Có aem nào hay bà xã or người nhà dính phải quy định "phép vua thua lệ làng" Cấm sạc xe điện trong hàm để xe ko ?
Hôm qua xem cũng không biết phản ứng thế nào ? Đúng là với số lượng xe điện hiện nay ko phải là ít,nhưng trong đó bao nhiêu xe là thuộc hàng an toàn.Hay là loại xe kiểu 133...thì nguy cơ cháy nổ cũng không phải là nhỏ ?
Thường thì ban ngày lăn lộn bon chen kiếm cơm tối về mới có thể cắm sạc được....mà giờ thì cũng khó cho họ.Chắc lại có dịch vụ trông xe kiêm sạc qua đêm mất thôi.Ai đi ở nhà thuê thì phải chấp hành nghiêm chỉnh quy định chung ,bởi vì mục đích chính cũng là bảo đảm an toàn cho mọi người.
Dù không rơi vào cả 2 tình trạng trên nhưng thấy đề tài này sẽ còn gây ra tranh cãi đúng sai nhiều.
Bởi xét cho đúng nguy cơ cháy nổ thì xe động cơ đốt trong dùng xăng sẽ tiềm ẩn nguy cơ nhiều hơn.Rò rỉ xăng rồi khởi động máy có tia lửa là sinh ra đám cháy tức thì.Mà cháy xăng cùng nhựa ABS - khác gì napal....Xe xăng Fi công nghệ cao thì không nói đến,nhưng những xe CHK thì chuyện rò rỉ xăng là điều bình thường ở huyện.Chưa kể tâm lý sử dụng xe dân ta là khi nào hư hỏng mới đem sửa nên nguy cơ tiềm ẩn là hiện hữu
Còn với xe điện,những xe hiện đại sử dụng pin lithium ion thì nguy cơ cháy nổ chỉ có thể xảy ra khi không tuân thủ đúng quy trình NSX.Khi đó pin lithium ion nó cháy thì
Hôm qua xem cũng không biết phản ứng thế nào ? Đúng là với số lượng xe điện hiện nay ko phải là ít,nhưng trong đó bao nhiêu xe là thuộc hàng an toàn.Hay là loại xe kiểu 133...thì nguy cơ cháy nổ cũng không phải là nhỏ ?
Thường thì ban ngày lăn lộn bon chen kiếm cơm tối về mới có thể cắm sạc được....mà giờ thì cũng khó cho họ.Chắc lại có dịch vụ trông xe kiêm sạc qua đêm mất thôi.Ai đi ở nhà thuê thì phải chấp hành nghiêm chỉnh quy định chung ,bởi vì mục đích chính cũng là bảo đảm an toàn cho mọi người.
Dù không rơi vào cả 2 tình trạng trên nhưng thấy đề tài này sẽ còn gây ra tranh cãi đúng sai nhiều.
Bởi xét cho đúng nguy cơ cháy nổ thì xe động cơ đốt trong dùng xăng sẽ tiềm ẩn nguy cơ nhiều hơn.Rò rỉ xăng rồi khởi động máy có tia lửa là sinh ra đám cháy tức thì.Mà cháy xăng cùng nhựa ABS - khác gì napal....Xe xăng Fi công nghệ cao thì không nói đến,nhưng những xe CHK thì chuyện rò rỉ xăng là điều bình thường ở huyện.Chưa kể tâm lý sử dụng xe dân ta là khi nào hư hỏng mới đem sửa nên nguy cơ tiềm ẩn là hiện hữu
Còn với xe điện,những xe hiện đại sử dụng pin lithium ion thì nguy cơ cháy nổ chỉ có thể xảy ra khi không tuân thủ đúng quy trình NSX.Khi đó pin lithium ion nó cháy thì
Chỉnh sửa cuối: