhưng cũng có sâu khuyên mua 2.0E (cho đỡ phí, từ nguyên văn của sâu) hoặc 2.5Q. Bản 2.5Q chắc chắn e k mua vì giá chát quá.
.Mà y/c đi thử thì dealer bảo k có xe cho test.

E cũng đã đi thử CRV siêu ồn và CX5 k sấy gương, e đều k thích.

Các cụ cho lời khuyên! Tiê j thể cụ nào có xe cho e chạy test thử phát :D!

----
Update:

Không gì bằng tự mình đi thử xe.

Hôm trc mang tiền đi đặt cọc xe Cam rồi, "một ông em" gọi điện nói là Cam chuẩn bị nâng cấp + chưa ưng cái đèn hậu Cam lắm nên lại vác tiền về.
Về nhà quyết định sẽ la 2.5Q, nhưng ở bản nâng cấp chứ k phải bạn hiện tại. Tạm thời lấy SUV cũng của Japan đi trước.

Mình vẫn nghĩ Cam đi ngoại giao sẽ đẹp hơn SUV. Nên hẹn 2.5Q ở lần nâng cấp tới, khi thóc gạo đã ...nhiều hơn. Mình cũng từ bỏ suy nghĩ 2.5G. Theo thống kê của VÁMA mình có đc thì 2.5G doanh số bán ít hơn hẳn 2.0E và 2.5Q
Cảm ơn mọi ng đã cho ý kiến và chúc các cụ sắp mua có quyết định hợp lý. Quan trọng là phù hợp với chính mình!

Mình té đi hóng biển đảo quê hương đây! VN muôn năm! :D
 
Chỉnh sửa cuối:

tiger_beer

Xe hơi
Biển số
OF-37058
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
153
Động cơ
473,630 Mã lực
2.5Q nếu tài chính cho phép, không thì 2.5G cũng được. Cụ mua 2.0E thì mua 2.4 cũ còn hơn. Bản 2.0 máy yếu, tốn xăng, công nghệ cũ.
 

luckysevenx

Xe tải
Biển số
OF-90045
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
208
Động cơ
407,680 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Liệt-Hoàng Mai-Hà Nội
Website
www.toyota-phapvan.net
Thưa các cụ, e đã dự tính lấy 2.0E, qua đly xem xe thì có sâu khuyên mua 2.5G, nhưng cũng có sâu khuyên mua 2.0E (cho đỡ phí, từ nguyên văn của sâu) hoặc 2.5Q. Bản 2.5Q chắc chắn e k mua vì giá chát quá.
.Mà y/c đi thử thì dealer bảo k có xe cho test.

E cũng đã đi thử CRV siêu ồn và CX5 k sấy gương, e đều k thích.
Các cụ cho lời khuyên! Tiê j thể cụ nào có xe cho e chạy test thử phát :D!
Em nghĩ cụ nên chọn 2.5G nếu tài chính cho phép ạ. Bên em có 1 xe 2.5G để chạy thử. Nếu cụ cần chạy thử thì qua bên em đi.
 

Tuôi

Xe tăng
Biển số
OF-3661
Ngày cấp bằng
6/3/07
Số km
1,059
Động cơ
561,876 Mã lực
Tuổi
56
Vấn đề quan trọng nhất là Tài chính của cụ. Nếu ko dư giả thì lấy 2.0 cũng được cụ ạ.
 

qlevis

Xe điện
Biển số
OF-23801
Ngày cấp bằng
8/11/08
Số km
2,450
Động cơ
516,994 Mã lực
VĐ quan trọng là tiền=))
 

Pelorus

Xe buýt
Biển số
OF-72603
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
516
Động cơ
430,660 Mã lực
E thấy 2 cái quan trong nhất là động cơ 2.0 với 2.5 khác nhau cũng khá khá, thêm nữa là hộp số 6 cấp mượt và tiết kiệm hơn 4 cấp cũng kha khá, e nghĩ 2 cái đó là quan trọng nhất, cụ cứ nghiên cứu kỹ, 2 cái đó đáng tiền đấy
 

hongochai91

Xe hơi
Biển số
OF-299473
Ngày cấp bằng
23/11/13
Số km
126
Động cơ
309,760 Mã lực
2.5G cụ ạ, nếu tài chính cho phép, vay mượn cố tí cũng đáng
 

Tuôi

Xe tăng
Biển số
OF-3661
Ngày cấp bằng
6/3/07
Số km
1,059
Động cơ
561,876 Mã lực
Tuổi
56
Tất nhiên, cụ chủ thớt lăn tăn là do tài chính. Chứ nếu dư giả thì cụ ấy sẽ băn khoăn về Mec. Cứ lấy 2.0 cũng tốt mà.
 

formd

Xe tăng
Biển số
OF-505
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
1,482
Động cơ
589,988 Mã lực
Website
www.handheld.com.vn
Em thấy đa phần cụ nào nói là 2.5Q ăn ít xăng hơn 2.0E kha khá là nói hơi quá. Thông số kỹ thuật nó có ghi (2.5 là 13km/l còn 2.0 là 12.1km/l - chênh nhau hơn nửa lít một tí), còn thực tế do cách người đi, cụ nào 2.5 mà nhồi ga thay đổi vòng quay liên tục thì ăn ít hơn sao nổi 2.0 đi từ tốn và nhẹ nhàng.
Còn hộp số 6 cấp thì hiển nhiên mượt hơn rồi.
Thực sự bản 2.5G là ok rồi, vì một số giá trị chính thì đã có (động cơ, hộp số), còn ba cái lặt vặt như gương hậu chống chói tự động, ghế điện sau, khởi động ko chìa...ko quá cần thiết.
Còn lại thì chơi 2.0E cũng là một cái tốt. Đúng giá trị phải trả (tại VN thôi)
 

traubovt85

Xe tăng
Biển số
OF-30082
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
1,027
Động cơ
491,920 Mã lực
Có tiền thì ráng cho dc 2.5q đê, khỏi mất công ân hận.
Nhà em mới mua con 2.5q hôm 16 âm tháng giêng, đi cũng dc, thấy khá hơn bản cũ chút, nội thất ok hơn bản cũ nhiều.
 

Metaxis

Xe hơi
Biển số
OF-306642
Ngày cấp bằng
5/2/14
Số km
147
Động cơ
302,570 Mã lực
Thực ra n cụ chê cái đ/cơ 2.0E nhiều, nhưng e k biết nó kém hơn đến mức nào? Dual VVTi và VVTi khác nhau n vậy sao? 4 và 6 cấp thì thể hiện con số rồi. Con xe bán tải cũ số sàn của e còn 5 cấp, đi nhanh cứ phải số 5 mới đc. Theu như sâu nói, 2.0E rất đc đầy tớ nhân dân chuộng.

E thì k khoái khoản vay mượn hay trả góp để mua xe. 2.5G thì cố đc, nhưng thực sự có đáng k vì chênh 160tr, k hề nhỏ. E vẫn còn trẻ trâu, vẫn cần usd để làm cái khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

quangzin

Xe tăng
Biển số
OF-120114
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
1,006
Động cơ
392,960 Mã lực
Nơi ở
Hàlội chứ còn ở đâu nữa .
Thực ra n cụ chê cái đ/cơ 2.0E nhiều, nhưng e k biết nó kém hơn đến mức nào? Dual VVTi và VVTi khác nhau n vậy sao? 4 và 6 cấp thì thể hiện con số rồi. Con xe bán tải cũ số sàn của e còn 5 cấp, đi nhanh cứ phải số 5 mới đc. Theu như sâu nói, 2.0E rất đc đầy tớ nhân dân chuộng.

E thì k khoái khoản vay mượn hay trả góp để mua xe. 2.5G thì cố đc, nhưng thực sự có đáng k vì chênh 160tr, k hề nhỏ. E cũng chỉ vừa bứoc qua tuổi 30 tẹo, vẫn cần usd để làm cái khác.
Có bao nhiêu dùng bấy nhiêu thôi cụ àh , con trâu là đầu cơ nghiệp xe cũng vậy .Vay mượn lại còn lãi mẹ lãi con nữa chứ , mệt đầu lắm
 

traubovt85

Xe tăng
Biển số
OF-30082
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
1,027
Động cơ
491,920 Mã lực
Mua xe nhos cúng bái cho khéo.
Đùng như bà già tui, mua xe vệ, tuo chưa kịp về cúng thì bã khai đàn cúng xe cho o go già đi húc một đường khai trương bó tay
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,770
Động cơ
695,331 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Em thấy đa phần cụ nào nói là 2.5Q ăn ít xăng hơn 2.0E kha khá là nói hơi quá. Thông số kỹ thuật nó có ghi (2.5 là 13km/l còn 2.0 là 12.1km/l - chênh nhau hơn nửa lít một tí), còn thực tế do cách người đi, cụ nào 2.5 mà nhồi ga thay đổi vòng quay liên tục thì ăn ít hơn sao nổi 2.0 đi từ tốn và nhẹ nhàng.
Còn hộp số 6 cấp thì hiển nhiên mượt hơn rồi.
Thực sự bản 2.5G là ok rồi, vì một số giá trị chính thì đã có (động cơ, hộp số), còn ba cái lặt vặt như gương hậu chống chói tự động, ghế điện sau, khởi động ko chìa...ko quá cần thiết.
Còn lại thì chơi 2.0E cũng là một cái tốt. Đúng giá trị phải trả (tại VN thôi)
-Em ko hiểu cái câu "đúng giá trị phải trả" là ntn? 1 cái xe được trang bị nhiều option hơn thì nó đắt hơn là đương nhiên, còn muốn thực hiện đúng ý này thì phải tìm con xe nào có option tương đương nhưng giá rẻ hơn, tuy vậy được cái này thì nó lại mất cái khác vd như "thương hiệu" chẳng hạn...
 

Lxbach

Xe tải
Biển số
OF-302856
Ngày cấp bằng
25/12/13
Số km
423
Động cơ
309,580 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
Cụ nào khuyên cụ 2.0 thì chắc chắn 100% 2.5 hết, giá không cạnh tranh, 2.0 còn tồn nhiều.
Thưa các cụ, e đã dự tính lấy 2.0E, qua đly xem xe thì có sâu khuyên mua 2.5G, nhưng cũng có sâu khuyên mua 2.0E (cho đỡ phí, từ nguyên văn của sâu) hoặc 2.5Q. Bản 2.5Q chắc chắn e k mua vì giá chát quá.
.Mà y/c đi thử thì dealer bảo k có xe cho test.

E cũng đã đi thử CRV siêu ồn và CX5 k sấy gương, e đều k thích.

Các cụ cho lời khuyên! Tiê j thể cụ nào có xe cho e chạy test thử phát :D!
 

trinhvietcuong

Xe máy
Biển số
OF-193883
Ngày cấp bằng
13/5/13
Số km
87
Động cơ
328,770 Mã lực
Sao 2. Lại tốn xăng hơn 2.5 nhỉ em o hiểu
 

traubovt85

Xe tăng
Biển số
OF-30082
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
1,027
Động cơ
491,920 Mã lực
Mua đi rồi chạy yếu ko phê lại khóc lóc ân hận.
Ráng tí mua cho đc 2.5 đi.

E chưa ngồi bản 2.0 ko biết nội thất sao chứ bản Việt Nam ngồi cũng khá phê, hơn bản cũ nhiều
 

shikari

Xe tải
Biển số
OF-31662
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
369
Động cơ
480,813 Mã lực
Đừng cố làm gì cụ ạ, cứ vừa sức mà đi, nhà sản xuất họ cũng đã tính toán hết cả rồi. Em thì cũng hoàn cảnh như cụ, vừa múc 2.0 và không hề ân hận, còn tiêu thụ xăng thì khẳng định chắc chắn là không thể nhiều hơn 2.5G được. Tiền nào của nấy, ở VN đi sedan 2 chấm chả có gì gọi là yếu. Chúc cụ mau lấy được xe, đẽo cày giữa đường mệt lắm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top