Chào các Cụ!
Vừa rồi tết lên Mazda long biên làm một em mazda 2 sedan sản xuất 2017 để đi tết. Cố gắng mãi em đã lấy được xe và đăng ký đúng ngày ông công ông táo với biển số tổng 23 luôn.
Sau khoảng 100km đầu tiên bỡ ngỡ bước đầu có cảm nhận về em nó như sau.
1. Về tính năng khi quảng cáo. Nhìn chung lại là đầy đủ tính năng như quảng cáo, duy có cái cảm biến khoảng cách ESS đã bị cắt ko lý do.
2. Âm thanh chấp nhận được với sự hỗ trợ tốt của hệ thống điều khiển trung tâm. Cảm giác tiện lợi.
3. Chế độ I Stop phát huy tác dụng rất tốt, đạp phanh mạnh xe sẽ tắt máy. Nhưng vẫn phải giữ chân phanh.
4. Độ ồn: So với tầm tiền thì chắc chắn là tốt với phân khúc. Đi cao tốc rất êm, ghế lái ngồi điều chỉnh phù hợp cảm giác thoải mái với 300km đầu tiên. (Hài lòng)
5. Về máy và hộp số: Đang đi 2.4 qua 1.5 đúng là hụt hẫng, chuyển số tự động khá mượt, tuy nhiên độ vọt thấp.
Tuy nhiên nếu đi cao tốc hoặc đường trường em mới cảm nhận rõ chức năng Spost và chuyển số bán tự động. Tuyệt thật.
Dùng bán tự động ko để chế độ thể thao, cảm giác mạnh mẽ như số sàn, điều chỉnh nhẹ nhàng. Khi sử dụng chế độ Spost xe bốc hẳn và mạnh mẽ. So với Altis 1.8 ko hề thua kém.
Xe nhẹ hơn M3 cùng máy theo em là phù hợp, em ko rõ nếu máy này trên em M3 sẽ ntn nhưng em nghĩ máy 1.5 SkyActiv sẽ phù hợp hơn với M2, M3 phải đi 2.0 mới đảm bảo. Có lẽ vì vậy mà chế độ Spost ko có trên phiên bản M3
Vừa rồi tết lên Mazda long biên làm một em mazda 2 sedan sản xuất 2017 để đi tết. Cố gắng mãi em đã lấy được xe và đăng ký đúng ngày ông công ông táo với biển số tổng 23 luôn.
Sau khoảng 100km đầu tiên bỡ ngỡ bước đầu có cảm nhận về em nó như sau.
1. Về tính năng khi quảng cáo. Nhìn chung lại là đầy đủ tính năng như quảng cáo, duy có cái cảm biến khoảng cách ESS đã bị cắt ko lý do.
2. Âm thanh chấp nhận được với sự hỗ trợ tốt của hệ thống điều khiển trung tâm. Cảm giác tiện lợi.
3. Chế độ I Stop phát huy tác dụng rất tốt, đạp phanh mạnh xe sẽ tắt máy. Nhưng vẫn phải giữ chân phanh.
4. Độ ồn: So với tầm tiền thì chắc chắn là tốt với phân khúc. Đi cao tốc rất êm, ghế lái ngồi điều chỉnh phù hợp cảm giác thoải mái với 300km đầu tiên. (Hài lòng)
5. Về máy và hộp số: Đang đi 2.4 qua 1.5 đúng là hụt hẫng, chuyển số tự động khá mượt, tuy nhiên độ vọt thấp.
Tuy nhiên nếu đi cao tốc hoặc đường trường em mới cảm nhận rõ chức năng Spost và chuyển số bán tự động. Tuyệt thật.
Dùng bán tự động ko để chế độ thể thao, cảm giác mạnh mẽ như số sàn, điều chỉnh nhẹ nhàng. Khi sử dụng chế độ Spost xe bốc hẳn và mạnh mẽ. So với Altis 1.8 ko hề thua kém.
Xe nhẹ hơn M3 cùng máy theo em là phù hợp, em ko rõ nếu máy này trên em M3 sẽ ntn nhưng em nghĩ máy 1.5 SkyActiv sẽ phù hợp hơn với M2, M3 phải đi 2.0 mới đảm bảo. Có lẽ vì vậy mà chế độ Spost ko có trên phiên bản M3