- Biển số
- OF-33733
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 273
- Động cơ
- 478,831 Mã lực
Ngoại hình:
- đẹp nhất và đáng giá nhất là bộ đèn full led auto
- hình thức trung tính, không quá nổi bật nhưng hài hoà, không có chi tiết nào vướng mắt
- nước sơn 18 cảm giác dày và lì hơn 13
- tôn cánh cửa ấn thấy cứng hơn
- đóng cửa chắc nịch, mở cửa không cần bấm nút
Nội thất: thay đổi hoàn toàn
- không gian có phần chật hơn do thêm 2 ghế nhưng vẫn thoáng, không có cảm giác bí như cx5
- chất liệu cao cấp hơn hẳn, nhựa taplo mềm vừa phải, chắc chắn, các chi tiết nhựa, nhựa bóng, da, mạ crom mờ, vân gỗ bố trí xen kẽ rất hợp lý tạo cảm giác sang hơn rất nhiều, chất lượng hoàn thiện cũng rất tốt.
- bệ tỳ tay khi kéo hết ra trước cảm giác hơi lỏng lẻo, thỉnh thoảng cót két chứ kg chắc chắn như 13
- ghế ngồi êm vừa phải, chất lượng da cao hơn 13, khâu phẳng chứ không khâu nhăn lại như trước
- cơ cấu nâng ghế hàng thứ 2 để chui vào hàng 3 hơi phức tạp, kéo lên rất nặng, tay khoẻ mới làm được
Tính năng:
- cảm biến ánh sáng, mưa hoạt động tốt
- gạt mưa cực êm, không lột sột, loạt soạt như 13
- khoá cốp có sẵn
- loa tạm ổn, hay hơn 13, bass sâu hơn, âm thanh chi tiết, tách bạch và nổi hơn do nhiều loa hơn và cách âm tốt hơn, sau thời gian chạy rà chắc sẽ ok hơn nữa
- màn hình nhạy, ra nắng vẫn nhìn rõ dù màn hình ngửa lên trên, nhưng hình cam lùi hơi nhoè, không nét bằng màn imid cũ
- apple carplay ít ứng dụng, kg sài đc google map mà chỉ có apple map
- điều hoà vẫn thế, lạnh nhanh và sâu, nhưng điều khiển qua màn hình cảm ứng hơi bất tiện
- brake hold rất hữu dụng, lái trong phố rất nhàn, dừng xe kg cần về số cũng kg cần giữ chân phanh
- màn hình báo chính xác vị trí cánh cửa chưa đóng kín ( hơn 13)
- đèn trần, đèn đọc sách cũng led cho ánh sáng trắng xanh như ánh trăng, kết hợp với nỉ trần và nhựa cột abc màu hơi tím khói nhạt (chứ kg phải màu be như đời 13) khi trời tối cho một không gian rất lạ và dịu mắt
- cốp dưới bệ tì tay cũng có đèn led
Vận hành
- sướng, nhàn hơn 13 nhiều do tay lái rất nhẹ nhưng vẫn cảm giác được mặt đường, hệ thống lái chính xác gần như không có độ dơ
- máy 1.5 nhưng kg khác gì 2.4, thậm chí mạnh hơn chút, tăng tốc có cảm giác dính lưng
- ở tốc độ thấp vẫn vọt tốt, độ trễ kg đáng kể, hộp số cvt nhưng vọt kg khác mấy so với hộp số 5 cấp cũ (nhưng phải tắt econ)
- nuốt ổ gà, gờ giảm tốc rất êm như xe đắt tiền chứ kg cứng như 13 dù lốp hãng đang để 3kg
- độ rung lắc giảm nhiều so với 13 khi đi qua đường gồ ghề
- lái dù đường đông nhưng vẫn thấy thư giãn hơn, cái này có vẻ như do kết hợp với nội thất khoang lái tiện nghi hơn, cách âm tốt hơn nên cho cảm giác vậy
Độ ồn:
- cải thiện đáng kể
- tiếng xe xung quanh vọng vào nhỏ hơn
- qua đường nhám không còn rào rào nhức đầu như 13 nữa mà chỉ ở mức cảm nhận đc mặt đường không nhẵn bằng thính giác
- ở tốc độ chậm, tiếng máy vọng vào cabin nhỏ như 13, tốc độ cao và tăng tốc tiếng máy lọt vào nhiều nhưng tiếng máy kg giống 13 mà âm thanh nghe khá thể thao, nếu thích lái thì kg thấy ồn mà gây phấn khích như điều khiển động cơ phản lực
- hàng ghế thứ 3: chưa ngồi thử
- xăng: dù xe mới nhưng vẫn ăn ít hơn 1-2l/100km trong phố, sau này chắc sẽ ít hơn nữa.
Cập nhật sau 10 ngày: ăn ít hơn xe 13 cũ 4l/100km đường nội đô
- thuế trước bạ: 128.160.000
Nhìn chung: xứng đáng để nâng cấp
- đẹp nhất và đáng giá nhất là bộ đèn full led auto
- hình thức trung tính, không quá nổi bật nhưng hài hoà, không có chi tiết nào vướng mắt
- nước sơn 18 cảm giác dày và lì hơn 13
- tôn cánh cửa ấn thấy cứng hơn
- đóng cửa chắc nịch, mở cửa không cần bấm nút
Nội thất: thay đổi hoàn toàn
- không gian có phần chật hơn do thêm 2 ghế nhưng vẫn thoáng, không có cảm giác bí như cx5
- chất liệu cao cấp hơn hẳn, nhựa taplo mềm vừa phải, chắc chắn, các chi tiết nhựa, nhựa bóng, da, mạ crom mờ, vân gỗ bố trí xen kẽ rất hợp lý tạo cảm giác sang hơn rất nhiều, chất lượng hoàn thiện cũng rất tốt.
- bệ tỳ tay khi kéo hết ra trước cảm giác hơi lỏng lẻo, thỉnh thoảng cót két chứ kg chắc chắn như 13
- ghế ngồi êm vừa phải, chất lượng da cao hơn 13, khâu phẳng chứ không khâu nhăn lại như trước
- cơ cấu nâng ghế hàng thứ 2 để chui vào hàng 3 hơi phức tạp, kéo lên rất nặng, tay khoẻ mới làm được
Tính năng:
- cảm biến ánh sáng, mưa hoạt động tốt
- gạt mưa cực êm, không lột sột, loạt soạt như 13
- khoá cốp có sẵn
- loa tạm ổn, hay hơn 13, bass sâu hơn, âm thanh chi tiết, tách bạch và nổi hơn do nhiều loa hơn và cách âm tốt hơn, sau thời gian chạy rà chắc sẽ ok hơn nữa
- màn hình nhạy, ra nắng vẫn nhìn rõ dù màn hình ngửa lên trên, nhưng hình cam lùi hơi nhoè, không nét bằng màn imid cũ
- apple carplay ít ứng dụng, kg sài đc google map mà chỉ có apple map
- điều hoà vẫn thế, lạnh nhanh và sâu, nhưng điều khiển qua màn hình cảm ứng hơi bất tiện
- brake hold rất hữu dụng, lái trong phố rất nhàn, dừng xe kg cần về số cũng kg cần giữ chân phanh
- màn hình báo chính xác vị trí cánh cửa chưa đóng kín ( hơn 13)
- đèn trần, đèn đọc sách cũng led cho ánh sáng trắng xanh như ánh trăng, kết hợp với nỉ trần và nhựa cột abc màu hơi tím khói nhạt (chứ kg phải màu be như đời 13) khi trời tối cho một không gian rất lạ và dịu mắt
- cốp dưới bệ tì tay cũng có đèn led
Vận hành
- sướng, nhàn hơn 13 nhiều do tay lái rất nhẹ nhưng vẫn cảm giác được mặt đường, hệ thống lái chính xác gần như không có độ dơ
- máy 1.5 nhưng kg khác gì 2.4, thậm chí mạnh hơn chút, tăng tốc có cảm giác dính lưng
- ở tốc độ thấp vẫn vọt tốt, độ trễ kg đáng kể, hộp số cvt nhưng vọt kg khác mấy so với hộp số 5 cấp cũ (nhưng phải tắt econ)
- nuốt ổ gà, gờ giảm tốc rất êm như xe đắt tiền chứ kg cứng như 13 dù lốp hãng đang để 3kg
- độ rung lắc giảm nhiều so với 13 khi đi qua đường gồ ghề
- lái dù đường đông nhưng vẫn thấy thư giãn hơn, cái này có vẻ như do kết hợp với nội thất khoang lái tiện nghi hơn, cách âm tốt hơn nên cho cảm giác vậy
Độ ồn:
- cải thiện đáng kể
- tiếng xe xung quanh vọng vào nhỏ hơn
- qua đường nhám không còn rào rào nhức đầu như 13 nữa mà chỉ ở mức cảm nhận đc mặt đường không nhẵn bằng thính giác
- ở tốc độ chậm, tiếng máy vọng vào cabin nhỏ như 13, tốc độ cao và tăng tốc tiếng máy lọt vào nhiều nhưng tiếng máy kg giống 13 mà âm thanh nghe khá thể thao, nếu thích lái thì kg thấy ồn mà gây phấn khích như điều khiển động cơ phản lực
- hàng ghế thứ 3: chưa ngồi thử
- xăng: dù xe mới nhưng vẫn ăn ít hơn 1-2l/100km trong phố, sau này chắc sẽ ít hơn nữa.
Cập nhật sau 10 ngày: ăn ít hơn xe 13 cũ 4l/100km đường nội đô
- thuế trước bạ: 128.160.000
Nhìn chung: xứng đáng để nâng cấp
Chỉnh sửa cuối: